,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1274269
Real ve vãn Tevez
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real ve vãn Tevez

Cập nhật lúc 02:37, Thứ Hai, 19/04/2010 (GMT+7)
,

Real sẵn sàng dốc hầu bao chiêu mộ Tevez hè này, nếu tiền đạo người Argentina không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Man City.

  • >> Real Madrid - Valencia: Át vía "Bầy dơi"?
  • >> "Bom tấn 2010": HLV Capello & Rooney đầu quân cho Real?

    Ngoài "Kền kền trắng", Inter Milan cũng đang theo sát từng bước đi của "Apache". Mặc dù Tevez vừa chuyển từ M.U tới City of Manchester hồi mùa hè năm 2009, nhưng người đại diện của anh cho rằng mức lương mà "The Citizens" đang trả chưa tương xứng với những gì mà thân chủ của mình đã đóng góp cho đội bóng.

    Tevez đang có mùa giải thành công cùng Man City - Ảnh: AP

    Để có được chữ ký của Tevez, đội bóng vùng Eastland đã phải trả cho công ty MSI - chủ sở hữu cầu thủ này số tiền 47 triệu bảng. Mức lương hiện nay của cựu cầu thủ West Ham là 140.000 bảng/tuần.

    Theo tuyển thủ Argentina, ít nhất anh phải được hưởng mức lương 160.000 bảng/tuần như Robinho. Tevez cho rằng, số tiền mà Man xanh đang trả cho anh là thấp so với con số gần 30 triệu bảng mà người đồng đội của anh tại "Đội quân Tango" là Lionel Messi kiếm được mỗi năm.

    "Carlitos" lý giải, những đóng góp của anh và Messi tại đội tuyển quốc gia là tương đương nhau. Cầu thủ 26 tuổi cho biết, anh muốn trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Premier League sau khi World Cup 2010 kết thúc.

    Rất có thể, Tevez sẽ đầu quân cho Real hoặc Inter hè tới nếu được đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần.

    Mùa giải này, "Los Blancos" tỏ ra thua kém đối thủ truyền kiếp Barca tại La Liga cũng như Champions League. Chính vì vậy nên họ muốn đưa tiền đạo Man City về sát cánh cùng Ronaldo như khi cả hai còn khoác áo "Quỷ đỏ".

    Ngoài Tevez, đội bóng Hoàng gia còn muốn có sự phục vụ của Rooney, nhưng thương vụ này khó thành công và tốn rất nhiều tiền. Trong trường hợp đó, "số 32" chính là mục tiêu thực tế nhất với Real.

    • Minh Chí (tổng hợp)
  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,