,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1200926
Benitez: “Liverpool sẽ vô địch Premiership nếu..."
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Benitez: “Liverpool sẽ vô địch Premiership nếu...'

Cập nhật lúc 11:09, Thứ Sáu, 15/05/2009 (GMT+7)
,

Viễn cảnh năm thứ 19 liên tiếp không đoạt được danh hiệu Premiership đang hiển hiện trước mặt "Lữ đoàn đỏ". Tuy thất thế ở cuộc đua với M.U, nhưng HLV Benitez vẫn nói cứng, nếu Gerrard và Torres không bị chấn thương liên miên, Liverpool đã có thể lên ngôi.

>> Benitez: “Thiếu tiền, Liverpool không đua được với M.U” 
>> Arshavin: "Thiếu Ronaldo, M.U trở nên yếu đuối"
>> M.U "thưởng" cho Tevez bản hợp đồng dài hạn?
>> Ngược dòng ấn tượng, M.U tiến sát ngôi vương

>> Đội hình tiêu biểu: M.U & Chelsea áp đảo
>> Thắng trận derby, M.U lại leo lên đỉnh bảng
>>
Arsenal thua thảm Chelsea ngay tại Emirates
>> Thắng to, Liverpool tạm "lấy" ngôi đầu của M.U

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1990, Liverpool có cơ hội lớn để lật đổ sự thống trị của M.U tại Premier League. Và Benitez cho rằng, đội bóng của ông có thể giành được ít nhất 1 danh hiệu nếu không có sự vắng mặt của đội trưởng Steven Gerrard và tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Torres.

HLV Benitez cho rằng, nếu Gerrard & Torres không bị chấn thương liên tục, Liverpool đã có thể vượt mặt M.U, đăng quang Premiership - Ảnh: Getty

M.U chỉ cần 1 điểm trong hai trận đấu còn lại để đăng quang. Lúc đó, mọi hy vọng bám đuổi của "The Kop" sẽ chính thức bị dập tắt.

Đến lúc này, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn lên tiếng bào chữa cho thất bại của Liverpool. Sau khi cho rằng, chính vấn đề tiền bạc, ngân quỹ chuyển nhượng thấp khiến Liverpool không đua được với "Quỷ đỏ", nay ông tiếp tục đưa ra thêm một lý do khác:

Tôi nghĩ rằng mọi người không quá khó để nhận ra sự cân bằng trong đội hình Liverpool mùa này. Không chỉ phòng thủ mà chúng tôi chơi tấn công rất tốt.

Tôi nghĩ rằng các bàn thắng luôn luôn quan trọng. Mùa trước Liverpool đã ghi tổng cộng 119 bàn trên tất cả các mặt trận và bây giờ chúng tôi đã ghi hơn 100 bàn, đó là một thành tích ấn tượng.

Điều quan trọng hơn, đó không chỉ là bàn thắng của các tiền đạo mà còn là đóng góp của các cầu thủ ở các vị trí.

M.U có thế mạnh về một đội hình chất lượng với nhiều ngôi sao. Nhưng điều quan trọng hơn, họ không gặp phải những chấn thương như chúng tôi.

Bạn hãy tưởng tượng, nếu Gerrard và Torres không gặp phải xa sân cỏ thời gian dài, Liverpool đã có được những kết quả tốt hơn”.

  • Minh Chí (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Lê Lâm
Dia chi: Phú thọ
E-mail:
letranlam2004@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Gửi bạn "1 fan của the kop"
Noi dung: Bạn cho rằng Benitez không nên có những phát biểu nguỵ biện đó, trong khi chính bạn lại có những phát biểu nguỵ biện theo 1 hướng khác: Rằng benitez không lọc lõi giải ngoại hạng bằng Ferguson. Để chứng minh cho nhận định của mình, bạn so sánh Liverpool khi benitez đến (năm 2004) với MU khi Alex Ferguson đến (1986). Nhưng có lẽ bạn không biết rằng MU trong 1 thời gian dài trước đó (1969 - 1986) thi đấu không ổn định, là 1 câu lạc bộ hàng "tầm tầm" ở giải quốc nội, đã 1 lần xuống hạng 1974, và trong mùa giải 85-86 đã đứng trước nguy cơ xuống hạng. Nói tóm lại, Ferguson tiếp quản 1 đội bóng rất bình thường, nhưng những gì ông làm đựoc thật đáng nể. Ngược lại, Liverpool của benitez khi ông đến vẫn luôn là 1 trong "tứ đại gia", có nền tảng tài chính vững mạnh, thi đấu tương đối ổn định ở giải ngoại hạng, lại có trong tay nhiều cầu thủ tài ba ( trái với MU khi ferguson đến).

