,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1218668
Real "tậu" Benzema ngay trước mũi M.U
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real 'tậu' Benzema ngay trước mũi M.U

Cập nhật lúc 00:35, Thứ Năm, 02/07/2009 (GMT+7)
,

Đội bóng Hoàng gia thực hiện thêm cú áp phe ngoạn mục khi qua mặt M.U giành lấy chữ ký chân sút trẻ Karim Benzema. Bản hợp đồng trị giá 35 triệu Euro (có thể tăng lên 41 triệu Euro) vừa được phía Lyon xác nhận.

>> ’Benzema sẽ đến M.U với giá 38 triệu bảng’
>> Kaka ra mắt Real: Kế thừa Di Stefano
>> Vì đó là Perez & "Nhà trắng" Bernabeu!
>>
Real tranh giành Benzema với M.U
>> Old Trafford gặp khó? Hãy... nhai kẹo cùng Ferguson!

Tiếp bước Kaka & Ronaldo, Benzema gia nhập "dải ngân hà" Madrid - Ảnh: AP

Đều nằm trong vòng tranh chấp của cả hai "đại gia" M.U & Real nên suốt 24 giờ qua, người hâm mộ rơi vào tình trạng bão hòa thông tin liên quan đến vụ chuyển nhượng Benzema.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 1/7 (giờ Pháp), phía Lyon đã thông báo đồng ý bán tiền đạo người Pháp cho "Los Blancos" với mức phí 35 triệu Euro (có thể tăng lên 41 triệu Euro phụ thuộc vào thành tích và mức độ đóng góp).

"Cách đây ít ngày, Benzema đã bày tỏ với chủ tịch Lyon - Jean Michel Aulas về ý định ra đi. Real Madrid chính là điểm đến trong mơ của tiền đạo người Pháp. Anh muốn nắm bắt cơ hội được khoác áo kền kền trắng và có tham vọng trở thành ngôi sao hàng đầu trong làng túc cầu Thế giới.

Lyon chấp nhận quyết định của cá nhân Benzema. Sau khi hai CLB thống nhất mức phí, đại diện tiền đạo 21 tuổi sẽ đàm phán các điều khoản cá nhân trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu Euro (30 triệu bảng)" - dòng thông báo trên website chính thức của Lyon.

Như vậy, tiếp bước Kaka, Ronaldo & Raul Albiol, Benzama trở thành tân binh thứ tư của "Los Blancos" dưới triều đại tân chủ tịch Florentino Perez. Kế hoạch biến Bernabeu thành "dải ngân hà" quy tụ các siêu sao hàng đầu của ông trùm ngành xây dựng vẫn đang diễn ra khá suôn sẻ.

Ban đầu, Benzema không phải là mục tiêu số một mà Real muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công. Thế nhưng, vì bị Valencia phũ phàng từ chối bán David Villa, nên các quan chức ở "nhà trắng" đã chuyển hướng sang săn sao trẻ người Pháp.

Sir Alex tiếp tục đau đầu khi để vuột mất chữ ký Benzema - Ảnh: D.M

Sức hấp dẫn của Real là rất lớn, bởi vậy, dù được M.U theo đuổi từ khá lâu, nhưng ngay khi đội bóng Hoàng gia bày tỏ sự quan tâm, Benzema nhanh chóng "gật đầu" đồng ý chuyển sang thi đấu cho Á quân La Liga.

Đây quả là tin không vui đối với Sir Alex Ferguson, bởi ông coi Benzema như là sự thay thế hoàn hảo khi Ronaldo ra đi. "Quỷ đỏ" sẵn sàng trả giá cao để có sự phục vụ của Karim. Dẫu vậy, trái tim của tay săn bàn người Pháp đã hướng về Madrid.

Mới 21 tuổi, nhưng Benzema có hơn 4 năm thi đấu đỉnh cao. Anh chơi trận ra mắt trong màu áo Lyon hồi năm 2005. Kể từ đó đến nay, Benzema tiến bộ không ngừng, tích lũy được vô số kinh nghiệm ở Champions League và ĐT Pháp.

Mùa giải mà Benzema tỏa sáng rực rỡ nhất là 2007/08. Anh đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" tại Ligue 1 (20 bàn thắng), góp công lớn giúp Lyon đăng quang ngôi vô địch. Mùa bóng vừa qua, Benzema "trầm lặng" hơn, nhưng anh cũng kịp "nổ súng" 23 lần trên tất cả các mặt trận.

