,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1309624
Báo giới xứ Catalan lên án trọng tài thiên vị Real Madrid
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Báo giới xứ Catalan lên án trọng tài thiên vị Real Madrid

Cập nhật lúc 14:32, Thứ Tư, 22/09/2010 (GMT+7)
,
Cách đây 2 ngày, người Madrid phê phán việc trọng tài Borbalan ưu ái Barcelona ở trận gặp Atletico. Và ở trận Real Madrid-Espanyol đêm qua, báo giới xứ Catalan cho rằng Clos Gomez đã thiên vị ra mặt CLB Hoàng gia TBN.
Ở trận đấu cách đây 3 ngày với Sociedad, Ronaldo đã thực hiện quả đá phạt bóng đập người hậu vệ Pepe đưa vào lưới. Tuy nhiên, BTC La Liga (LHF) lại công nhận bàn thắng đó cho Pepe nên Ronaldo vẫn chưa có được bàn thắng đầu tiên mùa giải này.
Báo giới Barcelona lên án thói "đóng kịch" của Ronaldo
Báo giới Barcelona lên án thói "đóng kịch" của Ronaldo
Nhưng đêm qua, CR7 đã chính thức nổ súng ở trận gặp Espanyol. Siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện quả đá phạt, bóng chạm tay Luis Garcia và trọng tài Clos Gomez cho Real được hưởng quả 11m. Dù phải thực hiện đến hai lần nhưng Ronaldo vẫn đủ bình tĩnh để hạ Kameni, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Mặc dù vậy, tình huống này đã gây ra khá nhiều tranh cãi. Nếu xem lại pha quay chậm, cú sút của CR7 quá mạnh nhằm thẳng vào tay Luis Garcia chứ không phải là lỗi cố ý. Theo tờ Diario Sport, trọng tài Clos Gomez đã xử lý quá nặng tay khi cho Real hưởng phạt đền và “tặng” Luis Garcia chiếc thẻ vàng.

Bên cạnh đó, nhật báo thể thao nổi tiếng thân Barcelona này đánh giá màn trình diễn của CR7 là không ấn tượng, ngoài ra phê phán cựu ngôi sao MU thường xuyên có những pha ăn vạ khiến các cầu thủ Espanyol liên tiếp phải nhận thẻ vàng.

Trọng tài Clos Gomez cũng có những pha xử lý không thực sự chuẩn khiến các cầu thủ Espanyol bị ức chế. Ở phút 50, Marcelo vào bóng thô bạo với Luis Garcia và đáng phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân nhưng trọng tài gốc Aragon lại bỏ qua.

Pepe cũng cố ý tắc bóng thô bạo nhằm vào tiền đạo Espanyol nhưng chị phải nhận thẻ vàng (5 phút sau, hậu vệ người Bồ Đào Nha nhận thẻ vàng thứ hai). Trong khi đó, quyết định đuổi Galan và Forlin khiến Espanyol phải thi đấu với 9 người ở cuối trận là quá nghiệt ngã.
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,