,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1219615
Owen đặt bút ký hợp đồng 2 năm với M.U
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Owen đặt bút ký hợp đồng 2 năm với M.U

Cập nhật lúc 01:44, Thứ Bảy, 04/07/2009 (GMT+7)
,

 - Sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế trong ngày 3/7, Michael Owen vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng chính thức có thời hạn hai năm với M.U. Anh gia nhập đội chủ sân Old Trafford dưới dạng chuyển nhượng tự do.

>> M.U bất ngờ chiêu mộ "bệnh binh" Michael Owen
>> Hụt Benzema, M.U chuyển hướng săn Fabiano
>> ’Thần đồng’ một thời Owen long đong tìm "bến đỗ"
>>
Old Trafford gặp khó? Hãy... nhai kẹo cùng Ferguson!
>> M.U sắp chiêu mộ "Ronaldo mới"

Thông tin Michael Owen sắp "cập bến" Old Trafford được giới truyền thông xứ sương mù loan đi rộng rãi sáng ngày 3/7. Tuy nhiên, đôi bên mới thông qua bản hợp đồng sơ bộ, và thủ tục chuyển nhượng chỉ có thể hoàn tất nếu chân sút 29 tuổi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế trong ngày.

Owen lái chiếc BMW đến trung tâm huấn luyện Carrington - Ảnh: C.V

Đúng 10h45 sáng (3/7, giờ Anh), Owen lái chiếc BMW sang trọng cùng người đại diện tiến vào trung tâm huấn luyện Carrington. Vừa đặt chân xuống đại bản doanh "Quỷ đỏ", anh đã nhận sự chào đón nồng nhiệt và cái bắt tay thân tình của Sir Alex.

Thành tích thi đấu của Owen

- ĐT Anh: Chơi 89 trận, ghi 40 bàn thắng.
- Liverpool (1996 - 2004): Chơi 297 trận, 151 bàn.
- Real Madrid (2004 - 2005): Chơi 40 trận, 14 bàn.
- Newcastle (2005 - 2009): Chơi 79 trận, 30 bàn.

Sau ít phút chuyện trò, Michael Owen cùng các nhân viên y tế M.U bắt đầu tiến hành những bước kiểm tra sức khỏe thông thường (đo chiều cao, cân nặng, nhịp tim...). Đến đầu giờ chiều, Owen rời Carrington trên con Audi màu đen thẳng tiến đến bệnh viện phía Nam thành phố Manchester.

Tại đây, các bác sĩ hàng đầu đã áp dụng những bài "test" ngặt nghèo, chụp phim đầu gối Owen trong ba giờ đồng hồ liền. Sở dĩ phía M.U muốn thực hiện kỹ càng bởi cầu thủ người Anh từng dính nhiều chấn thương nghiêm trọng như: đứt dây chằng đầu gối, rách bắp đùi, đau gót & gân kheo, rạn xương bàn chân.

Đến 17h chiều, Owen bước ra khỏi bệnh viện với nụ cười tươi rói trên khuôn mặt. Cuộc kiểm tra đã cho kết quả mỹ mãn. Anh đang ở trạng thái sức khỏe ổn định, và không gặp bất kì rắc rối nào với những chấn thương hay gặp trong quá khứ.

Anh cười tươi lúc bước ra khỏi bệnh viện phía Nam Manchester - Ảnh: D.M

Ngay sau đó, trên website chính thức của M.U ra thông báo, Michael Owen chính thức chuyển đến chơi cho M.U theo bản giao kèo thời hạn hai năm. Do vừa đáo hạn hợp đồng với Newcastle, nên "Quỷ đỏ" không phải tốn xu phí chuyển nhượng nào.

Dù không tiết lộ mức lương cụ thể, nhưng báo chí Anh cho hay, Owen sẽ bỏ túi 50.000 bảng mỗi tuần. Anh sẽ còn nhận được những khoản tiền thưởng lớn nếu ra sân thi đấu thường xuyên và ghi được nhiều bàn thắng.

Như vậy, Michael Owen trở thành tân binh thứ hai "hạ cánh" xuống Old Trafford hè này, sau Luis Antonio Valencia. Trước đấy, hai ngôi sao trên mặt trận tấn công là Cristiano Ronaldo & Carlos Tevez đã nói lời chào tạm biệt để tìm kiếm thử thách ở chân trời mới.

Owen: "Cảm ơn Sir Alex đã đặt niềm tin vào tôi"

Đang trong cảnh bơ vơ, chưa tìm ra bến đỗ mới sau khi rời St James Park, Owen bất ngờ nhận được cú phone mời đi ăn sáng của Sir Alex Ferguson hồi giữa tuần (1/7). Owen thừa nhận, ngay sau cuộc gặp gỡ thân mật cùng nhà cầm quân người Scotland, anh đã biết mình sẽ khoác áo "Quỷ đỏ".

