,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1214682
M.U xác nhận: Tevez sẽ rời Old Trafford
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U xác nhận: Tevez sẽ rời Old Trafford

Cập nhật lúc 23:01, Thứ Bảy, 20/06/2009 (GMT+7)
,

Dù rất nỗ lực níu kéo chân sút người Argentina, nhưng đến ngày hôm nay (20/6), M.U đã ra thông báo chính thức, Tevez sẽ rời Old Trafford, sau khi hợp đồng cho mượn 2 năm đáo hạn vào cuối tháng này.

>> Tevez ra yêu sách về lương bổng với M.U
>> 
Ancelotti lôi kéo Tevez về với Chelsea
>> Trêu tức Arsenal, M.U quay ra ve vãn Van Persie
>> Bộ mặt nào của M.U thời "hậu" Ronaldo?
>> M.U "dụ dỗ" thủ thành Victor Valdes
>> Ronaldo, pha ném áo & giọt nước tràn ly
>> ’M.U chẳng là gì nếu không có Ronaldo’
>>
M.U thất thế so với Barca trong vụ Ribery

Tuần qua, GĐĐH M.U - David Gill đã có những cuộc thảo luận với đại diện Tevez - Kia Joorabchian với hi vọng, thuyết phục được ngôi sao người Argentina ở lại cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford.

Tevez vẫy tay chào tạm biệt các CĐV, trong trận đấu cuối cùng của anh ở Old Trafford - Ảnh: AP

Tuy phía đội bóng nước Anh đã chào mời Tevez bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo mức lương cao nhất tại CLB, nhưng chân sút 24 tuổi vẫn quyết định dứt áo ra đi.

"Thời hạn đàm phán giữa đôi bên đã kết thúc, sau khi nhận được câu trả lời từ người đại diện của Carlos Tevez, CLB Manchester United xin thông báo: chân sút Argentina sẽ không kí hợp đồng mới với "Quỷ đỏ".

M.U đã đồng ý trả khoản phí 25,5 triệu bảng mua đứt Tevez và mời anh đặt bút kí vào bản hợp đồng 5 năm, hưởng lương cao nhất tại Old Trafford. Tuy nhiên, đại diện Tevez thông báo, sau quãng thời gian thành công cùng đội bóng, anh không muốn tiếp tục khoác áo M.U.

CLB gửi lời cảm ơn chân thành đến Tevez, vì có 2 năm thi đấu và cống hiến tận tụy cho Red Devils. Chúc anh đạt được những thành công trên bước đường sự nghiệp trong tương lai" - dòng thông báo ngắn trên website manutd.com.

Như vậy, chỉ trong chưa đầy một tháng, nhà ĐKVĐ Premier League mất hai trụ cột trên hàng công. Trước Tevez, M.U cũng đồng ý cho phép Ronaldo chuyển đến Real với mức phí kỉ lục - 80 triệu bảng Anh.

Hầu hết các fan "Quỷ đỏ" đều không mấy hào hứng khi đón nhận thông tin trên. Bởi trong 2 năm chơi bóng ở Old Trafford, Tevez đã chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ, nhờ thái độ thi đấu chuyên nghiệp và đặc biệt là sự nhiệt tình, máu lửa mỗi lúc xung trận.

Sau Ronaldo, đến lượt Tevez nói lời chia tay "Quỷ đỏ" - Ảnh: AP

Họ hy vọng, CLB sẽ sử dụng một phần khoản tiền 80 triệu bảng thu được từ vụ bán Ronaldo để giữ chân Tevez. Mặc dù vậy, mọi nỗ lực của đội bóng thành Manchester đã là quá muộn.

