,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1265854
Tiền vệ Man City bị bắt vì tấn công fan M.U
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tiền vệ Man City bị bắt vì tấn công fan M.U

Cập nhật lúc 11:57, Thứ Năm, 04/03/2010 (GMT+7)
,

Tiền vệ trẻ Michael Johnson của Man City vừa bị cảnh sát bắt giữ, sau khi cố tình dùng đầu để tấn công một CĐV M.U trong hộp đêm ở Manchester.

Vụ việc xảy ra tại đường số 42, Bootle Street. Với hành vi đánh người, tiền vệ 22 tuổi đã bị sở cảnh sát Greater Manchester tạm giam để thẩm vấn. Do "The Citizens" bảo lãnh, Johnson tạm thời được thả.

Johnson (phải) bị cảnh sát thầm vấn vì hành hung 1 fan M.U - Ảnh: Getty

Nguyên nhân khiến tiền vệ người Anh nổi nóng là vì một nhóm fan M.U đã hát bài hát truyền thống của Red Devils. Một người trong số đó đã tiến lại gần Johnson và có động thái khiêu khích. Tiền vệ Man City sửng cồ và dùng đầu húc ngã CĐV này xuống sàn, gây thương tích ở vùng mặt.

Dự kiến vào ngày 18/3 tới, sau khi có kết luận chính xác về mức độ chấn thương của người bị hại, và Johnson sẽ phải trình diện tại đồn cảnh sát.

Theo nhóm CĐV M.U, sau khi húc đầu khiến nạn nhân bị ngã xuống, Johnson vẫn tiếp tục tấn công vào anh ta. Sau đó, nhóm người này đã rời hộp đêm và tới tố cáo với một sĩ quan cảnh sát.

Do bị chấn thương dây chằng đầu gối nên cầu thủ trưởng thành từ lò đào tại của Everton đã không thể ra sân kể từ ngày 10/12/2009.

Phát ngôn viên của sở cảnh sát Greater Manchester cho biết: "Vào 1 giờ sáng ngày Chủ nhật, 6/12/2009, khi chiếc xe của chúng tôi đang đi tuần thì phát hiện có nhân viên cảnh sát đang ở bên cạnh một người đàn ông vừa bị hàng hung.

Người đàn ông xác nhận, anh ta bị Johnson tấn công tại hộp đêm ở đường số 42. Rất may là anh ấy chỉ bị thương ở mặt. Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Michael vì nghi ngờ cầu thủ này đã cố tình gây thương tích cho người khác".

Được biết, cùng tham gia vụ tấn công của Michael Johnson còn có 2 người đàn ông nữa, nhưng họ chưa bị bắt. Theo luật pháp của nước Anh, nếu một người cố tình tấn công khiến người khác bị thương tích trên 47% sẽ phải chịu hình phạt 5 năm tù.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,