"Đại diện của tôi đang đàm phán cùng một vài CLB khác thì ngài Ferguson gọi điện vào chiều ngày thứ Tư. Ông mời đi ăn vào sáng hôm sau và thổ lộ ý định muốn kí hợp đồng với tôi. Tôi đồng ý ngay tức thì mà chẳng cần đắn đó suy nghĩ.

Owen hạnh phúc trong màu áo mới M.U - Ảnh: Getty

Được chơi cho M.U là cơ hội tuyệt vời mà bất kỳ cầu thủ nào cũng sẽ giang tay đón nhận. Tôi cảm thấy rất háo hức khi đã chính thức trở thành một Red Devils. Thật may mắn là tôi cũng quen khá nhiều thành viên ở Old Trafford.

Năm ngoái tôi không thể tham dự quá trình tập huấn chuẩn bị trước mùa vì chấn thương. Nhưng nay, mọi thứ sẽ bắt đầu bằng những buổi tập bổ ích tại Carrington. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Sir Alex vì đã đặt niềm tin vào mình. Hy vọng tôi sẽ đáp lại bằng nhiều bàn thắng và màn trình diễn thuyết phục".

Về phần mình, Sir Alex cũng lên tiếng khen ngợi chàng tiền đạo tân binh: "Michael là tiền đạo đẳng cấp Thế giới. Tài nghệ săn bàn của anh đã được chứng minh trong nhiều trận cầu đỉnh cao. Gia nhập M.U cùng sự kỳ vọng lớn, chúng tôi tin Owen sẽ vượt qua thử thách ban đầu để thể hiện hiện được năng lực bản thân".

Chiến lược gia 67 tuổi vốn ngưỡng mộ Owen từ lâu. Giờ là thời điểm thích hợp nhất để ông xúc tiến vụ chuyển nhượng, bởi M.U chiêu mộ anh mà không mất phí chuyển nhượng. Thêm sự xuất hiện của cựu "thần đồng" bóng đá xứ sương mù, hàng công áo đỏ sẽ được bổ sung sức mạnh đáng kể.

Trong khi đó, Owen cũng cảm thấy hài lòng, vì nếu tỏa sáng mùa bóng tới, cánh cửa cơ hội trở lại ĐT Anh và tham dự VCK World Cup 2010 sẽ lại mở ra.

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Anh
Dia chi: Hà Nội
E-mail: Ngocanh17383@hotmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Hãy đánh giá một cách khách quan
Noi dung: Tôi thấy các bạn anti – MU có vẻ phấn khởi quá mà nhìn nhận vấn đề thiếu tỉnh táo mất rồi, Trước hết nói về MU. Đội bóng này chưa bao giờ là điểm đến ưa thích của các siêu sao. Thử nhìn lại từ năm 92 đến nay trừ Veron, thì có ai là siêu sao thế giới đang ở đỉnh cao phong độ cập bến MU. Tôi có thể chỉ ra mấy loại cầu thủ đến với MU bao gồm 1. Cầu thủ trẻ triển vọng 2. Sao nội địa (không phải thể giới) 3. Sao mới nổi 4. Sao hết thời. Nguyên nhân thì có thể kể đến chính sách lương bổng và chuyển nhượng chặt chẽ, lối chơi vì đồng đội, phải biết hy sinh, cá tính của HLV. Về mấy bản hợp đồng đắt giá như Tevez, Berbatov, các cầu thủ này rõ ràng là chưa thể đem ra đặt ngang hàng với Torres, Villa, Robinnho, Ronaldo, Kaka … Thế nhưng MU vấn thành công Nhìn rộng ra, EPL cũng không phải là nơi đến ưa thích của các siêu sao. Mấy năm qua báo chí cứ rùm beng lên về chuyện chuyển nhượng tai giải đấu này, nhưng các siêu sao có đến đây là bởi Chelsea và ManC có rất nhiều tiền hay HLV của Liverpool là người Tây Ban Nha.

