,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1216578
Barca sẵn sàng bán Eto’o để mua Villa
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Barca sẵn sàng bán Eto’o để mua Villa

Cập nhật lúc 22:47, Thứ Năm, 25/06/2009 (GMT+7)
,

Barcelona đã đưa ra lời đề nghị 37 triệu Bảng dành cho tiền đạo David Villa của Valencia và họ cũng mở cánh cửa để ngôi sao Samuel Eto’o chuyển tới Manchester City.

Do ngân quỹ chuyển nhượng của Barca mùa hè này chỉ vào khoảng 25 triệu Bảng nên đồng nghĩa đội bóng xứ Catalan cần phải bán Eto’o mới đủ tiền tham gia cuộc giành chữ ký của Villa cùng các đối thủ khác, đặc biệt là Real Madrid.

Trước đó, chủ tịch Joan Laporta của Barca đã đề nghị Eto’o gia hạn hợp đồng vốn sẽ hết hạn vào năm sau. Thế nhưng, các cuộc đàm phán đã lâm vào bế tắc nên đội chủ sân Nou Camp quyết định sẽ bán "Báo đen" hòng thu về một khoản phí.

Cánh của Eto’o rời Nou Camp đã mở - Ảnh: AP

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Inter Milan và Manchester United cùng để ý đến chân sút 28 tuổi người Cameroon, song Man City mới là đội tỏ ra tích cực. Với nguồn kinh phí dồi dào từ những ông chủ Trung Đông, "Man xanh" chấp nhận bỏ ra 30 triệu Bảng cùng những điều khoản cá nhân rất ưu đãi dành cho Eto’o. 

Hồi tuần trước, tờ Sportsmail tiết lộ Eto’o sẽ nhận được mức lương 320.000 Bảng/tuần tại đội bóng vùng Eastlands. Song Eto’o vẫn chưa quyết định tương lai có muốn gắn bó với giải Ngoại hạng.

Trong khi đó, Valencia mới đây đã chính thức từ chối lời đề nghị trị giá 40 triệu Euro mà Real dành cho Villa. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản quyết tâm của Barca muốn sở hữu chân sút Vua phá lưới Euro 2008.

Bên cạnh đó, Barca tiếp tục duy trì mối quan tâm tới tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Inter và cựu cầu thủ của Manchester United là Carlos Tevez. Dù vậy, họ vẫn coi Villa là mục tiêu theo đuổi số 1.

  • Song Ngư (lược dịch) 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,