,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1279130
Ronaldo hạnh phúc ngay cả khi Real "trắng tay"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo hạnh phúc ngay cả khi Real 'trắng tay'

Cập nhật lúc 12:31, Thứ Năm, 13/05/2010 (GMT+7)
,

Cristiano Ronaldo khẳng định, anh hoàn toàn hài lòng với mùa giải đầu tiên tại Real, dù đội bóng Hoàng gia có nguy cơ "trắng tay" sau khi mùa bóng kết thúc.

  • >> Trục trặc với Real, Higuain sẽ sang Premiership?
  • >> Barca thót tim tại Sevilla, Real đại thắng "5 sao"

    Tính tới thời điểm này, CR9 đã ghi được 26 bàn thắng sau 28 trận tại La Liga, kể từ khi chuyển tới Bernabeu với giá chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng.

    Ronaldo hài lòng với mùa bóng đầu tiên ở Real - Ảnh: Getty

    Hiện Real đang kém Barca 1 điểm trên bảng xếp hạng. Nếu muốn vô địch vào cuối tuần này, đội quân của Manuel Pellegrini buộc phải giành chiến thắng trên sân Malaga và hy vọng "Blaugrana" không thể đánh bại Real Valladolid tại Nou Camp.

    Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới 2008 cho biết, dù kết quả cuối cùng mùa này của "Kền kền trắng" có như thế nào, anh vẫn hạnh phúc với những gì mình đã làm được.

    Ronaldo nói: "Tôi rất hài lòng với những đóng góp của mình cho CLB, nhưng điều chúng tôi còn thiếu là chức vô địch. Tôi hạnh phúc ở Real và các đồng đội đã giúp tôi rất nhiều. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình và tôi tin, đội bóng có thể giành được nhiều danh hiệu trong những mùa bóng tới.

    Thật khó để chúng tôi có thể qua mặt Barca ở mùa này, nhưng trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Real phải đánh bại Malaga và chờ kết quả từ Nou Camp. Chúng tôi hy vọng vào một kết quả khả quan nhất".

    Theo cựu ngôi sao M.U, việc "Los Blancos" bị Lyon loại khỏi vòng knock-out Champions League hồi tháng 3 vừa qua là điều gây thất vọng lớn nhất với anh sau 1 năm chơi bóng tại đây.

    "Đó là thời gian rất khó khăn với Real, nhưng chúng tôi vẫn phải gạt nó qua một bên để hướng về phía trước. Đội bóng có một số cầu thủ và HLV mới nên sự thành công không thể đến ngay lập tức.

    Tôi nhớ trong 2 năm đầu tiên tại M.U, chúng tôi đã không giành được danh hiệu nào. Thế nhưng, sau đó "Quỷ đỏ" đã vô địch Champions League" - Ronaldo bộc bạch.

    Khi được hỏi về tương lai của mình, tiền vệ người Bồ đã bác bỏ khả năng anh có thể cập bến Barca, sau khi chia tay đội bóng Hoàng gia: "Madrid là nhà của tôi và Real là đội bóng mà tôi muốn thi đấu. Bạn không bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Nhưng nếu có thể, tôi muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Bernabeu".

    • Hữu Tuấn (tổng hợp)
  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,