,
221
10524
Thể Thao - Mới nóng
moinong
/thethao/moinong/
1291406
“Bạch tuộc tiên tri” và “lời sấm” cho người Đức
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

“Bạch tuộc tiên tri” và “lời sấm” cho người Đức

Cập nhật lúc 09:51, Thứ Năm, 08/07/2010 (GMT+7)
,

Trước trận bán kết Đức – Tây Ban Nha, chú bạch tuộc tiên tri Paul đã một lần nữa được giao nhiệm vụ dự đoán đội thắng trận. Thật không may cho “cỗ xe tăng”, chú Paul đã lựa chọn đối thủ mới là người thắng trận và “lời sấm” đã không cho người Đức cơ hội…

TIN LIÊN QUAN
Có lẽ từ đầu giải tính đến trước trận bán kết, chưa bao giờ  người hâm mộ Đức lại mong “bạch tuộc tiên tri” Paul tiên đoán sai đến vậy. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu bởi đơn giản qua 5 trận đấu đã qua của Mannschaft, chú Paul đã đự đoán đúng cả 100% trong đó có cả trận thua Serbia 0-1 dù được đánh giá cao hơn hay các trận thắng hủy diệt trước các đối thủ mạnh Anh hay Argentina. Thậm chí đã có tin đồn các fan của “cỗ xe tăng” còn đòi làm thịt chú Paul vì đã dự đoán đội nhà thua trận ở bán kết. Tuy nhiên, xem ra chính người Đức đã “gậy ông đập lưng ông” với trò dự đoán của mình.

a
Liệu trong trận đấu tranh giải ba với Uruguay, Paul sẽ trọn ai?

Trong trận đấu rạng sáng nay, ĐT Đức dù rất cố gắng với lối chơi phòng ngự phản công nhưng cũng đã không thể trái “lời sấm” của chú Paul. Trước một Tây Ban Nha cầm bóng rất tốt, cuối cùng hàng thủ kín kẽ của Mannschaft cũng đã bị thủng lưới từ pha đánh đầu chính xác của Puyol sau khi nhận bóng chính xác từ pha đá phạt góc của Xavi, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và đưa Tây Ban Nha vào chung kết với Hà Lan.

Như vậy, “Lời sấm” của chú Paul đã tiếp tục hiệu nghiệm. Nhưng không biết trong trận đấu tranh giải ba sắp tới với Uruguay, công viên hải dương học Sea Life có tiếp tục trò dự đoán đội nào thắng nữa hay không, còn nếu tiếp tục có lẽ sẽ có rất nhiều người sẽ nghe theo “lời sấm” của chú Paul để đặt cửa với các nhà cái.

Hoặc một giả thiết khác, nếu chú Paul lại  một lần nữa lựa chọn Đức là đội thua trận thì trò dự đoán của “người Đức” đã vô tình làm hại đội nhà dù đó chỉ là sự duy tâm hoặc trùng hợp ngẫu nhiên.

(Theo 24h) 
 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,