Mùa bóng vừa qua, Tevez không ít lần bày tỏ sự không hài lòng do thường xuyên bị Sir Alex đày ải trên băng ghế dự bị. Số lần ra sân bị hạn chế, và chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Rooney & Berbatov, Tevez quyết định đi tìm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Hiện cả Chelsea và Man City đang xếp hàng muốn có sự phục vụ của tay săn bàn có biệt danh "Apache". Tuần trước, tân HLV "The Blues" - Carlo Ancelotti đã gọi điện trực tiếp mời Tevez về chơi cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Trong khi đó, các quan chức của Man City cũng đã có những cuộc tiếp xúc với Kia Joorabchian thời gian qua. "Gã nhà giàu mới nổi" sẵn sàng đáp ứng mức phí mà phía công ty MSI yêu cầu, ngoài ra còn đưa ra mức lương hậu hĩnh 140.000 bảng/tuần dành cho Tevez.

Benzema sẽ thế chỗ Tevez?

Karim Benzema là tiền đạo mà Sir Alex Ferguson rất ngưỡng mộ. Bốn năm qua, M.U luôn theo sát bước tiến của chân sút 21 tuổi này. Trong bối cảnh cả Ronaldo và Tevez sắp rời Old Trafford, nhiều khả năng "Quỷ đỏ" sẽ dốc hầu bao để "săn" bằng được chữ ký Benzema. Theo động thái mới nhất từ ban lãnh đạo Lyon, đội bóng nước Pháp sẵn sàng để cầu thủ của mình gia nhập M.U, nếu đối tác đưa ra lời đề nghị hợp lý.

Giám đốc thể thao Lyon - Lacombe cho biết: "Benzema vẫn nằm trong biên chế CLB, nhưng không ai biết những gì xảy ra trong tương lai. Cách đây vài năm, chẳng ai nghĩ Essien sẽ ra đi, nhưng rồi Chelsea tiếp cận và chiêu mộ tiền vệ người Ghana. Nếu M.U đưa ra lời đề nghị hấp dẫn dành cho Benzema, Lyon cũng khó lòng từ chối".

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: First SunLight
Dia chi: Q3 HCM
E-mail:
greendayus@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Gửi các bạn anti-MU thân mến
Noi dung: Tevez ra đi là chuyện của nội bộ MU. Có cái gì đâu mà các bạn anti-fan cứ nhảy bổ vào mà xào nấu thế nhỉ. Chúng tôi chẳng cần các bạn phân tích dù thế nào đi nữa MU vẫn là MU thôi không cần bạn so sánh. Tôi để ý các topic về các đội khác có rất ít fan vào bình luận. Chỉ chực MU rồi vào hóng hớt. Mở rộng tấm lòng hơn đi các bạn của tôi ơi. Bóng đá là 1 môn thể thao hãy để cho nó về đúng ý nghĩa của nó. Hãy bớt đi những ích kỷ những sự ghanh tị để chúc cho Tevez thành công trên chặng đường sắp tới hơn là những bài bình luận vô bổ.
 
Ho ten: Anh Nguyen
Dia chi: Xứ Lạng
E-mail:
nganhnguyenxulang@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: MU sẽ trở lại mạnh mẽ.
Noi dung: Đừng lo, tất cả giới hâm mộ đừng lo. MU sẽ trở lại mạnh mẽ. Vấn đề là ở thời điểm nào và họ sẽ thành công với chính sách mới nhanh hay chậm mà thôi. Mọi người đều thấy rằng, MU đang có sự thay đổi rất lớn về nhân sự. Dù vậy, tôi vẫn nhận thấy những con người còn lại của MU không quá tệ. Đặc biệt, trên tất cả những thay đổi, MU vẫn nỗ lực tiếp cận với chiết lý phát triển bóng đá của Wenger: mua rẻ bán đắt, tập trung vào cầu thủ trẻ (under 26). Với những thành công có được của Arsenal, không phải không có cơ sở để Ferguson học hỏi và hy vọng vào kỷ nguyên MU of Mr.70. Do vậy, mọi người cứ tin rằng MU sẽ là MU mới mặc dù Tevez và Ronaldo sẽ tìm cho mình môi trường bóng đá mới. Chúc thành công.
 
