,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1218996
Ronaldo ăn tối & chào tạm biệt Sir Alex
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo ăn tối & chào tạm biệt Sir Alex

Cập nhật lúc 17:14, Thứ Năm, 02/07/2009 (GMT+7)
,

Cristiano Ronaldo vừa âm thầm đáp chuyến bay quay trở lại Manchester, mời người thầy cũ Sir Alex Ferguson đi ăn tối trước khi nói lời chào tạm biệt để chuyển sang Real.

>> Ronaldo sẽ ra mắt Real vào ngày 6/7
>> Old Trafford gặp khó? Hãy... nhai kẹo cùng Ferguson!
>> M.U sắp chiêu mộ "Ronaldo mới"
>> Ronaldo trải lòng sau khi "dứt tình" với M.U

>> Mourinho lôi kéo Macheda, Sir Alex sợ Tevez tới Chelsea
>> M.U xác nhận: Tevez sẽ rời Old Trafford
>>
Torres: "M.U không yếu đi khi thiếu Ronaldo"

Chia tay M.U, nhưng Ronaldo vẫn quay lại Manchester gửi lời cảm ơn đến người thầy Sir Alex - Ảnh: Getty 

Nhằm tránh sự nhòm ngó của giới truyền thông, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thuê hẳn một chiếc chuyên cơ riêng ở quê nhà để bay trở lại thành phố Manchester.

Mục đích của chuyến đi chính là mời ngài Alex Ferguson ăn bữa tối thân mật. Ronaldo và "người cha thứ hai" của mình đã hàn huyên hàng giờ trong nhà hàng thuộc khuôn viên khách sạn Alderley Edge nổi tiếng.

Một nhân viên khách sạn tiết lộ: "Đó là một cuộc trò chuyện thân tình. Cristiano muốn gửi lời cảm ơn về mọi thứ mà Sir Alex đã làm cho anh".

Ngay sau bữa ăn tối đó, chiến lược gia người Scotland cũng tri ân cậu học trò cũ, người từng có 6 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford:

"Cristiano là cầu thủ xuất chúng của M.U. Sáu năm ở Old Trafford đã giúp anh trở thành ngôi sao sáng nhất trên bầu trời làng túc cầu Thế giới.

Ronaldo đã có những đóng góp rất lớn vào thành công chung của Quỷ đỏ. Mọi người đều dành cho anh những lời chúc tốt đẹp nhất khi ra đi" - Sir Alex bộc bạch.

Trước đó, hai CLB M.U và Real đã thông qua bản hợp đồng chuyển nhượng lỷ lục lên tới 80 triệu bảng. Theo dự kiến, ngày 6/7 tới đây, Cristiano Ronaldo sẽ có buổi ra mắt hoành tráng tại Bernabeu.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,