,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1263002
Barca phủ nhận liên hệ với Fabregas
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Barca phủ nhận liên hệ với Fabregas

Cập nhật lúc 21:03, Thứ Tư, 10/02/2010 (GMT+7)
,

Trước thông tin do giới truyền thông đăng tải, Barcelona đã chính thức phủ nhận việc đạt được thỏa thuận với tiền vệ Cesc Fabregas.

"Theo những thông tin do một số cơ quan truyền thông đăng tải về việc đạt được thỏa thuận với cầu thủ của Arsenal là Cesc Fabregas, Barcelona chính thức phủ nhận về sự liên hệ với cầu thủ này" - website của Barca đưa thông báo chính thức.

Barca chính thức phủ nhận liên hệ với Fabregas. Ảnh: Reuters
Barca chính thức phủ nhận liên hệ với Fabregas. Ảnh: Reuters

Barca khẳng định, họ hoàn toàn tôn trọng điều lệ chuyển nhượng quốc tế nên không có chuyện đi đêm với Fabregas.

Trước đó, đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha là nơi đầu tiên đưa thông tin cho rằng đội trưởng của Arsenal đã đạt được thỏa thuận ngầm để trở lại khoác áo đội chủ sân Nou Camp.

"Căn cứ vào điều lệ của FIFA, chính sách chuyển nhượng của Barcelona luôn đặt việc liên hệ với CLB sở hữu lên hàng đầu, trước khi tiến hành đàm phán với các cầu thủ.

Barcelona xin nhấn mạnh những thông tin vừa qua là không có căn cứ. CLB mong muốn luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với Arsenal".

Như vậy, với tiếng nói trực tiếp từ Barca, vụ chuyển nhượng Fabregas chỉ là tin đồn và tuyển thủ Tây Ban Nha này sẽ tiếp tục khoác áo Arsenal như bản hợp đồng đã ký kết.

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cho rằng Fabregas có thể sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải nếu đội bóng thành London thêm một lần trắng tay. Sau khi Barca phủ nhận chuyển nhượng, vẫn còn những ông lớn như Real Madrid và Inter sẵn sàng chào đón Cesc.

  • N.N
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,