Ho ten: anti fan Mu
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
quanglam_8_5@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tevez-MU
Noi dung: Ôi các bạn fan Mu "chân chính" thật là đáng sợ, trong cái mùa giải kinh hoàng, Mu thống trị cả châu Âu các bạn kêu rằng ai có thể hơn được CR7, rooney, tevez. Trên thế giới họ là bộ 3 tấn công mạnh nhất, thế mà khi CR7 ra đi,ccác bạn bảo là ra đi chỉ vì tiền. Tevez ra đi vì ko hợp lối chơi, thế cái mùa giải bộ 3 đấy làm mưa làm gió sao các bạn ko nói như vậy đi, hay các bạn chỉ mượn gió bẻ măng, gió chiều nào che chiều ấy. liệu đấy có phải là bản chất của các CĐV MU, đến chính các fan MU cũng ko có lòng trung thành với đội bóng, ai ra đi cũng là do ko hợp và cũng là nỗi hổ thẹn với đội bóng. CĐV như thế thì cầu thủ cũng vậy. Tevez ơi- anh đi là đúng, CĐV ko tôn trọng anh đâu.
 
Ho ten: bùi đăng trung
Dia chi: hải dương
E-mail:
buidangtrung_hd@yahoo.com
So dien thoai: 0985689183
Tieu de: rút ruột
Noi dung: là một fan hâm mộ của MU. Tôi rất yêu MU. Phải nói rằng MU và đội tuyển Anh có thể làm tôi fát cuồng. Việc CR7 và tevez ra đi cũng chỉ ảnh hưởng fần nào tới MU, nhưng không quá lớn. Nhưng tôi cảm thấy BLĐ CLB dường như họ chỉ có nghĩ đến tiền, hay sao. Mặt khác CLb dường như kô có sức thu hút của 1 CLB lớn nhất châu âu. Lẽ ra đc chơi ở một CLB lớn như thế fải là niềm mơ ước và tự hào của 1 cầu thủ, nhưng với các ông chủ người mĩ họ chỉ nghĩ đến tiền và vì thế nên họ để các tài năng của mình ra đi. MU đang bị rút ruột đó cũng là cách các CLB làm cho đối thủ của mình yếu đi và MU Đang bị rút ruột rồi các bạn ạ. Tôi thực sự buồn , rất buồn.
 
Ho ten: Xena
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
xena_c3b@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đừng trách Sir Alex
Noi dung: Tại Sao ngay cả fan của MU mà cũng trách cứ người vĩ đại nhất câu lạc bộ được nhỉ? Liệu bạn có phải là fan thật sự không? Với tôi, dù cũng rất yêu Tevez, xong chưa bao giờ tôi thấy trách Sir cả. Những ai nói Tevez Vs R7 bỏ MU vì chiến thuật cứng nhắc của Sir thật đúng là chỉ biết suy xét dựa trên tình cảm cá nhân của mình.  R7 ra đi vì đã có tất cả vs MU,  mặt khác anh ta cũng sẽ co lợi hơn nhiều về mặt tài chính. Anh ta sẽ được thoải mái kiếm tiền chứ không suốt ngày bị Sir quản thúc, không cho nhận quá nhiều hợp đồng béo bở...Còn Tevez, anh ấy đã không giữ được vị trí của mình nên muốn ra đi để tìm một nơi thích hợp hơn.
 
Trước khi trách cứ Sir thì hãy nên nhìn lại quá khứ, nơi mà những tiền đạo còn đẳng cấp hơn Tevez là Ole, Teddy nhưng vẫn chấp nhận ngồi dự bị vì lợi ích của cả đội. Nói thế không phải tôi trách cứ gì Tevez, tôi vẫn rất cảm ơn anh vì những gì đã làm với MU. Nhưng tôi thấy trạnh lòng khi nghĩ về quá khứ, thời mà những người tôi yêu mến nhất đã cống hiến cả đời cầu thủ cho một câu lạc bộ. Dẫu sao thì MUfan cũng sẽ nhớ tới tất cả những người đã sát cánh cùng mình(yêu, ghét, nuối tiếc, và cũng có cả hận nữa, hihi...). Cuối cùng tôi vẫn muốn nhắc lại là Đừng trách cứ gì SAF cả, vì không ai có đủ tư cách để trách NGÀI!
 
