,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1218162
M.U tậu Valencia với giá 16 triệu bảng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U tậu Valencia với giá 16 triệu bảng

Cập nhật lúc 04:00, Thứ Tư, 01/07/2009 (GMT+7)
,

Sau khi để Tevez và Ronaldo ra đi, giờ M.U mới chiêu mộ tân binh đầu tiên nhằm củng cố lực lượng mùa bóng mới. Không ai khác chính là Antonio Valencia, đến từ Wigan với mức phí 16 triệu Bảng.

>> M.U ra giá 45 triệu bảng để mua Aguero
>>
M.U gạ Wigan đổi Nani lấy Valencia
>> Real tranh giành Benzema với M.U
>> Old Trafford gặp khó? Hãy... nhai kẹo cùng Ferguson!
>> M.U sắp chiêu mộ "Ronaldo mới"
>> M.U thưởng cho Vidic hợp đồng mới hậu hĩnh
>> Ronaldo trải lòng sau khi "dứt tình" với M.U
>> Mourinho lôi kéo Macheda, Sir Alex sợ Tevez tới Chelsea
>> M.U xác nhận: Tevez sẽ rời Old Trafford

Valencia đã hoàn tất vụ chuyển nhượng sang M.U - Ảnh: Getty

Sau quãng thời gian dài "im hơi lặng tiếng" trên mặt trận chuyển nhượng, rốt cuộc, nhà ĐKVĐ Premiership cũng thực hiện bước đi đầu tiên trong công cuộc bảo vệ ngôi vương khi chiêu mộ Luis Antonio Valencia với giá 16 triệu Bảng.

Chàng tiền vệ người Ecuador sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, hưởng lương 55.000 bảng/tuần (cao gấp 3 lần so với thời thi đấu cho Wigan). Dù chưa từng chơi ở Champions League danh giá, nhưng Sir Ferrguson tin tưởng, cầu thủ 23 tuổi sẽ gây được tầm ảnh hưởng lên lối đá M.U mùa bóng tới.

"Valencia là cầu thủ tôi ngưỡng mộ từ lâu. Hai năm qua, anh là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất giải Ngoại hạng. Tôi tin chắc, tốc độ và khả năng của Valencia sẽ đưa đội bóng bước lên những tầm cao mới" - Sir Alex cho biết.

Sở trường thi đấu bên hành lang cánh phải, vì thế, sự xuất hiện của Valencia sẽ giúp Rooney có thể xuất phát thường xuyên hơn ở vị trí tiền đạo trung tâm.

Không phải là mẫu cầu thủ biết ghi bàn đều đặn, nhưng chàng trai đến từ Nam Mỹ lại sở hữu những cú bứt phá bên cánh tốc độ và hay ghi bàn từ các tình huống sút xa.

"Gia nhập M.U, vậy là giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật. Tôi đã có quãng thời gian hạnh phúc ở Wigan, và giờ là thời điểm nắm bắt cơ hội để tìm kiếm những thách thức mới trong sự nghiệp.

Được chơi dưới sự cổ vũ của 76.000 khán giả cùng với hàng loạt siêu sao như Rooney, Ferrdinand, Ryan Giggs sẽ mang đến cho bạn kinh nghiệm quý báu. Tôi đang rất mong chờ ngày được ra sân chính thức trong màu áo Quỷ đỏ" - Valencia cho biết.

Nhiều khả năng, ngôi sao người Ecuador sẽ chơi trận đầu tiên cho M.U vào tháng tới, khi Red Devils tham dự chuyến du đấu châu Á. Còn cuộc chạm trán chính thức mà Valencia tham dự sẽ là M.U - Chelsea tại Community Shield diễn ra ngày 5/8.

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,