,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1216986
Ronaldo sẽ ra mắt Real vào ngày 6/7
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo sẽ ra mắt Real vào ngày 6/7

Cập nhật lúc 18:22, Thứ Bảy, 27/06/2009 (GMT+7)
,

Bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục Thế giới (trị giá 80 triệu bảng) đã được hoàn tất trong ngày hôm qua (26/6), sau khi ba bên M.U, Real và cá nhân Ronaldo thống nhất mọi điều khoản.

>> M.U gạ Wigan đổi Nani lấy Valencia
>> Real tranh giành Benzema với M.U
>> Old Trafford gặp khó? Hãy... nhai kẹo cùng Ferguson!
>> M.U sắp chiêu mộ "Ronaldo mới"
>> M.U thưởng cho Vidic hợp đồng mới hậu hĩnh
>> Ronaldo trải lòng sau khi "dứt tình" với M.U

>> Mourinho lôi kéo Macheda, Sir Alex sợ Tevez tới Chelsea
>> M.U xác nhận: Tevez sẽ rời Old Trafford
>>
Torres: "M.U không yếu đi khi thiếu Ronaldo"

Hồi đầu tháng, trang chủ M.U thông báo, họ đã chấp nhận lời đề nghị mua Cristiano Ronaldo  từ Real với mức phí khổng lồ - 80 triệu bảng Anh.

Và đến tối ngày hôm qua (26/6), phía đội bóng Hoàng gia cũng chính thức xác nhận thương vụ đình đám trên:

"Real Madrid & M.U đã đồng ý mọi điều khoản xung quanh vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo. Anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Real kể từ ngày 1/7.

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm và có buổi ra mắt chính thức tại Santiago Bernabeu vào ngày 6/7 tới" - dòng thông báo ngắn trên website "Los Blancos".

Dự kiến, sẽ có khoảng 25.000 CĐV Real kéo đến sân để chào đón Ronaldo. Bên cạnh đó, hơn 500 nhà báo trên khắp Thế giới cũng tham gia đưa tin về sự kiện lớn này.

Cristiano Ronaldo muốn gia nhập đội chủ sân Bernabeu từ hè năm ngoái, nhưng rốt cuộc anh đã nghe lời thuyết phục của Sir Alex và tiếp tục ở lại cống hiến cho "Quỷ đỏ" thêm một mùa giải.

Sau trận chung kết Champions League 2008/09, Ronaldo đã nói bóng gió về cuộc chuyển nhượng sang Real. Và cho đến thời điểm này, mọi thủ tục về bản hợp đồng kỷ lục Thế giới mới đã được hoàn tất.

Như vậy, Ronaldo sẽ trở thành tân binh thứ ba khoác áo "kền kền trắng" kể từ ngày chủ tịch Florentino Perez lên nắm quyền. Hiện "Los Blancos" còn đang săn đuổi chữ ký Xabi Alonso, Ribery & Benzema.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,