Ho ten: Văn Tuấn
Dia chi: Hải Phòng
E-mail:
Star_boy102@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tạm biệt Tevez!
Noi dung: Nói về 1 khía cạnh nào đó sự ra đi của Tevez sẽ giúp SAF dễ dàng hơn khi sắp xếp đội hình, hàng tiền đạo cứng sẽ là B9 và R10, đá dự bị có thể là 1 tiền đạo khác (cầu thủ trẻ hoặc mua 1 tiền đạo nữa). @aaa: ..."Đích đến của những ngôi sao này phải là CLB vĩ đại Real Madrid, hoặc những đội bóng ao ước và hoài bão ước mong, theo đuổi lối chơi đẹp như Chelsea, Man City."....bạn nhầm rồi các cầu thủ đến 3 CLB ấy 90% là vì tiền, bạn chả hiểu gì về bóng đá cũng đòi phát biểu.
 
Ho ten: hafunnynator
Dia chi: Germany
E-mail:
hafunnynator@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Thời đại kim tiền
Noi dung: Vụ Ronaldo, Kaka và Tevez một lần nữa cho thấy bóng đá đã bị thương mại hoá. Đâu còn nữa hình ảnh những siêu dự bị như Teddy Sheringham và Ole thuở nào. những tấm gương của Giggs và Scholes, những tượng đài sống của MU, những hình ảnh về lòng trung thành, tình yêu đích thực với CLB của mình cũng không đốt cháy được những đồng Euro. Thế nên hãy trân trọng và gìn giữ những hình ảnh của Giggs, Scholes, của Maldini, của Del Piero hay Javier Zanetti, Totti. Nhìn xa hơn, sau Sir AF, biết đến bao giờ mới lại có một HLV tại vị được hơn 20 năm ở 1 CLB...Bóng đá đã phát triển theo một hướng hiện đại hơn, nhiều bên có lợi hơn, nhưng cũng ít tình yêu hơn. Thời của những lính đánh thuê triệu phú...
 
Ho ten: Nhatban
Dia chi: tokyo
E-mail:
coco_zary@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tiếc nhưng không hề thất vọng !
Noi dung: Tevez, anh ra đi đúng là tiếc thật, tôi tin tất cả các fan MU đều có cảm giác như tôi, tiếc nhưng không thất vọng. Tevez đúng là luôn thi đấu với tinh thần tuyệt vời, nhưng nếu chỉ nói về cách chơi muốn cống hiến thì CR7 cũng không thua Tevez, đúng không. Nhưng rõ ràng Tevez không thể hợp với lối chơi của MU, Fer cũng là con người, đương nhiên ông rất muốn có 1 người như thế trong đội hình của mình. Tuy nhiên ông lại đang chịu trách nhiệm đến sự thành công của MU, và không chỉ ông mà tất cả fan MU đều thấy rõ ràng Tevez không hiệu quả. Hãy thôi cái cách nói kiểu MU sẽ sụp đổ khi mất những trụ cột đi, nên nhớ MU vẫn đang là đương kiêm vô địch, đừng có ngồi đó mà nói ra nói vào hết năm này đến năm khác trong khi MU vẫn vô địch đều đều.
 
