,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1218728
Tuần tới, Tevez sẽ khoác áo Man "xanh"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tuần tới, Tevez sẽ khoác áo Man 'xanh'

Cập nhật lúc 09:41, Thứ Năm, 02/07/2009 (GMT+7)
,

Cuối cùng, tương lai của Tevez đã có câu trả lời khi tiền đạo người Argentina sắp chuyển tới Man City. Chắc chắn thông tin này sẽ làm cho các đội bóng theo đuổi anh như Chelsea, Liverpool hay Inter không khỏi thất vọng.

>> Mourinho lôi kéo Macheda, Sir Alex sợ Tevez tới Chelsea
>> M.U xác nhận: Tevez sẽ rời Old Trafford

Theo Goal, Tevez sẽ hoàn tất bản hợp đồng với Man City vào ngày 6/7 sắp tới. Đó cũng là ngày Ronaldo ra mắt các CĐV Real.

Tuần tới, Tevez sẽ trở thành đồng đội của Bridge - Ảnh: AP

Những đại gia của bóng đá châu Âu như Real, Inter, Chelsea và Liverpool đều để mắt tới tiền đạo người Argentina. Nhưng Tevez khẳng định muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League. Trong khi đó, Liverpool không đủ sức mạnh về tài chính để chạy đua với Chelsea và Man City.

Man City đã qua mặt được Chelsea trong thương vụ này. Mặc dù đã có lúc chân sút 25 tuổi bày tỏ ý định chuyển tới Stamford Bridge.

Đại diện MSI nói: “Tevez từng khao khát chuyển sang Chelsea vì anh ấy muốn được chơi tại Champions League để chinh phục đấu trường này.

Tuy nhiên, Man City đã đưa ra lời đề nghị khó có thể từ chối kèm theo đó là những kế hoạch khá thú vị.

Ngoài ra, gia đình của Tevez đang sống ổn định tại Manchester, ở đó anh ấy đã có những người bạn tốt. Mặc dù giữa Man City và M.U có sự cạnh tranh nhưng đó là sự lựa chọn bắt buộc.

Cuộc thương lượng giữa Man City và Tevez vẫn đang tiến triển tốt, nó có thể được thống nhất vào chiều thứ Hai, thậm chí là sớm hơn”.

Chủ sở hữu của Tevez đã từng gây ra cuộc tranh luận về việc đưa chân sút này tới West Ham năm 2006 một cách bất hợp pháp. Tuyển thủ Argentina đã góp công lớn giúp đội chủ sân Upton Park trụ hạng ở mùa giải 2006-2007.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,