Đến Santiago Bernabeu, Benzema sẽ cạnh tranh vị trí tiền đạo mũi nhọn với Gonzalo Higuain. Dù đã vung 180 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, nhưng Real vẫn chưa có dấu hiệu ngừng mua sắm. Hai cái tên đình đám khác có thể gia nhập CLB thời gian tới là Xabi Alonso & Ribery.

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Cao Minh Duy
Dia chi: lao cai
E-mail:
lucaspodolki200@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chúng ta sẽ nuối tiếc vì quyết định của một số ngôi sao
Noi dung: Benzema, Kaka, C Ronaldo.. họ rất giỏi.. Nhưng cũng chẳng hơn Owen, Anelka. David Beckham lúc đỉnh cao là bao nhiêu. Việc một trong số này sẽ tàn lụi tàn Real chắc chắn sẽ xảy ra.

Ho ten: NB123
Dia chi: HN
E-mail:
nb123@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Hài hước thật
Noi dung: Qua những động thái gần đây có thể thấy Ferguson chưa bao giờ thực sự quan tâm đến Benzema. Việc Lyon định giá anh này >30m đã khiến MU gần như bỏ cuộc từ đầu. Thật hài hước khi những thông tin về việc MU bỏ 38m ra mua Benzema lại xuất phát từ ... một cầu thủ của Lyon. Không quá khó để nhận ra đây là trò làm giá quen thuộc của cáo già Aulas, tất nhiên "nạn nhân" vẫn là kẻ thừa tiền Real Maldrid.

Ho ten: Tần Vương
Dia chi: HN
E-mail:
vandong232988@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: To: footballvn01
Noi dung: Có rất nhiều lý do để các cầu thủ nước ngoài đắn đo khi lựa chọn thi đấu tại giải ngoại hạng: - Thời tiết: Yếu tố khí hậu thời tiết luôn được người Châu Âu quan tâm hàng đầu, trong khi TBN có khí hậu ôn đới dễ chịu thì đảo quốc sương mù lại gần như quanh năm u ám. Lý do này đã rất nhiều lần được nêu lên bởi những người đi theo cầu thủ như vợ con..mà đôi khi tiếng nói quyết định lại nằm ở những con người này. - Phong tục, lối sống: Khó có thể tìm thấy sự sôi động trẻ trung ở bất cứ thành phố nào của Anh, người Anh bao năm nay vẫn giữ nếp sống kiểu phớt Ănglê rất khó để có thể thích nghi và hòa nhập. - Thuế: thuế thu nhập đánh vào cá nhân cao gần như nhất châu Âu, chính vì vậy mà có những cầu thủ ký hợp đồng rất cao nhưng nhận thì vẫn thấp hơn đồng nghiệp ở giải đấu khác. Đây là 1 yếu tố tối quan trọng khi họ cân nhắc trước hợp đồng. Ngoài những yếu tố trên thì bóng đá Anh mang phong cách khác hẳn so với các giải đấu của nước khác đó là nặng về thể lực và tốc độ chính vì vậy mà rất khó để cầu thủ nào thiên về kỹ thuật có thể phát huy được sở trường ngoại trừ vài trường hợp có đủ cả hai yếu tố thể lực và kỹ thuật ( kiểu như R7...)

Nói vậy để những bạn như footballvn01 hiểu và giải thích được việc các ngôi sao luôn muốn chơi cho các giải vô địch Ý hoặc TBN. Chuyện bạn chê bai Cantona có lẽ mình chỉ xin phép được nói thế này ... ko chấp. Tài năng và cá tính mạnh mẽ át cả HLV đội tuyển đã khiến cho anh không có suất tham dự đội tuyển, nếu muốn biết thêm chi tiết bạn hãy chịu khó tra cứu và tìm hiểu nhé. Chuyện bạn đòi sa thải ngài Feguson thì mình không nói vì với bất cứ 1 antiFan MU và cả fan MU đều biết rõ rằng MU chỉ suy yếu khi không còn ông. Ông chỉ là người làm thuê cho các tỷ phú, các ông trùm tư bản.. với những người như vậy họ còn chả nói gì đến chuyện đi hay ở của ngài AF, bản thân bạn sống tại VN ngồi đó mà kêu gào..thật buồn cười!