Nếu thấy ganh ghét với MU thì trước hết hãy lật đổ ngôi vương của MU tại giải ngoại hạng đi đã, quá sức lắm chăng. Đừng nói bán 2 tiền đạo, bán nguyên cả đội hình bây giờ đi nữa tôi vẫn tin MU vẫn có cơ hội vô địch lớn nhất. Bởi chúng tôi không yêu đơn thuần 1 cầu thủ nào của MU, mà chúng tôi yêu cả 1 tập thể đó, đơn giản là chúng tôi yêu CLB MU. Để rồi xem, coi ai đủ sức đoạt ngôi vua của MU không, hay lại tiếp tục ngửi khói như vốn dĩ nó vẫn thế. Chúc may mắn.
 
Ho ten: J_T
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
chi_thoi_84@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tevez
Noi dung: Thôi đi các FanMU ạ, đừng ngụy biện rằng để Tevez đi với cả ko phù hợp làm gì cả. Rõ ràng là MU đã đưa ra 1 bản hợp đồng béo bở với Tevez, lương cao nhất CLB, chứng tỏ MU vẫn rất cần Tevez ở lại.  Chẳng qua là vào thời điểm này ngó ra ngoài ko thấy đưa được anh nào về, mới cuống cuồng lo giữ chân Tevez thôi. Muộn rồi.  Sống bạc với người thì sẽ phải trả giá thôi. Đừng nói Tevez ko phù hợp với MU, hoặc cho đi là hợp lý..ko cần gì gì cả.  Rất cần đấy..nhưng ko giữ được vì đối xử với Tevez ko ra gì mà thôi.
 
Ho ten: Off-side
Dia chi: TPHCM
E-mail: daihongbao02@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU ko co Tevez va Ronaldo
Noi dung: Có nhiều bạn đưa ra ý kiến rằng M.U ko còn là điểm đến của những tên tuổi nổi tiếng. Theo mình nghĩ ko phải vậy, các cầu thủ ko phải ko muốn đến M.U mà là ko muốn đến chơi bóng ở Anh. Điều đó là do mức thuế ở Anh vừa điều chỉnh khá cao, do đó nếu đến Anh, họ muốn lương mình phải khủng hơn để trừ thuế (điều đó làm phá cấu trúc lương của CLB và nhiều CLB ko đồng ý). Về Ronaldo, việc anh ra đi là tất yếu và đc đoán trước. Việc anh ra đi thật sự ko bất ngờ, cũng ko gây tiếc nuối quá nhiều cho các MU fan như việc Beck ra đi, nhưng họ lo là MU sẽ yếu đi. Ronaldo ra đi vì anh cần 1 môi trường gần gũi, những thử thách mới và mức lương cao hơn. Thế thôi! Về Tevez, việc Ronaldo ra đi sẽ tạo cho Tevez nhiều cơ hôi hơn. 2 năm ở MU Tevez để lại trong lòng MU fan như là 1 cầu thủ thi đâu hết mình và ghi nhiều bàn thắng quyết định.
 
Tôi cũng thích Tevez rất nhiều vì tinh thần thi đầu của anh. Nhưng nhìn cách đá của anh, tôi ko cho là tác động quá nhiều với lối đá của MU. Khi xem MU bạn sẽ thấy Ronaldo chính là ngòi nổ, Rooney là sự ổn định, và cặp trung vệ là điểm tựa chắc chắn. Anh ra đi đem lại nhiều nối tiếc nhung theo tôi nghĩ là fan MU thì MU là quan trọng nhất. Lối đá của MU mùa giải mới sẽ đồng đội hơn, cân bằng hơn rất nhiều. Theo mình nghĩ sự bổ sung tích cực nhất là Benzema và Sneijder (hoặc Robben - hơi lo vì chần thương). Thêm việc sẽ có Haargreaves mùa giải sau. MU sẽ vẫn sống khoẻ. Dù sao cũng chúc 2 cầu thủ ra đi những điều tốt đẹp. Nhưng tôi nghĩ họ sẽ ko thành công như khi còn ở MU
 
Ho ten: tieulong2
Dia chi: Hà Nội
E-mail: forever310109@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đáng tiếc!
Noi dung: Là một Mancunian tôi cảm thấy buồn khi bất cứ một thành viên nào của đội bóng con cưng rời đội bóng. Tevez đã có những năm tháng đáng nhớ trong màu áo MU. Sự ra đi của anh mang đến một sự tiếc nuối cho tất cả đồng đội cũng như người hâm mộ. Tất cả đều tôn trọng quyết định của anh. Giờ đây không biết nói gì hơn. Cám ơn anh vì những đóng góp cho thành công của Man Utd trong thời gian qua. Chúc cho anh có những thành công mới ở bến đỗ mới.
 