Nhưng những gì benitez làm được ngoài mang hầu như chỉ là đốt tiền và bán cầu thủ 1 cách chóng vánh, so với những gì bỏ ra thì quá chênh lệch. 1 điều nữa, bạn nên biết rằng Sir Alex có 1 đức tính mà Rafa nên học tập, đó là không nguỵ biện vớ vẩn. Khi MU thua, ông không đổ lỗi cho thiếu tiền mua cầu thủ (Nhất là trong những giai đoạn khó khăn lúc đầu). Khi trụ cột trấn thương, ông luôn tìm cách khắc phục, thậm chí đã từng cho Roy keane về đá trung vệ, mạo hiểm sử dụng nhiều cầu thủ trẻ như Evans, rafael da silva chứ không như Ben nguỵ biện. Nếu đã thua mà còn cãi cố thì không đời nào khá lên đuợc đâu bạn ơi.

Ho ten: Đặng Quang Hưng
Dia chi: Nghệ An
E-mail:
hungkct@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Thất vọng với Benitez
Noi dung: Là một cổ động viên của Liverpool, tôi không khỏi thất vọng khi nghĩ đến viễn cảnh Liverpool sẽ tiếp tục có một mùa giải trắng tay nữa. Nhưng lại càng thất vọng khi HLV Benitez lại không nhìn nhận lý do một cách khách quan mà lại tìm mọi lý do để bao biện. Torres và Gerrard thực sự là hai cầu thủ trụ cột của Liverpool, nhưng lẽ ra HLV Benitez có thể có được những gương mặt dự phòng tốt nếu như ông không quá kém cỏi trên thị trường chuyển nhượng.

Ho ten: Nguyễn Văn Dũng
Dia chi: Thanh hóa
E-mail:
dung_law1987@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Qủy đỏ xứng đáng vô địch
Noi dung: Bạn hãy nhìn vào đội hình của MU thì có thể cho thấy được sức mạnh của họ. Mặt khác bên cạnh đội hình tốt họ còn có một chiến lược gia đầy kinh nghiệm và sắc sảo nên chuyện họ vô địch ngoại hạng và là câu lạc bộ hàng đầu châu âu là điều dễ hiểu.

Ho ten: Hanh
Dia chi: hanoi
E-mail:
hanh_gia156@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Liver nên thay tướng
Noi dung: Những gì Ben làm cho Liver là tiêu gần 100 triệu bảng và đem về 1 chiếc C1 may mắn năm 2005. Tạm chấp nhận với Liver ở thời điểm đó. nhưng đã nhiều mùa bóng qua đi, Liver vẫn thế. lúc thăng hoa, lúc yếu đuối, dễ bắt bài... phải chăng Ben đã hết phép? ở PL chỉ có Mourinho, Wenger, Hiddink (nếu ông ở lại)... là đã có thể gây khó cho Sir Alex! những trận thắng của các đội bóng khác chỉ mang tính nhât thời, thời điểm chứ ko mang tính chu kỳ như những lão làng trên.

Xét về thực lực thì Liver nằm trong top 4, nhưng xét trên băng ghế HLV chắc họ nằm trong top 10! Chelsea thật khôn ngoan khi chọn Ancelotti, bởi ông rất kị dơ với Alex ( ông là ng giúp Milan thắng MU 1-0, 0-1 năm 2005; 3-0 năm 2007 và chỉ thua sát nút 2-3 ở OF!). lực lượng của Chel sung mãn hơn hẳn Milan, nay được tiếp thêm sinh khí trên băng ghế chỉ đạo, hẳn sẽ là thách thức ko nhỏ với Alex và toàn bộ PL! hi vọng năm sau của Liver lẫn Ars cũng có những chiến thuật mới để PL thực sự có 4 ông lớn!

Ho ten: Bibeo
Dia chi: TP Đà Nẵng
E-mail:
jolly_boy_dn89@yahoo.com
So dien thoai: 0955654865
Tieu de: Sẽ luôn là kẻ thất bại
Noi dung: Tôi là một fan ruột của Mu nên những lời nói sau của tôi có thể bị một số fan khác không đồng ý nhưng tôi nghĩ nó đúng. Theo tôi Mu năm nay nếu dành chức vô địch (khả năng 99%) đó là điều hoàn toàn xứng đáng. Bởi đó là công sức phấn đấu của cả đội bỏ ra trong cả một mùa giải. Các bạn nhớ lại xem, thời gian đầu mùa giải Mu bị LIVER bỏ xa đến 10điểm nhưng rốt cuộc ra sao, bây giờ Mu phải trừ 6đ mới bằng LIVER. Có nhiều ý kiến cho rằng Mu vô địch nhờ bắt nạt đội bóng nhỏ còn thua mấy đội bóng lớn.

