,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1226217
Hleb "dở chứng", muốn ở lại Barca
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hleb 'dở chứng', muốn ở lại Barca

Cập nhật lúc 01:29, Thứ Bảy, 25/07/2009 (GMT+7)
,

Hleb vừa bất ngờ tuyên bố, không muốn rời Barca để chuyển sang Giuseppe Meazza, khiến thương vụ đổi chác Ibrahimovic - Eto’o của Inter & Barca có thể lâm vào ngõ cụt.

>> Eto’o nhận lương "khủng", Ibra rời Inter
>> Barca lại "tấn công" Ibrahimovic
>>
Real từ bỏ vụ "Ibra", tập trung vào Ribery
>> Inter nói "không" với đề xuất trao đổi Ibrahimovic 

Hleb muốn ở lại Barca để chứng tỏ khả năng - Ảnh: Reuters

Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha và Italia đều khẳng định, tiền vệ người Belarus sẽ đầu quân cho Inter mùa tới theo dạng cho mượn, như là một phần vụ đổi chác hai tiền đạo Ibrahimovic & Samuel Eto’o.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Bild số ra ngày 23/7, Hleb lại khẳng định, anh muốn tiếp tục ở lại Nou Camp để chứng minh khả năng sau một mùa giải thất vọng.

"Tôi còn hợp đồng với Barcelona và hiện đang tích cực chuẩn bị mùa giải mới cùng các đồng đội. Mục tiêu của tôi là tạo được dấu ấn tại Nou Camp và vươn tới những thành công cùng CLB" - Hleb cho biết.

Đại diện của cựu tiền vệ Arsenal cũng bác bỏ mọi thông tin thân chủ của mình có liên hệ với Inter.

"Không ai nói với tôi về khả năng Hleb chuyển sang thi đấu cho Inter Milan. Chúng tôi vô cùng ngạc nhiên trước những thông tin mà báo chí đưa gần đây".

Trước những diễn biến mới trên, nhiều khả năng lãnh đạo hai CLB Barca và Inter sẽ tiếp tục ngồi lên bàn thương lượng để thảo luận lại về các chi tiết trong hợp đồng.

Trong ngày hôm qua (23/7), cả Ibrahimovic và Eto’o đều đã thông nhất các điều khoản cá nhân chuyển sang chơi cho Barca và Inter.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,