Ho ten: quang ngọc
Dia chi: hà nam
E-mail:
yeumotnguoi0_0_0@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU- tình yêu của tôi!!!
Noi dung: Dù cho MU có thi đấu tồi tệ, có xuống hạng đi chăng nữa (dù điều đó chắc không bao giờ xảy ra),  HLV Ferguson hay với các HLV khác sẽ dẫn dắt MU với phong cách và chiến thuật nào đi chăng nữa, dù các antifan của MU có nói gì đi chăng nữa...tôi cũng chỉ có chút thất vọng và buồn bã chứ không bao giờ nghi ngờ vào tình yêu của tôi với MU, "những chú quỷ đỏ" đã làm tôi say đắm, ngây ngất với những trận cầu tuyệt vời trên "nhà hát của những giấc mơ" hay bất kì sân cỏ nào khác...Tôi đã cùng chung niềm vui,  hạnh phúc hay nỗi buồn,thất vọng cùng với MU bởi đơn giản 1 điều : tôi yêu MU!
 
Ho ten: rooney10
Dia chi: hanoi
E-mail:
nmduc291@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: NO
Noi dung: Khi Ronaldo và Tevez ra di, nếu MU không tìm được 1 người thay thế thì quả thực rất khó khăn. Tuy nhiên M.U là 1 CLB lớn, có đẳng cấp và vẫn còn đó Rooney, Ferdinand....hãy chờ mùa bóng mới xem thế nào? Xem MU và Real đội bóng nào sẽ thành công hơn.
 
Ho ten: BPL_Fan
Dia chi: VN
E-mail:
LTSon12579@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Binh thuong
Noi dung: Có gì đâu mà phải đao to búa lớn. T32 theo tôi thực sự không phù hợp với lối đá của MU. T32 được cái nhiệt tình, nhưng kiểu đi bóng hơi tối, gặp hàng phòng ngự cứng một chút là như húc đầu vào đá. Thực tế trong mùa giải vừa qua có rất nhiều trận T32 đá từ đầu thì coi như MU phải chấp 1 người. Nhiều fan chỉ đánh giá cầu thủ dựa trên lòng nhiệt tình của cầu thủ đó mà không tính đến lối chơi của toàn đội. T32 sẽ rất phù hợp ở Liv hoặc Chelsea, không phù hợp với MU, càng không hợp với lối chơi của Arsenal. T32 sang CLB khác ở PL ngoài các CLB trên coi như chôn vùi sự nghiệp.
 
Ho ten: Nguyễn Đức Phương
Dia chi: Cầu Giấy-Hà Nội
E-mail:
phuongnd83@yahoo.co.in
So dien thoai: 0976063546
Tieu de: MU mãi mãi một niềm tim!
Noi dung: C.Tevez và C.Ronaldo ra đi, nhiều người cho rằng M.U sẽ không còn là chính họ nữa. Nhưng các bạn hãy nhìn lại cách đây vài năm khi David Beckham chuyển sang đá cho Real tưởng chừng như khó ai có thể lấp nổi vị trí tiền vệ cánh phải này nhưng rốt cuộc thì sao? Beck đi MU vẫn vô địch cả C1, FA và 3 năm liên tiếp vô địch giải ngoại hạng vậy thì có không có cớ gì để tin rằng 2 trụ cột trên hàng công của MU ra đi mùa này sẽ không mảy may ảnh hưởng đến họ. Hãy nhìn cái cách mà Sir Alex đã làm khiến cả thế giới ngưỡng mộ và nó còn tiếp tục trong những năm tiếp sau.
 