Ho ten: MU
Dia chi: tp.HCM
E-mail:
khanh_trang@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: binh thuong thoi Benzema
Noi dung: Chẳng có gì phải ầm ĩ lên vì việc anh chàng nay tới Real chứ ko phải MU. Đừng quên mua sắm chỉ luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu đối với Real, còn lò đào tạo của họ thì chăng nhằm nhò gì nếu so với MU. Đừng sống bằng qúa khứ vậy chứ, Real ở đâu trong mấy năm qua hay chỉ làng nhàng bắt nạt nhung đội bóng quê nhà,còn đấu trường C1 thì họ đã ngủ quên lâu rồi.Có chắc vơi chính sách mua sắm theo kiểu vung tiên thế này sẽ thành công chăng??? Còn ai ko hiểu ko biết j về Ferguson thì đừng bình luận lung tung vậy chứ. Thôi hãy để thời gian trả lời vậy.

Ho ten: Real
Dia chi: đà nẵng
E-mail:
ngaykhongem208@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Real is no1!
Noi dung: Để có Dream team thì mua siêu sao về chứ sao bảo mua làm gì? Như thế mới là REal chứ! Real đang làm tất cả để lật đổ Barca và trở lại thời hoàng kim mà. Tiền..hông fải vấn đề đối với Real, hình như Perez có chuyến lược cả rồi!

Ho ten: Nguyễn Đình Dung
Dia chi: hà nội
E-mail:
typhunet007@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: NO vấn đề
Noi dung: Benzama chọn Real ko phải là vấn đề lớn ! MU vẫn sẽ là MU , cứ chờ tới cuối kỳ chuyển nhượng sẽ biết cái tài của Sir Alex . Không phải vô cớ Sir Alex vừa là HLV trưởng vừa là giám đốc tuyển trạch. Những năm qua ông đã tìm ra quá nhiều ngôi sao , và 2009 - 2010 cũng không phải là ngoại lệ . Các bạn thương chê bai CR7 sao bay giờ lại xxem trọng cậu ta vậy. một đội bóng có tới 11 cầu thủ, không có CR7 sẽ có một Số 7 đúng nghĩ của MU. Hãy đợi đấy.

Ho ten: aaa
Dia chi: biinh thanh
E-mail:
khunglongcon@yahoo.com
So dien thoai: 111
Tieu de: Lãng phí
Noi dung: Tôi cũng cho rằng Real đổ một núi tiền ra mua Benzema cứ như thể vung tay quá trán rồi. Mua cầu thủ với giá trị kinh hoàng như vậy, ắt hẳn ngài Perez đang muốn phô trương sức mạnh tài chính và khả năng chịu chơi của mình thôi. Còn về vấn đề chuyên môn thì hình như Perez cũng ko hiểu rõ là bao. Chỉ cần thấy trên thị trường chuyển nhượng có cầu thủ nào tăm tia mới nổi, được các ông bầu, ông cò hét giá, được báo chí và các thông tấn xã truyền hình cho ăn bánh vẽ ; và nhất là khi cầu thủ đó được các đội bóng lớn khác theo rầm rầm, là Real nhảy vô tham gia, hớt tay trên các đại gia khác một cái lèo . Real làm vậy là có thể khiến các đội bong khác ko giành được siêu sao, để rồi chính Real lấy được siêu sao này, tha hồ dằn mặt các đội bóng khác. Quan trọng nhất là về chuyên môn. Theo dõi kỹ bước tiến của chàng tiền đạo người Pháp này wa nhìu năm, có thể thấy Benzema chỉ là một cầu thủ loại khá ở Châu Âu thôi. Anh ta chỉ giành được vài ba danh hiệu cỏn con ở một giải bóng đá hạng hai châu âu như Ligue 1. Trong màu áo tuyển QG, Benzema cho thấy anh cũng chưa chứng tỏ đẳng cấp gì. Chỉ ghi được 6 bàn trong suốt 3 năm trời cho thấy trình độ của Ben đúng ra còn thua cả Lukas Podolski rất nhiều.

