,
221
10769
Hạng nhất
hangnhat/
/thethao/hangnhat/
1283298
HN.ACB: Thua vì... không muốn đá?
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HN.ACB: Thua vì... không muốn đá?

Cập nhật lúc 06:13, Thứ Ba, 01/06/2010 (GMT+7)
,

- Vừa "lên hương" với chức vô địch lượt đi, ngay ở trận mở màn lượt về, HN.ACB đã thảm bại trước đàn em Viettel. Nguyên nhân: nhiều cầu thủ không muốn đá để... tỏ thái độ với bầu Kiên.

>> HN.ACB ngã ngựa, đáy bảng sôi động

Theo lời giải thích có pha lẫn rất nhiều sự hậm hực của một số cầu thủ HN.ACB, họ có đủ lực để "ăn" Viettel, nhưng đã không chơi hết sức. Tâm lý này xuất phát từ việc bầu Kiên dường như không đếm xỉa gì đến thành tích vô địch lượt đi mà các cầu thủ đã rất quyết tâm đạt được.

HN.ACB bầu Kiên. Ảnh: Đức Anh
Phản ứng với bầu Kiên... Ảnh: Đức Anh

Ngay sau khi "cán đích" trước 2 vòng, cầu thủ HN.ACB đã có ý... nghe ngóng động thái của ông bầu. Nhưng bầu Kiên lại cáo bận nên vắng mặt trong suốt những vòng đấu cuối mà không đả động đến chuyện mở hầu bao.

"Quân" của ông bắt đầu... phát tín hiệu từ trận đấu với TDC Bình Dương. Hôm đó, HN.ACB dù được đá tại Hàng Đẫy nhưng chơi dưới sức, bị dẫn trước và chỉ gỡ hoà 1-1 trong những phút cuối cùng.

Cho đến khi lượt về trở lại, bầu Kiên vẫn không đưa ra một con số nào mang ý nghĩa khích lệ, động viên. Cho rằng công sức của mình bị "bạc đãi", khá nhiều cầu thủ đã có những phản ứng tiêu cực.

Phản ứng đó thể hiện rất rõ trong cuộc tái đấu Viettel. Tất nhiên, Viettel chơi gắn kết và xuất sắc hơn hẳn, nhưng việc họ có một thắng lợi dễ dàng đến 5-1 có phần đóng góp từ sự uể oải của rất nhiều cá nhân bên phía HN.ACB.

HN.ACB thủ môn Đức Hiếu. Ảnh: Đức Anh
HN.ACB thảm bại trước Viettel ngay trong trận mở màn lượt về. Ảnh: Đức Anh

Ngoài Thành Lương, Đức Tuấn, Quang Long bị phạt thẻ và chấn thương, Xuân Thành cũng cáo ốm không đá chính khiến HN.ACB vắng 4 vị trí chủ chốt. Phải đến giờ giải lao, khi bầu Kiên thân chinh ngồi ghế của Ban huấn luyện thì Xuân Thành mới xung trận và ghi bàn, nhưng đã quá muộn.

Trận thua này khiến bầu Kiên nổi nóng. Cuộc họp tổng kết lượt đi lẽ ra đã phải được tổ chức từ tuần trước, nay hoãn lại vô thời hạn. Nhiều khả năng các cầu thủ sẽ không nhận được đồng nào vì thái độ bất hợp tác vừa qua.

Sau lượt đi khá suôn sẻ, ngay đầu lượt về, sóng gió đã lại nổi lên trong lòng HN.ACB. Tất cả vẫn xoay quanh lý do muôn thuở: TIỀN!

  • A.Đ

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,