Rooney có nguy cơ vào “danh sách đen” của nhà quảng cáo
Cập nhật lúc 17:49, Thứ Tư, 29/09/2010 (GMT+7)
Những kết quả được công bố ngày hôm qua từ trang web chuyên tư vấn kinh doanh và Marketing, UTalkMarketing.com, đã đem những thông tin cực kì xấu cho tiền đạo ngôi sao tuyển Anh. Theo đó, khả năng “Gã Shrek” bị các nhà quảng cáo xếp vào danh sách những gương mặt không nên hợp tác làm ăn là rất cao.
TIN LIÊN QUAN |
---|
Tin dữ này tới với Wayne Rooney chỉ vài giờ sau khi anh bị loại khỏi danh sách đội hình M.U trong chuyến hành quân tới Tây Ban Nha gặp Valencia đêm nay do chấn thương.
Trang web UTalkMarketing.com đã tiến hành một cuộc khảo sát với 2000 người tiêu dùng, về ý kiến của họ đối với những gương mặt quảng cáo ấn tượng và kém ấn tượng nhất.
Trang web UTalkMarketing.com đã tiến hành một cuộc khảo sát với 2000 người tiêu dùng, về ý kiến của họ đối với những gương mặt quảng cáo ấn tượng và kém ấn tượng nhất.
Rooney đã ‘vinh dự” trở thành ngôi sao bị người tiêu dùng tẩy chay dữ dội nhất |
Sau một WC thất bại, kèm theo vụ bê bối tình ái với gái mại dâm, tiền đạo Quỷ đỏ đã ‘vinh dự” trở thành ngôi sao bị người tiêu dùng tẩy chay dữ dội nhất. Có đến 49% trong số 2000 người được hỏi đã khẳng định, họ sẽ không mua những sản phẩm do “Gã Shrek” là gương mặt đại diện, và chỉ có 2% số người ngập ngừng rằng, có thể họ vẫn mua một sản phẩm nào đó mà R10 quảng cáo.
Người đại diện của UTalkMarketing.com cho biết: “Đó là sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp quảng cáo mà mọi ngôi sao đều phải chấp nhận. Một tên tuổi lớn có thể giúp thúc đẩy số lượng tiêu thụ cho một thương hiệu sản phẩm. Nhưng khi hình ảnh và uy tín của những ngôi sao này bị giảm sút, tất yếu khách hàng và các nhà quảng cáo sẽ quay lưng lại với họ”.
Hiện “Gã Shrek’ vẫn đang là gương mặt quảng cáo cho rất nhiều thương hiệu lớn như Nike, Nokia, Ford, Asda, Coca-Cola và game FIFA (từ FIFA 06 – FIFA 11). Tuy nhiên, khi kết quả này được UTalkMarketing.com chính thức công bố, nguy cơ R10 để vuột khỏi tay những bản hợp đồng béo bở đang có là rất cao, bởi hiếm doanh nghiệp nào dám mạo hiểm đặt cược vào một ngôi sao đang bị người tiêu dùng tẩy chay dữ dội nhất.
Cùng chung cảnh ngộ với Wayne, một ngôi sao khác của giải bóng đá Ngoại hạng Anh cũng phải nhận sự kì thị của người tiêu dùng, đó là hậu vệ Chelsea, Ashley Cole. Trái ngược với thảm cảnh của ông chồng cũ, Cheryl Cole lại là gương mặt ngôi sao được ưa thích thức hai trong bản danh sách trưng cầu dân ý. Xếp sau cô ca sĩ xinh đẹp này là David Beckham, người cũng đang dính vào vụ lùm xùm với gái gọi cao cấp.
Người đại diện của UTalkMarketing.com cho biết: “Đó là sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp quảng cáo mà mọi ngôi sao đều phải chấp nhận. Một tên tuổi lớn có thể giúp thúc đẩy số lượng tiêu thụ cho một thương hiệu sản phẩm. Nhưng khi hình ảnh và uy tín của những ngôi sao này bị giảm sút, tất yếu khách hàng và các nhà quảng cáo sẽ quay lưng lại với họ”.
Hiện “Gã Shrek’ vẫn đang là gương mặt quảng cáo cho rất nhiều thương hiệu lớn như Nike, Nokia, Ford, Asda, Coca-Cola và game FIFA (từ FIFA 06 – FIFA 11). Tuy nhiên, khi kết quả này được UTalkMarketing.com chính thức công bố, nguy cơ R10 để vuột khỏi tay những bản hợp đồng béo bở đang có là rất cao, bởi hiếm doanh nghiệp nào dám mạo hiểm đặt cược vào một ngôi sao đang bị người tiêu dùng tẩy chay dữ dội nhất.
Cùng chung cảnh ngộ với Wayne, một ngôi sao khác của giải bóng đá Ngoại hạng Anh cũng phải nhận sự kì thị của người tiêu dùng, đó là hậu vệ Chelsea, Ashley Cole. Trái ngược với thảm cảnh của ông chồng cũ, Cheryl Cole lại là gương mặt ngôi sao được ưa thích thức hai trong bản danh sách trưng cầu dân ý. Xếp sau cô ca sĩ xinh đẹp này là David Beckham, người cũng đang dính vào vụ lùm xùm với gái gọi cao cấp.
(Theo Bongdaso.com)
,