,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1282970
Thủ môn Vũ Dũng "ăn thua đủ" với fan quá khích HN.ACB
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thủ môn Vũ Dũng 'ăn thua đủ' với fan quá khích HN.ACB

Cập nhật lúc 03:56, Chủ Nhật, 30/05/2010 (GMT+7)
,

- Khi bị số CĐV quá khích của CLB HN.ACB khiêu khích với những lời lẽ khó nghe, thủ môn Nguyễn Vũ Dũng của Viettel chứng tỏ không phải tay vừa khi đáp trả bằng động tác quay mông về phía khán đài, nơi các CĐV kia ngồi.

>> Hạng nhất vòng 14: HN.ACB ngã ngựa, đáy bảng sôi động 
 
>> Hạng Nhất lượt về: Đợi cú sốc mang tên Quảng Nam

Chưa hết, thủ môn kỳ cựu này còn có hành động mang tính chất tượng hình, tung hê ’của quý’ của mình, như là một cách trả đũa.

Số là sau một pha tranh chấp bóng ở phút 58’, một cầu thủ Viettel nằm sân tỏ rõ vẻ đau đớn. Ở thời điểm đó, Viettel đang dẫn đội đầu bảng HN.ACB 3-1 và thủ môn Vũ Dũng nhanh chóng phá bóng thật mạnh ra phía đường biên dọc vừa là để bác sỹ vào sân chăm sóc cho đồng đội đồng thời đó cũng là giải pháp quá hợp lý để câu giờ.

 

CĐV HN.ACB khơi mào cho phản ứng đáng trách của thủ môn Vũ Dũng. Ảnh: Nhật Vy

’Không may’ cho Vũ Dũng là bóng từ chân anh lại đi về phía khu vực kỹ thuật của đội HN.ACB và các CĐV đội này ngồi ngay sau (khu vực cửa 3 khán đài A).

Cho rằng thủ môn Vũ Dũng chơi không đẹp với đội bóng của mình, các CĐV HN.ACB ngay lập tức chửi bậy. Và khi bị CĐV đội khách xúc phạm, Vũ Dũng đã trả đũa bằng hành động không đẹp như đã nói ở trên.

Đành rằng CĐV HN.ACB vốn nổi tiếng là thiếu kìm chế, hay thể hiện sự quá khích. Chính ngay trong trận đấu chiều 29/5 trên sân Mỹ Đình, đã hơn một lần, CĐV HN.ACB chửi bậy, dùng lời lẽ tục tĩu miệt thị CĐV, cầu thủ Viettel, cả trọng tài nhưng cách đáp trả của thủ môn Vũ Dũng cũng là rất đáng trách.

Sự việc đáng chê kể trên diễn ra ngay giữa thanh thiên bạch nhật, trước con mắt chứng kiến của rất nhiều người, trong một trận đấu được VTC3 tường thuật trực tiếp.

Không hiểu hình ảnh xấu đó có lọt vào tầm quan sát của giám sát trận đấu Phan Đức Hùng hay không và nó có được ghi vào báo cáo nộp BTC giải sau đó chuyển sang Ban kỷ luật hay không?

  • C.Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,