,
221
10524
Thể Thao - Mới nóng
moinong
/thethao/moinong/
1289777
Tuyển Hàn Quốc được đón như người hùng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tuyển Hàn Quốc được đón như người hùng

Cập nhật lúc 00:30, Thứ Năm, 01/07/2010 (GMT+7)
,

Các tuyển thủ Hàn Quốc đã được CĐV nhà chào đón như người hùng khi họ trở về nước hôm qua dù không vượt qua được vòng 1/16. Hàng ngàn CĐV đã ra tận sân bay Incheon đón đội tuyển. Họ hò hét, chụp hình, tìm mọi cách chạm vào người các cầu thủ.

 

Người hâm mộ ra tận sân bay đón các cầu thủ đội tuyển trở về - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, khoảng 15.000 CĐV khác đã tập trung tại một công viên ở trung tâm Seoul để chung vui với cầu thủ đội nhà trong một buổi giao lưu đặc biệt dành cho đội tuyển. Một số CĐV mang theo băngrôn ghi tên những cầu thủ thần tượng. Thủ quân Park Ji Sung và những cầu thủ Hàn Quốc chơi nổi bật tại Nam Phi đã trở thành tâm điểm trong buổi giao lưu.

Người hâm mộ đã dành cho đội tuyển tình cảm tốt nhất vì tinh thần thi đấu xuất sắc của đội bóng dù họ vấp ngã trước Uruguay ở vòng 1/16.

HLV đội Hàn Quốc Huh Jung Moo nói với Reuters là đội tuyển xứng đáng nhận được những lời khen ngợi: “Chúng tôi đã đạt được mục tiêu ban đầu đề ra. Cầu thủ của đội bóng đã làm những gì tốt nhất. Tuy nhiên, bóng đá Hàn Quốc vẫn còn con đường dài cần vượt qua”. Ông Huh Jung Moo nhấn mạnh Hàn Quốc cần một kế hoạch lâu dài để tìm kiếm thêm cầu thủ cho vườn ươm tài năng bóng đá.

Với thành tích lọt vào vòng 1/16, mỗi cầu thủ Hàn Quốc có thể nhận tiền thưởng lên đến 170 triệu won (khoảng 143.000 USD). Dự kiến vào tuần tới, LĐBĐ Hàn Quốc sẽ có quyết định về việc bổ nhiệm tân HLV đội Hàn Quốc. Trước đó, ông Huh Jung Moo đã bày tỏ ý định chia tay với đội tuyển sau World Cup.


(Theo Tuổi Trẻ)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,