Đối với các đội bóng còn lại, kể cả Arsenal và Mu như đã nói trên thì không có. Bóng đá Anh có đặc thù là nhanh, đơn giản, tính đồng đội, cống hiến cao. Còn các ngôi sao lớn của bóng đá thế giới thì đến từ Nam Mỹ, Nam Âu đều rất kĩ thuật và cá nhân nên họ thích đến TBN, BĐN, Pháp cho phù hợp, đến Ý vì bóng đã ở đây rất chậm rãi. Còn các ngôi sao đến từ Châu Âu thì lại hợp với những chỗ trả cho họ nhiều tiền. Nói vậy để các bạn anti khỏi mất công so sánh làm gì Cuối cùng, đội bóng nào, dù có xuất sắc đến đâu cũng có giai đoạn của nó thôi. Lên đến đỉnh rồi thì phải đi xuống, MU cũng thế. Quan trọng là những đội bóng có đẳng cấp, luôn biết cách đi lên và giành lại vinh quang. Chẳng riêng MU mà RM, AC Milan, Barca … đều thế cả. Thế nên tôi tin việc mua MO cũng chỉ là bước đệm của MU trong giai đoạn này mà thôi. Sau đó một bộ khung mới sẽ được hình thành bất kể HLV là AF hay ai khác. Đơn giản bởi MU là đẳng cấp mà.

Ho ten: MOwen
Dia chi: Hà Nội
E-mail: maithy1503@yahoo.com
So dien thoai: 0903443324
Tieu de: Mike, anh da hoi sinh
Noi dung: Tôi là 1 fan của Liverpool và đuơng nhiên tôi rất yêu thích Mike. Thật buồn cho anh đã phải trôi nổi bao nhiêu năm, thậm chí còn bị gạt ra khỏi đội tuyển. Tôi luôn mong Mike được về một đội bóng lớn nào đó (ít nhất là tứ đại gia) để tài năng có thể được bộc lộ. Mặc dù tôi không thích MU, nhưng vẫn mừng cho ngài Fergie là đã có đuợc một bản hợp đồng theo tôi là thành công về mọi mặt. Chúc cho Mike thành công ở đội bóng mới(nhưng đừng có ghi bàn vào lưới của Liv đấy).

Ho ten: MU & Owen Fan
Dia chi: TPHCM
E-mail: giapvv.eng@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Rất hạnh phúc khi Owen gia nhập MU :-)
Noi dung: Tôi rất hạnh phúc khi nghe Owen gia nhập MU. Đó là điều mà tôi đã mong ước từ lâu. Tôi là Fan của MU, tôi thích MU, tôi rất ngưỡng mộ Owen. Tô tin tưởng vào sự lựa chọn Sir Alex, và tôi cũng rất tin tưởng vào sự thành công của Owen tại MU. MU đã có một cập tiền đạo trên cả tuyệt vời...Chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với MU & Owen.

Ho ten: Zandi
Dia chi: Hoàng hoa thám
E-mail: dabanh@live.dk
So dien thoai:
Tieu de: Sao lai tranh luan voi nhung ke nhu the.
Noi dung: Thật không hiểu nổi là tại sao lại có người nói là MU hết thời, hết tiền, thương hiệu giảm sút, v. và vv. Chuyện 1 cầu thủ đẳng cấp, chất lượng thay đổi câu lạc bộ đâu phải đơn giản như là thay quần áo. Họ phải thích nghi với một môi trường mới, 1 đội bóng mới, 1 đất nước mới. Nếu là 1 cầu thủ trẻ thì điều đó hoàn toàn tự nhiên còn đối với 1 cầu thủ như karim benzema thì hoàn toàn có thể hiểu được, điều đơn giản là đằng sau Real là ai? Zinedine Zidane. Ngoài ra là vấn tề tài chính. Ở Anh phải bị đóng thuế cao. Nói như vậy có thể hiểu rõ là vấn đề ở đâu. Đồng ý là khi ghét thứ gì thì mình không dùng những gì tốt đẹp cho nó, nhưng ít ra thì cũng đừng nên khoe cái đường học vấn vốn ngắn ngủi của mình khi chê bai, nào là so sánh MU với Hải Phòng, rồi bảo MU hết thời. Hãy để thời gian chứng minh.

Ho ten: Thanh Hai
Dia chi: Thái Bình
E-mail: hi.nguyenthanhhai.vip@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Owen
Noi dung: Owen là thần tượng của tôi từ khi anh ấy còn đầu quân cho Liv. Tôi nghĩ anh ấy là một tài năng của bóng đá Anh. Những ai đang nhìn vào hiện tại mà đánh giá thấp Michael thì nên nhìn nhận lại, những tài năng không phải ở đâu cũng có thể toả sáng. Thi đấu ở New chỉ làm cho tên tuổi của Michael bị mai một. Nhưng trong mùa giải tới chắc sẽ khác. Tôi ước Owen sẽ về đá cho Liv trong thời gian ngắn nhất. Khi đó chắc Torres sẽ ngậm ngùi ngồi trên băng ghế dự bị