Thật đáng tiếc cho cả Ben và Real nữa. Nếu mùa bóng tới, Ben ngồi ghế dự bị thì âu cũng là điều dễ hiểu, trình độ của Ben chưa đủ chín để chịu áp lực tại đội bóng vĩ đại nhất hành tinh. CÒn bản thân đội góng hoàng gia, nếu Ben ngồi ghế dự bị sẽ là một điều wá lãng phí cho Real. Bỏ ra hơn 40 triệu Euro chỉ để cầu thủ mình ngôi ngoài sân thì ko khác gì quăng tiền ra ngoài cửa sổ. Lẽ ra Real nên tiếp tục kiên trì sử dụng và trao cơ hội ra sân cho cầu thủ tài năng đã chứng tỏ được mình là Higuain. Hoặc có thể bỏ ra thêm ít tiền để mang về các tiền đạo lừng danh khác đang háo hức muốn đá cho Real là Villa, Ibrahimovic. Hoặc Real có thể chuyển hướng sang chân sút đang lên chân là Fabiano để hiện thực hoá tham vọng bành trướng của mình và hiệu quả hoá khả năng dứt điểm của hàng công Real. Thật đáng tiếc....Nhưng dù sao thì dải ngân hà 2.0 có qui tụ thêm một ngôi sao nhỏ nữa thì các ngôi sao lớn khác vẫn toả sáng thôi. Và quan trọng là Real vẫn đang nắm chiếm giữ một vị trí nhất định trong lòng và suy nghĩ của hầu hết các ngôi sao trên thế giới này bằng một sức hút cực kỳ lớn.

Ho ten: trungakira
Dia chi: hcm
E-mail:
boy_metalica82@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Mua nhiều chắc gì đã thành công ?
Noi dung: Zidane , Owen , D.Beckam , McManaman ,Redondo , Ronadol ( RO béo ) Robben và cả Figo rồi Canavaro .... còn nhiều cầu thủ khác nữa nhưng mình không thể nhớ nổi . Tất cả đều là sao là tinh hoa 1 thời của bóng đã , nhưng liệu có bao nhiêu người thành công khi còn khoác áo Real ? Mua nhiều ngôi sao quá cũng có nhược điểm . Ai cũng là sao nên việc gom các ngôi sao này lại thành 1 dài ngân hà đầy sao mới là vẫn đề . Suy cho cùng sao cũng chỉ là sao , có chịu đã chung với nhau có chuyền bóng cho nhau không ? , có chịu nghe những lời chia xẻ của đồng đội không ? mới quan trọng . Rồi lại thay huấn luyên viên như thay áo mà thôi , rồi lại lận đận ở giải vô địch trong nước . Ra đấu trường C1 bị nock out từ vòng tứ kết . Nhiều sao mà đã kiểu đó cũng bằng thừa

Ho ten: Tranvan
Dia chi: hanoi
E-mail:
tranvan90@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Real được gì từ những ngôi sao???
Noi dung: Mùa này ít nhất là tính đến thời điểm này Real đã mua được 2 ngôi sao và 1 cầu thủ trẻ đầy tài năng. Nhưng theo tôi Real khó thành công ngay trong mùa giải này ngay được. CẢ 3 cầu thủ mới đến có thể sẽ là trụ cột của Real mùa sau nhưng hãy xem họ từ đâu đến. Họ đến từ Seria, PL, League I họ cần thời gian để thích ứng với LA Liga. Hãy thử ngó sang Barca thành công của họ ở mùa giải năm nay tuy có công lớn của các ngôi sao họ mua nhưng nền tảng vẫn là các thủ gắn bó lâu nay ở đó và phần lớn là từ lò đào tạo trẻ. Có thể thấy tiền nhiều chưa chắc đã thanh công. Thêm vào đó Ronaldo và Kaka ở CLB cũ đều được các HLV xây dưng đội hình phù hợp cho họ, họ có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn. Ở Real liệu có đội hình nào phù hợp cho cả 2??? => Rất nghi ngờ thành công của Real. Không khéo lại vỡ nợ như chơi!!! Qua lại với vụ Benzema. Không khó hiểu khi anh chọn Real. Đơn giản ở đấy các cầu thủ được cưng chiều. HLV mà trù úm họ là họ phán đối ngay, mất việc như chơi. Còn về MU sẽ bị lao già gân Ferguson thịt ngay, ép vào khuôn ngay. Nói thẳng nếu cầu thủ tre biết nghĩ đến sự nghiệp thì không nến tới Real. 1 loạt cầu thủ trê đến Real thời gian qua đang dần bị thui chột đấy!!!