Xin thưa quý vị một cánh én nhỏ ko làm nên nỗi mùa xuân,một trận đánh không làm nên chiến thắng của cả một cuộc chiến. Vậy sao không tự hỏi Liver hay ARS dù thắng đội mạnh như Mu nhưng lại mất điểm dễ dàng đối với những đội bóng nhỏ. Các bạn nghĩ như vậy là Liver hay Ars xứng đáng vô địch à. Tôi nhận thấy trên cả 1 đoạn đường dài Liver hay ARS không bao giờ chạy lại Mu vì đội hình Mu có chiều xâu, hội tụ mọi yếu tố. Sức trẻ, kinh nghiệm, lòng nhiệt huyết. Còn những đội khác không thể có. Còn riêng Benitez. , xin nói một lần nữa: Những kẻ thất bại không bao giờ tự nhận thất bại mà luôn tìm kiếm một cái nguyên nhân nào đó cho sự không thành công của mình. Bởi vậy chỉ khi nào Benitez biết nhận ra điều đó ông ta mới có thể giúp liver vô địch PL.

Ho ten: khoaighe
Dia chi: ha noi
E-mail:
justmarried_ss@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Con ngựa hay cần phải có người cầm cương giỏi
Noi dung: Có lẽ chẳng phải nói nhiều thì ai cũng hiểu được rằng trong mùa giải năm nay (cả năm trước nữa) thì tuyến giữa của MU nếu đem so sánh vơi Liv, hoặc Che thì thật sự là quá chênh lệch. Có thể nói MU hiện nay đang thiếu một tiền vệ có khả năng cầm trịch trận đấu giống như Gerrard hay Lampard… Scholes thì đã già và phong độ cũng ko còn cao nữa. Carick, Fletche thì cũng không phải là một siêu tiền vệ, còn CR7 thì thực chất chỉ là một tiền vệ cánh ko phải là mẫu tiền vệ dẫn dắt lối chơi của toàn đội. Ấy thế mà MU vẫn dành lợi thế trong việc đua tranh PL. Vì sao?

MU là một tập thể đoàn kết, tràn đầy khát vọng. Nhiều cầu thủ dù chỉ là dự bị nhưng cũng luôn hết mình mỗi khi được ra trận, biết toả sang đúng lúc MU được dẫn dắt bởi một SAF quá lão luyện, biết cách dung người, có khả năng đọc trận đấu, biết nhu biết cương, biết tận dụng những cơ hội mà người khác thường cho là MAY MẮN Thiết nghĩ một con ngựa HAY ko phải là con ngựa cứ chỉ biết cắm đầu cắm cổ mà chạy . Nó sẽ bị hụt hơi lúc nào không biết cho dù có thể lúc đầu nó đang là số 1. Đó là cái tài của người cầm cương, mà ở MU chính là SAF Có thể nói sự khác biệt giữa MU và các CLB khác chính là ở Sir Fegurson.

Ho ten: thích thanh bảo
Dia chi: chùa cát tường - đà nẵng
E-mail:
thichthanhbaodn@yahoo.com
So dien thoai: 05113500675
Tieu de: gửi ông Benitez
Noi dung: kính thưa ông ! đã là huấn luyện viên chuyên nghiệp rồi sao ông vẫn dùng từ nếu, đây đích thực sự bạo biện cho tài cầm quân của ông đó sao. bản thân tôi rất ngưỡng mộ ông bởi tính cách cầm quân của ông trong những trận thắng oanh liệt, dù đội hình không có G8 , nhưng hôm nay tôi thật sự thất vọng với ông , vì ông đã dùng từ " nếu " để che dấu đội hình không có chiều sâu của ông chớ gì . ông nên chấp nhận thực tế là đội hình liv không thể sánh cùng MU . đó là sự thực mà toàn thế giới đã nhìn thấy. đội hình MU vừa kinh nghiệm vừa có chiều sâu để chạy đua đường trường trên mọi mặt trận , đây chính thực là bầy quỹ đỏ và xứng danh với tên gọi đó , ÔNG SIR Alex biết dùng chiến thuật cương nhu trong môn võ để ạp dụng vào chiến thuật bóng đá xin chúc mừng MU

Ho ten: strikeback
Dia chi: OldTrafford
E-mail:
revan2206@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Phản hồi bài của 1 fan The Kop
Noi dung: Có 1 fan The Kop cho rằng, Bebitez hay hơn Sir Alex 20 năm về trúơc,và so sánh với 4 năm đầu trắng tay ở MU của Sir Alex.So sánh như thế liệu có khập khiễng quá ko?Ai cũng biết,khi Sir Ferguson đến,MU là 1 đội bóng ngấp nghé xuống hạng,1 đội tay trắng hoàn toàn.Còn khi Benitez đến Liverpool,The Kop đã là nhóm Big Four. 5 năm đầu của Sir Ferguson,liệu ông có khả năng mua về 1 tiền đạo, 1 tiền vệ vô địch Châu Âu như Torres hay Alonso, Ferguson có trong tay 1 tiền vệ tổ chức tầm Gerrard?

