,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1269562
Mối lương duyên Sevilla & Jimenez đổ vỡ
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mối lương duyên Sevilla & Jimenez đổ vỡ

Cập nhật lúc 06:40, Thứ Năm, 25/03/2010 (GMT+7)
,

Sevilla đã sa thải HLV Manolo Jimenez sau trận hòa thất vọng với đội bét bảng Xerez trên sân nhà vào ngày hôm qua (24/3), nâng chuỗi không biết thắng lên 7 trận liên tiếp.

>> ’Ibra’ lập công giúp Barca tạm chiếm ngôi đầu

Mặc dù Sevilla đang đứng thứ 5 trên BXH La Liga song họ mới bị loại cay đắng khỏi đấu trường Champions League bởi CSKA Moscow hồi tuần trước.

Tuy Jimenez cũng đã kiếm cho Sevilla một suất trong trận chung kết cúp Nhà Vua gặp Atletico Madrid, song thành tích đó không đủ cứu vớt chiến lược gia 46 tuổi này khỏi bị "trảm".

Giám đốc thể thao Ramon Rogriguez của Sevilla thừa nhận đây là một quyết định khó khăn, song nói rằng "đây là việc mà tôi phải làm".

Phát biểu trên trang chủ của đội bóng, ông cho biết: "Chúng ta cần một giải pháp để thoát khỏi tình trạng hiện tại. Quyết định khó khăn đã được thực hiện.

jimenez
Jimenez ra đi sau chuỗi 7 trận liên tiếp không biết thắng - Ảnh: Getty

Mọi chuyện đã kết thúc sau hôm thứ Ba. Chắc chắn chúng tôi rất biết ơn Manolo. Ông ấy là một con người rất chuyên nghiệp. Ông ấy đã làm tất cả những gì có thể để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, thực tế là mọi việc đã không diễn ra như chúng ta trông đợi.

May mắn là chúng ta còn rất nhiều thời gian ở phía trước. Sự tăng trưởng và tham vọng của CLB đã được ban lãnh đạo thực hiện. Chúng ta đang nỗ lực giành những thành tựu quan trọng".

Chiến thắng cuối cùng của Jimenez trên cương vị HLV của Sevilla là trận gặp Real Mallorca hồi tháng 2. Thật châm biếm khi Mallorca lại là đội đang đứng ngay trên Sevilla trên BXH, trong nhóm giành quyền dự Champions League mùa tới.

Jimenez bắt đầu làm việc tại Sevilla hồi tháng 10/2007, kết nhiệm Juande Ramos. Mùa giải năm đó ông đưa Sevilla về đích ở vị trí thứ 5 lại La Liga.

Năm ngoái, Sevilla thậm chí chỉ chịu đứng thứ ba sau Real Madrid và Barcelona.

Giám đốc Rodriguez tiếp lộ rằng HLV mới sẽ được bổ nhiệm trước trận gặp Villarreal vào cuối tuần.

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,