,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1207408
Ancelotti chính thức tiếp quản ghế HLV Chelsea
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ancelotti chính thức tiếp quản ghế HLV Chelsea

Cập nhật lúc 17:01, Thứ Hai, 01/06/2009 (GMT+7)
,

Những tin đồn về tương lai của Carlo Ancelotti từ nhiều ngày qua đã kết thúc, khi Chelsea chính thức thông báo cựu HLV Milan sẽ thay thế chiếc ghế Hiddink vừa để lại.

>> Tạm biệt Guus, cảm ơn Mourinho & chào Ancelotti!
>> Clip: Hiddink nhảy ăn mừng cùng Abramovich

Chiều nay (1/6), chỉ vài giờ sau khi Adriano Galliani tiết lộ Milan chấp nhận để Carlo Ancelotti ra đi trước một năm trong hợp đồng, phía Chelsea đã khẳng định đã có được chữ ký của vị HLV từng hai lần giành chức VĐ Champions League này.

Ancelotti đã trở thành HLV Chelsea. Ảnh: Reuters

Theo trang chủ của Chelsea, Ancelotti đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB thành London. Bản hợp đồng trên sẽ có hiệu lực từ ngày 1/7 tới, tức tròn một tháng sau khi hai bên đạt được mọi thỏa thuận.

Trong 8 năm dẫn dắt Milan, Ancelotti đã gặt hái được mọi vinh quang, ở tất cả các giải đấu mà ông tham dự (trừ UEFA Cup). 8 danh hiệu khác nhau cùng Milan là cơ sở để Chủ tịch Abramovich mang Ancelotti về Stamford Bridge với hy vọng Chelsea sẽ làm được nhiều hơn là ngôi á quân châu Âu.

Để chào đón sự có mặt của Ancelotti tại London, kênh Chelsea TV đã thực hiện phóng sự cũng như một cuộc phỏng vấn với vị HLV lừng danh này.

Trước mắt, Ancelotti sẽ làm việc cùng trợ lý từ những người tiền nhiệm Scolari hay Hiddink. Mặc dù Ance rất muốn mang theo những cộng sự thân tín ở Milan như Galli hay Tassotti, nhưng rất khó thành công khi đội bóng chủ sân San Siro không muốn điều đó.

Trong khoảng 3 ngày gần đây, khi xuất hiện những thông tin Ancelotti sẽ mang Pirlo đến với Stamford Bridge, phía Milan cũng đã phản ứng gay gắt. Theo Galliani, Milan chỉ cho phép Pirlo đi theo Ancelotti một khi Chelsea chấp nhận để Essien đế San Siro như một sự trao đổi.

  • N.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,