Chắc chắn là không. Ferguson xây dựng MU từ con số 0, và đưa MU thành công nhờ vào đào tạo tài năng trẻ,cùng sự tinh mắt trên thị truờng chuểyn nhuợng. Còn Benitez đuợc những thuận lợi gì?Nhìn vào đúng sự thật, thì chính Benitez đã thảy tiền ra cửa sổ, ko kiên nhẫn với cầu thủ mà chính ông ta đưa về,cũng như ko có chính sách đào tạo phát hiện cầu thủ trẻ. Thêm nữa,tôi có cảm giác Benitez ngày càng thích đưa ra lí do thất bại, ngày càng thích bào chữa nhiều hơn. Sao ko ai nhớ rằng, khi mà The Kop đo ván Red Devil 4-1 ngay tại OldTrafford, Benitez đã mạnh miệng với đội hình của ông thế nào? Thất bại là thất bại, đơn giản chỉ thế thôi. Đừng bào chữa, chỉ làm ngừoi khác buồn cừoi thôi.

Ho ten: Fan Liv
Dia chi: Hai phong
E-mail:
So dien thoai:
Tieu de:
Noi dung: Hic có lẽ Liverpool cũng chẳng kém gì so với Mu trong đội hình thi đâu, có lẽ học chỉ thua do tài cầm quân của HLV mà thôi. Còn Arsenal thì ngược lại họ có một HLV có lẽ cũng chỉ kém ngài Alex về kinh nghiệm thôi thực tế họ thua MU về đội hình thi đấu còn quá là trẻ. Nhưng dù sao thì các đội bóng Anh cũng đã cống hiến hết mình cho các Fan của các đội bóng trên toàn thế giới. Lại lột mùa bóng trôi qua với biết bao cảm xúc. Hy vọng mùa bóng tới là mùa bóng đầy hấp dẫn, Liv, Ars, Che hãy làm hết mình để đua tranh với MU cống hiến hết mình làm cho một mùa bóng đầy sôi động.

Ho ten: TVA
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
born0602@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chúc mừng MU
Noi dung: Tôi là fan của LIV nhưng tôi vẫn lên tiếng chúc mừng MU. Lý do vì sao? vì thật sự Sir Fer hơn hẳn BEN một cái đầu. Tôi đã theo dõi LIV suốt 5 năm nay, năm nào LIV cũng có đội hình mạnh, đủ sức chiến đấu với MU trên mọi mặt trận. Nhưng tiếc là, trên chiếc ghế chỉ đạo cao nhất của LIV ---> lại là BEN ... Lối đá của BEN bao lâu nay vẫn thế, không thay đổi và không hề thay đổi. BEN không biết cách đọc trận đấu ... đó là lí do vì sao mà LIV vẫn thua MU trên bước đường dài đến đỉnh vinh quang. Tôi hy vọng ... năm sau BEN sẽ rời khỏi LIV nhưng xem chừng điều này là rất khó, và nếu như thế thì LIV fan sẽ phải hy vọng đến năm thứ 21 thì may ra.

Ho ten: 1 fan của the kop
Dia chi: hn
E-mail: fan_sp_tuan@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Benitez ko nên có phát biểu đó
Noi dung: Công nhận là phát biểu đó của Benitez vào lúc này là ko hợp lí. Nhưng rõ ràng là ko phải ko có lí. Chiều sâu đội hình của Liv là ko thể sánh bằng Chel hay Mu. Vị trí tiền đạo cắm ko ai có thể thay thế Torres. Mu ko có Rooney thì vẫn còn đó 1 Tevez năng nổ, 1 Berbatov vs những xử lí tinh tế, thậm chí Ro7 cũng có thể lên tiêng đạo, chưa kể lão tg Gigs. Từ khi về Liv năm 2005, BEnitez luôn gặp rắc rối về chuyển nhượng, dặc biệt là vụ Barry_Kean mà tác giả là GĐĐH Parry.....Và rõ ràng các fan Mu đã thừa dịp này mà tha hồ chỉ trích. Benitez là 1 huấn luyện viên trẻ, ko thể so sánh vs Ferguson hiện tại, có thể nói Fergúon là cáo già ở giải ngoại hạng. Nhưng hãy nhìn lại khi Ferguson mới bắt đầu sự nghiệp, 4 năm trắng tay vs Mu. Thời gian huấn luyện cũng là yếu tố rất quan trọng trong lối chơi và thành tích của mỗi CLB. Tôi chắc chán rằng Benitez tài năng hơn Ferguson 20 năm trc. Nếu, chỉ là nếu, Ferguson tiếp tục dẫn dắt Mu thêm vài năm nữa thì chắc chắn Ferguson sẽ thua Benitez. Còn nếu năm sau Ferguson nghỉ, Có lẽ, chỉ có lẽ thôi, Mu sẽ thua cả Liv lẫn Chel. Bởi lẽ theo toi, TRÊN 50% SỨCH MẠNH CỦA MU LÀ FERGUSON.