Ho ten: Mt611
Dia chi: HN
E-mail:
phamminhtuan611@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Mu ko phải lo lắng gì
Noi dung: Tôi nghĩ rằng việc Mu ko mua được Benzama cũng ko có j đáng lo, với đội hình hiện tại Mu hoàn toàn có khả năng thành công trong mùa giải tới. Khi ko còn CR7, Mu sẽ trở về với lối đá ko dựa vào bất kì một cá nhân nào, điều đó sẽ khiến Mu đáng sợ hơn, không dễ bị bắt bài như một vài trận trong mùa giải trc. Mùa giải tới ta sẽ được chứng kiến sự hồi sinh của Berbatov khi anh được giải phóng nhiệm vụ làm bóng và kiến tạo cho CR7, Rooney cũng vậy, anh sẽ chứng minh cho tất cả thấy anh không hề thua kém CR7 trong khâu khi bàn, thậm chí còn tốt hơn. Chúc Mu một mùa giải thành công với việc thâu tóm thêm 1 chức vô địch ngoại hạng, và còn j vui hơn nếu cả cúp C1. Hãy tin là như thế

Ho ten: Rongbay
Dia chi: Thien Ha
E-mail:
tungaba@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Xấu hổ quá MU
Noi dung: MU hãy nhìn lại mình đi, tại sao các "sao" chỉ muốn sang Real mà không muốn đến MU dù đôi lúc MU cũng phá giá, dù ở Real họ có thể mài đũng quần ở ghế dự bị? MU chỉ giống trọc phú kệch cỡm, giàu nhưng không sang, có lẽ khi ở MU các cầu thủ có cảm giác mình giàu tiền bạc nhưng nghèo tự hào, kiêu hãnh, giống như nhiều lúa mà thiếu chữ vậy. Không CR7 ăn vạ, không truyền thông lá cải bênh vực... Đừng nên học đòi nữa, hãy học chứ đừng mua chứ hỡi MU.

Ho ten: Trung
Dia chi: New Zealand
E-mail:
sss_rsw@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Why?
Noi dung: Cứ nhìn vào đội nào giành được nhiều Champions League và thành công nhất trong lịch sử là biết ngay thôi. Real vô địch 9 lần trong khi đó MU thì sao? Vô địch chỉ có 3 lần.

Ho ten: Trương Tân Lâm
Dia chi: Lâm Hà, Lâm Đồng
E-mail:
springwall01@yahoo.com
So dien thoai: 0633850214
Tieu de: Lo cho MU!
Noi dung: Benzema chọn Real thay vì MU, thêm 1 động thái chứng tỏ sức hút của MU đã giảm sút thê thảm. Mất đi ngôi sao lớn nhất của mình (CR7), lại bị các tên tuổi lớn từ chối ( Aguero, Ribery), MU đành phải chấp nhận các hợp đồng làng nhàng (Valencia chưa chứng tỏ được bao nhiêu). Mùa bóng sau không biết sẽ thế nào. Lo quá MU ơi!

Ho ten: footballvn01
Dia chi: Hà nội
E-mail:
footballvn01@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Nếu muốn có cầu thủ tài năng hãy sa thải Ferguson
Noi dung: Benzema chọn Real thay vì MU là một quyết định sáng suốt. Nhất là sang năm là năm WC. Có 1 thực tế là không một cầu thủ tấn công của MU nào đủ đẳng cấp để đá đội tuyển Pháp dù đó có là Cantona siêu sao số 1 của MU trong lịch sử CLB. Sang Real Benzema sẽ được so sánh với Zidane huyền thoại số 1 (hoặc chí ít cũng số 2) của đội tuyển Pháp, còn nếu sang MU sẽ được so sánh với Cantona người còn không chiếm được vị trí dự bị hạng bét ở đội tuyển Pháp. Benzema có 1 lựa chọn chính xác, còn MU và Ferguson hãy có cái nhìn chính xác về bản thân mình. Chúc Benzema thành công với Real và chúc MU có thể đạt đến một tầm cao mới để không bị các ngôi sao (dù mới nổi và trẻ) chê (nhưng để đạt được điều đó trước tiên phải sa thải Ferguson và bổ nhiệm 1 HLV kiểu Wenger người có thể làm việc với các cầu thủ trẻ và huấn luyện họ thành các ngôi sao, nếu Wenger là HLV MU thì chắc MU chỉ cần đặt 20 triệu bảng là có được Benzema chứ không phải là đặt đến 35-40 triệu vẫn bị chê như hiện nay)

Ho ten: Le The CUong
Dia chi: Gia Lam - Ha Noi
E-mail:
cuongpes@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Thời khủng hoảng mua nhiều để làmgì
Noi dung: Mùa hè này hình như chỉ có mình Real đi chợ, chẳng thấy đội nào đi chợ cả. Chắc là họ cảm thấy thời khủng hoảng đổ đống tiền ra là lỗ to. Perez nói mùa Ronaldo có lãi nhờ khai thác hình ảnh của Ronaldo. E rằng thời khủng hoảng này áo đấu của Ronaldo cũng là đồ lậu thôi. Lại mua cả Bezenma nữa, không biết cầu thủ này có giá cao đến mức 35 triệu không, dù đá hay đi nữa anh ta mới chỉ là cầu thủ triển vọng chỉ ngang với Aderbayor mà thôi. Thực ra tờ báo nói Real đánh bại MU trong vụ Benzema là chẳng có cơ sở vì thực ra MU mới chỉ xem qua chứ có đề nghị mua đâu mà mua với cái giá đấy thà đừng mua thì hơn, tốn tiền.