Ho ten: hongsun
Dia chi: Hà Nội
E-mail:
hongsunftu46@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Các đồng chí anti-MU cứ bình tĩnh.
Noi dung: Không có gì mà phải cuống cuồng lên như thế. Giữ Tevez lại làm cái gì, cho đi là quá đúng. Dẫu rằng trong trái tim luôn nói lời cảm ơn với Tevez về những gì anh đã cống hiến, nhưng anh không phải là tiền đạo hợp với giải ngoại hạng này đâu. Còn các chiến hữu anti-MU cứ bĩnh tĩnh xem nào. Nhiều thời điểm MU còn suy sụp hơn bây giờ nhiều, thế mà chỉ cần với bàn tay xoay vần của Sir Alex, thế giới lại được chia làm 2. Một nửa là MU Fan. Một nửa là anti-MU Fan.
 
Ho ten: thanh
Dia chi: hanoi
E-mail:
badsboys111@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: cám ơn vì tất cả
Noi dung: Cám ơn tevez vì tất cả những gì đã đóng góp, song sự ra đi này là hợp lí cho cả 2 bên. Tuy T32 nhiệt tình song tôi ko thích anh vì anh quá nhỏ bé, kĩ thuật ko tốt kể từ khi về MU. Mẫu tiền đạo hiện đại phải cao to khỏe và nhanh như Benzema. Hi vọng Mu sẽ có 1 tiền đạo như vậy. Còn các anti-fan cứ cười đi. MU vẫn sẽ thống trị thôi, mà nhân tiện  aaa hâm mộ đội nào thì đi mà lo cho đội của bạn đi.
 
Ho ten: Quangteo
Dia chi: HCM
E-mail:
lygau04@gmail.com
So dien thoai: 2212
Tieu de: Tevez rời MU? Tôi sẽ yêu đội bóng nào sỡ hữu anh
Noi dung: Tevez rời MU? Tôi thật sự buồn vì tôi yêu MU, MU đã mất đi ầu thủ tài năng! Tôi sẽ yêu đội bóng nào sở hữu anh, MU đã sai lầm
 
Ho ten: Luan Nguyen
Dia chi: Tp.HCM
E-mail:
deepblue@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: mắc cười ghê
Noi dung: bạn aaa này, bạn yêu thích đội nào thì cứ tung hô đội đó chứ việc gì cứ phải nạnh tị với đội khác như vậy. Trước khi Ronaldo và Tevez đến thì MU đã là CLB vĩ đại và bạn nên nhớ MU là nơi đào tạo hoặc là bệ phóng cho các cầu thủ đạt được đẳng cấp cao nhiều hơn là rước sẵn các siêu sao về nha, cái đó chỉ có Real và nhất là Chelsea mới làm thôi.
 
Ho ten: aaa
Dia chi: binh thanh
E-mail: khunglong@yahoo.com
So dien thoai: 111
Tieu de: sụp đổ đi Ferguson
Noi dung: Vậy là cả hai trụ cột quaan trọng nơi tuyến đầu của M.U đều đã nói lời goodbye với đội bóng thành Manchester. Đúng là "nhân nào quả nấy". Cả Tevez và Ronaldo đều là những con người mang dòng máu Latinh, 2 cầu thủ này ít nhiều thuộc trường phái kỹ thuật . Như vậy chỉ sau vài năm gắn bó với M.U và 1 khoảng thời gian oằn lưng bị điều khiển bởi chiến thuật thực dụng của Ferguson, thì lúc này đây, họ đã nhận thức được vấn đề. Rõ ràng, chiến thuật thi đấu khô khan và cứng nhắc của MU ko thể phù hợp được lối chơi hoa mỹ, bốc đồng của các nghệ sỹ được. Đích đến của những ngôi sao này phải là CLB vĩ đại Real Madrid, hoặc những đội bóng ao ước và hoài bão ước mong, theo đuổi lối chơi đẹp như Chelsea, Man City. Sau bao nhiêu năm trời thi đấu trái phong cách, cuối cùng Ronaldo và Tevez đã thức tỉnh và có nhữg quyết định rất sáng suốt. Một ngày nào đó thì những cầu thủ như Anderson hay Fabio de Silva sẽ cũng sẽ nối gót ra đi thôi. Ferguson ơi! Ngài đã thua chưa? Chưa thể hoặc ko thể , ko có khả năng lôi kéo được siêu sao nào về Old Trafford thì chưa gì mà mới có vài tuần lễ mà ông đã mất đi 2 cầu thủ trụ cột của mình rồi.
 