Ho ten: dangquangphap
Dia chi: HN
E-mail:
dangquangphap@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0986938069
Tieu de: LVP chưa thể vô địch khi MU, hay các đội khác sa sút
Noi dung: Cứ đà này MU sẽ vô địch hoài thôi, xem mãi cũng chán, nhưng phải bái phục NGÀI ALex, ông là một HLV kinh nhiệm và trong tính toán các nước cờ ông luôn là người chiến thẳng, thể hiện một đẳng cấp hơn hăn so với các HLV còn lại. Tôi không là FAN của MU nhưng thật lòng MU vô địch mùa này là đúng dẳng cấp

Ho ten: Lã Kim Sen
Dia chi: Nguyễn Trãi - Hà Giang
E-mail:
LA_SER76@YAHOO.COM
So dien thoai:
Tieu de: Ôi nếu như ! Giá như ! Nhưng mà chỉ thế thôi !
Noi dung: Nếu như ! Lại nếu như ! Người ơi ! xưa nay giá như mọi người đều không vì những lý do này hay lý do khác thì thế giới đã tốt đẹp biết bao. ôi nếu như biết trước thì nền kinh tế thế giới sẽ không gặp khủng hoảng như hiện nay. Nếu như LVP như thế thì sẽ vô địch PM, nếu như ASAVIN về ASE sớm hơn? Nếu như DORBA chơi tốt cho? nếu như , nếu như, nếu như MU chơi tồi, kém hơn thì chưa chắc LVP đã phải khổ tủi đến thế ! ôi nếu như, nếu như biết khiêm tốn hơn thì thật đáng quý !

Ho ten: Trung Vu
Dia chi: hà nôi
E-mail:
trungvu90@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: vẫn chỉ thế thôi
Noi dung: nếu nói ko có chấn thương của gerrard hay torres thì liver sẽ vô địch. nếu so sánh về vấn đề chấn thương, thì cả Mu cũng có cũng tổn thất, đầu mùa bóng, ronaldo chấn thương, nani treo giò 2 trận. thiếu nhiều trụ cột. đá được mấy trận, chấn thương liên tiếp. vấn đề là mu ko chỉ xoay quanh 1 mũi nhọn, nhìn đi nhìn lại. liver chỉ có torres và gerrard. hơn nữa chính vì 2 cầu thủ quá quan trọng này, nên trận nào benitez cũng phải cho vào. ko vào là ko thắng được. lí do tại sao liver ko vô địch được là như vậy. tính các mùa giải gần đây thì số lượng cầu thủ cập bến liver nhiều hơn hẳn mu. và hơn nữa. mu chỉ mua cầu thủ trẻ. trường hợp berba là ngoại lệ. còn lại họ dùng cả welbeck, macheda... 1 lí do liver ko thể vô địch, vì họ ko có tài năng trẻ

Ho ten: Nguyễn Hoà Bình
Dia chi: 16 Lý Nam Đế
E-mail:
binh008@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Sir. Alex
Noi dung: còn nhớ khi MU không có một trung vệ thực thụ nào do Fedinand bị cấm thi đấu, Sir Alex đã phải sử dụng Roy Keane làm hậu vệ mà không đổ thừa đó là nguyên nhân một mùa thất bại. Điều ông ấy làm là kiên nhẫn điều chỉnh và nhìn về phía trước để hôm nay 3 chức vô địch liên tiếp trong tầm tay. Không phải Fan MU nhưng tôi nghĩ HLV Liverpool nên học tập điều này nếu như muốn thành công tại giải ngoại hạng

Ho ten: văn giang
Dia chi: Quảng Ninh
E-mail:
vangiang84@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chưa đủ tầm để "đua" với MU!
Noi dung: Mùa này Liver đã trình diễn 1 bộ mặt mới, khác rất nhiều so với chính họ ở 2, 3 mùa giải gần đây. Họ dẫn đầu bảng trong thời gian dài và kể cả khi bị Mu chiếm ngôi đầu Liver vẫn bám đuổi quyết liệt để giành lại. Rất lâu rồi chúng ta mới thấy 1 Liver như thế. Chúng ta biết đến họ ở những trận đấu Cúp nhiều hơn là những cuộc đua đường trường ở giải Ngoại Hạng. Không phải Liver không thể hiện bản lĩnh của 1 đội bóng lớn, mà có thể họ cũng chưa quen với việc đặt mục tiêu số 1 ở Premier Leaque như MU, chưa đủ bản lĩnh như Quỷ Đỏ...? Benitez nói rằng Liver vẫn còn cơ hội!? Thế nhưng chả lẽ lại thừa nhận thất bại trước MU hay sao? Điều này không giống với tính cách của Rafa, không giống với những gì ông đã nói suốt chặng đường vừa qua.

Nói thất bại, không thể với Rafa khi thật ra họ vẫn còn cơ hội, cho dù rất khó cho Liver khi họ buộc phải thắng 2 trận đấu cuối trong khi MU chỉ cần hoà 1 trận là mọi hi vọng của Liver tan thành mây khói. Chẳng phải Liver pool đãc để thua 0-3 trong 45 phút ở CK C1 năm nào trước Milan, rồi vươn lên mạnh mẽ ở hiệp 2 với 3 bàn thắng gỡ hoà để rồi bóp nát trái tim những người Milan bằng loạt Penalty cân não đó sao. Rafa muốn nói, và Liver muốn nói là họ chưa bao giờ chịu đầu hàng, nhưng có lẽ họ cũng đã tự hiểu Liver đã thất bại,. Cám ơn Liver đã không góp phần làm cho Premier Leaque nhàm chán như Chelsea, và Arsenal đã làm, nhưng Liverpool hãy cứ vui với danh hiệu "Vua đấu Cúp" đi Rafa ạ!!