Nói chung ba hợp đồng Real mua đều bị hớ, nặng nhất là vụ Ronaldo. Real bị MU mọi mặt: bị ép giá, ép phải trả lập tức 80 triệu bảng chứ không phải trả góp. Thậm chí Real không mua CR7 cũng phải trả cho MU 1 khoảng khá lớn. Người ta nói Perez giỏi, tôi không nghĩ vậy. Rất dễ bán cho những người mua với mức giá trên trời. Chẳng hạn bạn đang mặc cả cái bánh mỳ trứng với chủ hàng là 5000đ, tự nhiên có một công tử trả hẳn 100k, tội j mà không bán cho công tử đấy.

Ho ten: Nguyen Luan
Dia chi: Tp.HCM
E-mail:
deepblue@yahoo.com
So dien thoai: 0000
Tieu de: Real điên rồi
Noi dung: thật là không thể tưởng tượng nổi, Real loạn rồi, các ngân hàng cho Real vay tiền để mua cầu thủ cũng loạn cả rồi. Real đã vung tiền quá nhiều và hiện giờ họ đã quá dư cầu thủ nên thế nào cũng bị ép giá các "hàng thừa" chất lượng của mình. Nhìn vào đội hình Real hiện nay ngầu thì có ngầu nhưng không cho người ta cảm giác đó là đội bóng đẳng cấp, Real cần phải có một HLV cực giỏi mới tận dụng được hết những ngôi sao này.

Ho ten: Mahlzeit
Dia chi: Hamburg
E-mail:
sib_haw@yahoo.de
So dien thoai:
Tieu de: Bởi vì đấy là Real Madrid
Noi dung: "Cách đây ít ngày, Benzema đã bày tỏ với chủ tịch Lyon - Jean Michel Aulas về ý định ra đi. Real Madrid chính là điểm đến trong mơ của tiền đạo người Pháp" .............. Manchester United được mọi người (thực ra chỉ là ở Vn và một vài nước Chấu Á) coi là CLB số 1 thế giới với tiềm lực về tài chính có thể nói là thuộc hàng bậc nhất hiện nay, 2 năm liên tiếp vào chung kết C1 trong dó có 1 lần vô địch và được dẫn dắt bởi HLV số hàng đầu Alex Ferguson. CLB này đã công khai ý định chiêu mộ Benzema từ rất lâu và coi anh là mục tiêu số 1 trong mùa chuyển nhượng này ..thế nhưng ,bất chấp điều này Benzema nói riêng và tất cả các siêu sao bóng đá nói chung đều muốn, uớc mơ, đã và sẽ đến Real Madrid ! Bởi vì sao ?

Đơn giản Real Madrid là huyền thoại, là giấc mơ, là lịch sử , còn Man Utd chỉ đơn thuần là một đội bóng mạnh của thế giới, không hơn ! Cái tên Man Utd, nếu sau 10 năm thành tích đi xuống chắc có lẽ sẽ chìm vào quên lãng, còn Real vào bất cứ thời điểm nào, kể cả khi thua tối tăm mặt mũi 4-0 trứoc Liverpool vẫn là "Giấc mơ" của mọi cầu thủ mà điển hình là Kaka, Ronaldo, và mới đây nhất là Benzema !

Ho ten: MU fan
Dia chi: hn
E-mail:
huyquang82@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Real đang thách thức phần còn lại của thế giới?
Noi dung: Tôi không tin vào thành công của Benzema ở Real. Theo tôi, anh mới chỉ là cầu thủ trẻ tài năng, nhưng thực tế là tài năng của anh chưa được kiểm chứng ở những clb lớn, chứ chưa nói đến clb hàng đầu thế giới. Vì vậy đến với dải ngân hà phiên bản 2 với những cầu thủ đang đạt độ chín của sự nghiệp thì không có đất để cho những cầu thủ trẻ như Benzema phát triển tài năng. Tôi sợ rằng anh lại đi vào vết xe đổ của Michell Owen thủa nào. Có lẽ MU sẽ hợp với anh hơn???

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,