,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1201828
Clip: Carragher "sửng cồ" với đồng đội Arbeloa
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Clip: Carragher 'sửng cồ' với đồng đội Arbeloa

Cập nhật lúc 02:46, Thứ Hai, 18/05/2009 (GMT+7)
,

Dù trận cầu với West Brom không còn nhiều ý nghĩa đối với Liverpool, nhưng hai cầu thủ Carragher và Arbeloa vẫn xung đột nảy lửa ngay trên sân, khiến các đồng đội phải chạy đến can ngăn.

>> Liverpool đẩy West Brom trở lại giải hạng nhất
>> Hòa Arsenal, M.U lần thứ 3 liên tiếp VĐ Premiership
>> Newcastle thua đau, Boro sắp xuống hạng

Tình huống xảy ra ở phút 86, sau đợt tấn công của đội chủ nhà, Jaime Carragher đã nổi giận trước cách phòng ngự hời hợt nơi người đồng đội Alvaro Arbeloa. Carragher to tiếng quát tháo Arbeloa. Cũng chẳng vừa, hậu vệ người Tây Ban Nha vặc lại và túm áo Carragher đẩy ra xa.

Thấy tình hình căng thẳng, lần lượt Alonso rồi Agger chạy đến can thiệp, ngăn hai đồng đội không gây ra những xung đột đi quá giới hạn. Sau trận đấu, HLV Benitez tỏ ra khá thất vọng về cách hành xử của hai cậu học trò lúc trên sân.

Carragher nổi giận trước lối thi đấu hời hợt của Arbeloa - Ảnh: D.M

Giải thích trên website CLB, Carragher cho hay: "Liverpool không thể giành chức vô địch nhưng vẫn còn các mục tiêu khác hướng tới. Chúng tôi muốn giữ sạch lưới để Pepe Reina có cơ hội giành danh hiệu Đôi găng vàng.

Thành thực mà nói, Liverpool đã chơi phòng ngự rất lỏng lẻo trong trận đấu hôm nay. Bởi thế, West Brom đã tạo ra không ít cơ hội ngon ăn".

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,