Ho ten: lanh lung
Dia chi: VietNam
E-mail:
lanhlung3s@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Nếu, nếu và nếu
Noi dung: - Nếu Liv thắng tất cả các đối thủ sẽ vô địch hết các giải - Nếu liv không thua và hoà trận nào (thậm chí hoà vài trận cũng đc) thì cũng sẽ vô địch hết các giải. - Và quan trọng hơn nữa nếu đổi tên MU thành Liv thì năm nay chắc chắn Liv sẽ vô địch ngoại hạng Anh và vào chung kết CL tính đến phút này. - Và nếu ko có MU thì Liv đã vô địch "Ngoại hạng anh đã sinh ra Liv sao còn sinh ra Mu" hay "trời đã sinh ra HLV Tét sao còn sinh ra ngài Sơn"

Ho ten: Top tits
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
cyclohanoi@yahoo.co.uk
So dien thoai:
Tieu de: Làm gì có chữ nếu...
Noi dung: Liv thì vẫn thế thôi, từ 20 năm nay chưa bao giờ được coi là ứng cử viên thực sự. Liv có thể toả sáng vài trận, nhưng chưa bao giờ đạt tới đẳng cấp của nhà vô địch, kể cả khi vô địch Champions League.

Ho ten: fan MU
Dia chi: Hn
E-mail:
thanh_man27@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: không thể chịu nổi Ben!
Noi dung: Lại thêm một phát biểu gây ức chế. Ben nói thế có khác nào: Giá tôi ko xấu một chút thì tôi đã đẹp, giá tôi ko béo một chút thì tôi đã gầy, giá tôi đừng thua thì giờ tôi đã thắng.... giá và nếu của Ben làm tôi ngán đến tận cổ rồi! Một HLV mà như vậy sao??? Sao cứ đổ vấy vá thế mới sống yên ổn hả? Điều này càng toát lên ông ta đang rất cay cú và ghen tỵ đối với ngài Alex. Đội bóng nào mà chả có cầu thủ chấn thương, vấn đề quan trọng là khi cầu thủ chấn thương thì nhiệm vụ của HLV là tìm người thay thế hiệu qủa và thích hợp, chẳng lẽ cả đội bóng chỉ vì thiếu đi 1 hoặc 2 người là đội bóng đó ko làm lên trò trống gì àh? mà Ben nói thế ko sợ phần còn lại của Li đau lòng và tự ái hay sao? Thử hỏi khi cả G8 và T9 có mặt, Li vẫn thua và hoà các đội bóng yếu liên tục đấy thì giải thích sao đây?? Càng nói càng lộ rõ yếu kém, câu nọ cãi lại câu kia, càng bào biện càng thể hiện sự bất lực. Lời khuyên bổ ích nhất là hãy bỏ đi tính hiếu thắng, khiêm tốn học hỏi các tiền bối như Sir Alex, may ra vài chục năm sau Li còn có hi vọng, chứ cứ lý giải kiểu này thì ko khéo lại ko có cả việc làm ấy chứ! bằng ko hãy im lặng mà gặm nhấm nỗi thất bại này thì hơn!

Ho ten: Trần Văn Nhân
Dia chi: Quảng Ngãi
E-mail:
quainhi@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Họ "Đổ" tên "Thừa"
Noi dung: Mình hoàn toàn đồng ý với bạn MANDO, chắc 20 CLB của giải Ngoại Hạng đều có lí do hợp lý kiểu như ông Be để giải thích vì sao và vì sao. Dân chuyên nghiệp mà nói những câu nói đó, đúng là... chán. Có lẽ ông ta chị tự an ủi mình thôi hoặc muốn mọi người thông cảm cho cái sự thua thệt rõ ràng về trình độ của ông ta so với Ngài Alex. Nếu mình là ông chủ hay khán giả của Liv, mình thà chấp nhận vị trí thứ 2 vì sự thua rõ ràng về kinh nghiệm cũng như trình độ chứ mà cứ đổ thừa kiểu đó thì khó chấp nhận được, gần 20 năm và chả lẽ cứ đổ thừa mãi được sao, mình không tin dân chuyên nghiệp như ông ta mà nói được điều đó. Đúng là họ Đổ tên Thừa!!!