Phen này các fan của MU sẽ tha hồ kêu ca chính sách tuyển dụng cầu thủ trẻ, dưới 26 tuổi gì đó để làm một bức bình phong, xem nó như 1 lời nguỵ biện cho thất bại toàn diện của MU trước con mắt của người hâm mộ chân chính toàn thế giới. Tôi đang chờ đợi xem những CĐV của MU còn bào chữa nào nữa ko. Có thể họ vẫn có những ca từ về những cầu thủ còn lại . Họ sẽ nói: "Dù sao thì MU vẫn còn 2 tiền đạo thi đấu là Rooney , và Berbatov.". Một đội bóng thi đấu 38 trận ở PL và cả chục trận ở Cúp C1 mà chỉ cần 2 tiền đạo có tiếng tăm thôi à? Mà bây giờ MU có muốn nhiềuu tiền đạo đăng ký vào danh sách dự bị thì chỉ có nước là họ sử dụng các cầu thủ vô danh từ đội trẻ thôi. Chứ còn mua sắm những siêu sao trên thế giới về thi đấu hả??? Nằm mơ đi. Benzenma đâu phải là thần đồng gì ghê gớm đâu mà hết mùa này sang mùa khác, MU có mua nổi ko?? Lyon sẵn sáng bán đấy, mà mấy năm rồi Ferguson có dủ khả năng mua được ko? Tiền bạc đâu phải là vấn đề với MU , chỉ e là Benzenma ko thích qua thôi. Huntelaar à? MU đã khao khát có anh trong đội hình mấy năm trời rồi. Vậy mà Real dễ dàng kéo Huntelaar từ bên Ajax về mà. Đến bây giờ Real sẵn sàng tống khứ cầu thủ này đi. Xin nhắc lại rằng Real muốn tống khứ Huntelaar, ngược lại với trường hợp Tevez muốn rời bỏ MU nhé.
 
Ho ten: Đào Duy Toàn Mancucian
Dia chi: Hải phòng
E-mail: father_chipheo@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: cảm ơn vì tất cả
Noi dung: Cảm ơn anh vì những gì đã cống hiến cho MU. Chúc anh sẽ thành công trên chặng đường mới măc dù nó có thể sẽ ảnh hưởng tơi M.U...Good bye and thank for every thing! Best wish 4you, good luck!
 
Ho ten: mr kent
Dia chi: Tân Phú-Đồng Nai
E-mail:
kent_trungkien_9990@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: MU không xứng đáng để giữ Tevez
Noi dung: Tôi là người rất hâm mộ MU, nhưng với cách đối xử của MU với Tevez thì đúng là không hay. Tevez chính là cầu thủ quyết định sự sống của MU qua những bàn thắng quyết định, thử hỏi Ronaldo hay Berbatov có làm được không? Nhất là Berbatov, thật đáng xấu hổ cho anh ta, ra sân đấu mà có lẽ là chạy như con rối, chẳng làm được trò trống gì! Trong khi đó thì luôn để Tevez ngồi ghế dự bị. Vì thế với thái độ hời hợt của MU, tôi thật sự thất vọng và Tevez nên đến CLB khác để phát huy tài năng của mình.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,