Ho ten: Ngọc Minh
Dia chi: Tân Bình
E-mail:
nhatphai20022007@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tội nghiệp Benitez
Noi dung: Lại 1 lần nữa, Benitez lại bào chữa cho thất bại của mình 1 cách buồn cười.Thiệt tình,không hiểu sao, 1 HLV đẳng cấp mà lại luôn có những phát biểu khiến người nghe phải mắc cười. Chắc có lẽ do xấu hổ quá khi không cạnh tranh lại, nên tìm đủ mọi cách bào chữa, nói bừa mà. Suốt ngày cứ giở luận điệu nếu như thế này, nếu như thế kia,sao không dám chấp nhận thực tế đi là mình đã thua,rồi cố gắng mùa sau để tiếp tục giữ vững ngôi Á quân, không thôi là Chelsea lấy mất đó. "Nếu MU thua, chúng tôi thắng, chúng tôi sẽ vô địch. Nếu giải ngoại hạng không có MU thì Liverpool sẽ là nhà vô địch.........và còn nữa, nếu Liverpool do 1 ai đó dẫn dắt, mà không phải là Benitez, có lẽ đến 1 lúc nào đó Liverpool sẽ vô địch"

Ho ten: Dũng Khánh
Dia chi: Cao nguyên đa
E-mail:
HLDK_HG@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Benitez đừng nguỵ biện!
Noi dung: Xin nhắc Benitez và các Fan LIV, người Pháp có một câu ngạn ngữ "Với một chữ nếu, tôi có thể bỏ cả thành phố Paris vào chai rượu Boxdo", Benitez không nên dùng từ nếu thế này, nếu thế kia. mà hãy tự trách mình. Có một nguyên tắc bất biến để tạo nên thành công, đó là: Để có được thành công sau khi thất bại, ta phải nhìn nhận lại chính mình và không quên tiếp thu những cái hay của đối thủ. Hai lý do mà Benitez đưa ra chả có lý do nào thuyết phục được người hâm mộ, mà càng làm cho khán giả tức cười. Xin nhắc lại hai từ nếu mà Benitez đưa ra để thuyết phục khán giả. Thứ nhất, Benitez đổi lỗi cho thiếu tiền, điều này thật lực cười vì ví như Man city bỏ ra rất nhiều tiền để rồi có thu hoạch được gì đâu? nên nhớ tiền chỉ là một yếu tố tạo nên thành công, chức tiền không quyết định thành công. Hai là Benitez đổi lỗi cho các cầu thủ trụ cột luôn dính chấn thương, nếu muốn cầu thủ của mình không dính chấn thương, chỉ có thể nhờ các đạo diễn ở Holywood tại ra những vận động viên "Người sắt" thôi.

Yếu tố này được Benitez đưa ra, cũng là bắng chứng chống lại sự huấn luyện sai lầm của ông ta ở Liv, bởi vì đội hình của Liv bị phụ thuộc quá nhiều vào hai cá nhân G8 và T9, nếu một trong hai cầu thủ này bị chấn thương đồng nghĩa với việc Liv bị đối thủ chia điểm hoặc không giành được điểm nào khi kết thúc trận đấu, mùa hè này Benitez nên nắm cơm đến nhà hát Old trafod mà học miếng võ soay tua của Sir Alex, vì miếng võ này chính là liều thuốc chữa chấn thương hữu hiệu nhất cho các cầu thủ, thật bái phục ngài Alez. và còn một yếu tố nữa dẫn đến thất bại của Liv đó là học coi thường hay nói đúng hơn là khinh thường những CLB dưới cơ để rồi khi đối mặt với họ thường đem lại thất bại cho Liv, các bạn hãy hình dung điều này trong cuộc sống, khi chúng ta tôn trong tất cả các đối thủ, ta sẽ được họ tôn trong lại và cả sự kính lể của đàn em khi đối mặt với mình.

Ho ten: Sir
Dia chi: HN
E-mail:
SirSir@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de:
Noi dung: Hết lí do này đến lí do khác, Benitez càng nói càng khiến người ta coi thường thêm. Nếu, nếu, và nếu... mặc dù tui thích Barca nhưng phải công nhận nếu Barca ko may mắn có trọng tài thì Chelsea mới là đối thủ của MU trong trận CK CL. Nếu MU cứ đá như thời điểm cuối năm 2008 và đầu năm 2009 và các cầu thủ ko phải chấn thương (Ferdinand, Brown...) hoặc treo giò (Vidic) thì có lẽ cả năm MU ko để lọt lưới bàn nào và ai cũng có sức khoẻ như Rooney thì chẳng lo quá tải để ko phải xoay vòng đội hình thì jờ này MU vô địch hết nhi?

Ho ten: Ying Jun
Dia chi: Hạ Long
E-mail:
leeyingjun@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Nếu ...
Noi dung: Vâng, thưa ngài Bê ni tét, tôi dám chắc rằng năm nay Pool của ngài sẽ vô địch PL... nếu MU không chơi ở Giải Ngọai Hạng ! Đừng nói giá mà G8 và T9 không chấn thương, mà hãy hỏi vì sao họ lại bị như thế ? Đừng nói nếu bộ đôi đó không phải ngồi chơi xơi nước quá lâu, mà hãy hỏi tại sao không có họ Pool của ngài lại kém cỏi đến thế ? Đừng kêu ca rằng nhân sự của Pool không có chiều sâu, mà hãy hỏi tại sao ngài mua R.Kean về và bán đi trong vòng 6 tháng ( lỗ khoang 6M bảng nữa chứ ?). Chỉ có một câu trả lời : Tài năng của ngài cũng chỉ đến mức đó mà thôi !

Ho ten: MU forever
Dia chi: Old Trafford
E-mail:
atu_metal@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: @Benitez : Hãy cứ nói cho đỡ tủi thân...
Noi dung: Nên nhớ, MU ko phải là 1 đội bóng quá phụ thuộc vào 1 hay 2 cầu thủ nhất định như Liverpool -"M.U có thế mạnh về một đội hình chất lượng với nhiều ngôi sao" Không phải là có thể, mà đó là sự thật , MU 2 mùa này quá mạnh/ -"Nhưng điều quan trọng hơn, họ không gặp phải những chấn thương như chúng tôi" Mu cũng gặp rắc rối về chấn thương như những đội bóng khác, ví dụ :nếu như Owen Hargreaves ko bị chấn thương dài hạn thì đường đến ngôi vô địch của Mu còn thênh thang hơn bây giờ

Ho ten: Mando
Dia chi: Cantho
E-mail:
mando@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đổ thừa hoàn cảnh
Noi dung: Benitez vẫn chưa thể chấp nhận sự yếu kém của bản thân nên tìm mọi cách để bào chữa. Điều đó chứng tỏ Liv chưa đủ lực để trở thành nhà vô địch. Benitez không thể tìm ra được giải pháp khắc phục mỗi khi Torres hay Gerrard nghỉ thi đấu. Nhìn sang ManU. Ai bảo ManU không bị nạn chấn thương hành hạ? Thậm chí có lúc tưởng chừng ManU như một tấm gương dễ vỡ, bất cứ đội bóng nào cũng có thể đánh bại. Van der Sar phải thường xuyên vào lưới nhặt bóng hơn. Thế nhưng ManU là đội bóng bản lĩnh hơn Liv. Họ biết cách vượt qua được hoàn cảnh để đi đến đỉnh vinh quang. Còn Liv của Benitez thì cứ mải than thân trách phận. Điều đó không giúp cho Liv mạnh hơn đâu.

Ho ten: DaiND
Dia chi: Ha Noi
E-mail:
daind@ymail.com
So dien thoai:
Tieu de: LiverpoolFan Có nên bảo vệ BT ?
Noi dung: O.Hargrevaer vắng cả mùa, Oshea, Rafael, Brown thay nhau chấn thương liên tiếp, 1 mình Evra phải cày cánh trái gần như cả mùa giải, rio giai đoạn cuối cũng bắt đầu chấn thương khá nhiều. Các cầu thủ thi đấu số trận nhiều nhất trong tất cả các độ ở châu âu, ở tuyến trên cũng ko khá gì, R7 bắt đầu mùa giải với chấn thương 2 tháng, Tevez mất phong độ, Berbatov chưa tìm lại chính mình, Nani chưa lớn, Anderson vẫn chưa hòa nhịp với cả team. Từng ý khó khăn chưa muốn kể thêm nhưng sao giờ nay Man lại là đội vào chung kết C1 năm thứ 2 liên tiếp và chỉ cần 1 điểm trong 2 trận nữa dể vô địch PL. Benitez nói thế khác gì ông ta phủ nhận trách nhiệm của mình mà đổ cho các thứ khác.

Ho ten: nicky lee
Dia chi: TPHCM
E-mail:
cuibap_chienbo@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Liverpool chỉ có thể tự trách mình mà thôi...
Noi dung: Tôi không phải là fan của MU hay Liver nhưng tôi là người theo dõi cuộc đua tới ngôi vô địch của PL năm nay. Tôi thấy những gì Benitez nói không phải không có lý nhưng ông ta phải xét lại một số điều như sau: - không phải chỉ mỗi mình đội Liver mới có cầu thủ bị chấn thương, Mu đầu mùa giải cũng thiếu vắng R7, Rio cũng vắng mặt trong hầu hết giai đoạn cuối vì chấn thương, chưa kể Owen Hargre, West Brown,..., Chelsea cũng thiếu Joe Cole cả mùa giải. - Liver có giai đoạn cách MU tới 5 điểm nhưng lại không biết tận dụng cơ hội đó mà lại tự bắn vào chân mình với những trận hòa liên tiếp dù có cả Torres lẫn Gerrard. - Bản lĩnh trong cuộc đua đường dài của Liver chưa đủ để lật đổ sự thống trị của MU. - Benitez mùa giải năm nay dùng võ mồm hơi nhiều mà không biết đối thủ của ông là SIR Alex - một người Scot nhưng lại được dân Anh rất kính trọng. Đây là những gì tôi nghĩ, gửi các bạn cùng tham khảo. chúc các bạn vui vẻ. Mong rằng Liver mùa sau sẽ đạt nhiều thành công.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,