Ho ten: footballvn01
Dia chi: Hà nội
E-mail: footballvn01@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Owen Vs Denilson
Noi dung: Chuyện Owen về MU làm tôi nghĩ đến cảnh Denilson về Hải phòng vừa rồi. Trình của Denilson và Owen cũng xấp xỉ nhau (về thành tích tập thể thì Denilson là VĐTG còn cá nhân thì Ownen có phần trội hơn nên tạm tính ngang nhau). Độ tuổi cũng xấp xỉ nhau, Owen đá MU còn Denilson đá Hải phòng. Có vẻ trình của Hải phòng và MU cũng tương tự trình độ của 2 cầu thủ này (xấp xỉ nhau). Tôi mong sớm có trận giao hữu Hải phòng - MU để xem ai hơn (nếu có tôi đoán tỉ số là 1-1 với thế trận MU lấn lướt 1 chút). Chúc Owen may mắn ở MU hơn Denilson ở HP (có thể môi trường của VLeague khắc nghiệt quá nên Denilson không trụ nổi chứ sang MU có khi lại ngon).

Ho ten: Nguyenlam
Dia chi: Yên Bái
E-mail: Nguyenlamyb@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Chúc mừng MU
Noi dung: MU là đội bóng lớn, có lối chơi tập thể gắn kết. Đặc biêt là tài dùng người của Sir, khi M.O đã cập bến với MU sẽ là thời điểm thích hợp để M.O trở lại thời kỳ đỉnh cao phong độ. Xin chia buồn với CR7, đây có lẽ là bước ngoặt lớn với CR7. Đến Real là đến địa ngục mà ở đó họ đã trả một mức lương rất cao. Cứ nghĩ lại xem, Real là nơi giết chết các ngôi sao, các tài năng bóng đá như: Beck, Ronando, Van der Vart, M.O, va rất nhiều sao khác... Ở đó các ngôi sao đều được trả cái giá rất cao, cái giá đó như bóng mây che lấp bầu trời. Với MU thì lại khác, họ là cái nôi đào tạo, là bầu trời xanh cho các tài năng tỏa sáng thành sao.

Ho ten: kingtheman
Dia chi: hn
E-mail: nobita_bk49@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: 1 Nước cờ quá Tầm Thường của Sir Alex
Noi dung: tôi thấy đa số mọi người quá khen ngợi Sir Alex về việc chiêu mộ M.OWEN .Nhưng thực ra đây là 1 nước cờ quá tầm thường. Tôi đảm bảo rằng SAF chỉ mất vài giây để đi nước cờ này . Nó tầm thường ở chỗ nước cờ quá đơn giản , không thành công thì cũng chẳng mất cái gì và nếu thành công thì thắng to.Ở New thì MO là thủ lĩnh trên hàng công nên trọng trách trên vai anh là lớn hơn nhiều, trong khi hàng tiền vệ của New chưa đủ tầm để tiếp đạn cho anh. Sang Mu thì khác MO sẽ chỉ là quân bài chiến lược , không phải là kẻ lĩnh ấn tiên phong , lúc đó áp lực giảm đi nhiều và đôi chân anh sẽ thảnh thơi hơn. Tôi tin rằng MO sẽ thành công ở MU. Có thể sang Mu chính là thời điểm vụt sáng cuối cùng trước khi tắt hẳn của 1 ngôi sao lớn. hãy tin là như vậy. Mọi thứ đều tuân theo quy luật tự nhiên như vậy mà.

Ho ten: Truong Ton
Dia chi: HCMC
E-mail: freedomdr9gon@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: 1 quyết định tuyệt vời.
Noi dung: Liv là nơi đưa MO thành danh, nhưng tôi tin rằng chính sân OldTrafford mới là nơi để MO khẳng định chân giá trị của mình sau nhiều năm không có đất dụng võ ở RM và New. Từ lâu tôi rất ngưỡng mộ chân sút bản lĩnh này, mến cả đức tính của anh! Chúng ta chờ đợi 1 cặp đôi tấn công ăn ý mùa giải tới MO & Roo. biết đầu đây là tiền đề cho bộ đôi tấn công tuyển anh đấy! Chúc mừng MU! chúc mừng MO! có thể nói đây là ngày đẹp nhất trong đời cầu thủ của anh! hãy vững tin vào Fergie và MU trong tương lai.

Ho ten: vesuvius
Dia chi: da nang
E-mail: vesuvius2912@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Anti-MU:danh tieng?
Noi dung: thưa các bạn Anti-MU! Khi Mu ko chiêu mộ đc các ngôi sao tầm cỡ mà chỉ chiêu mộ MO thì các bạn nói rằng:danh tiếng của MU đã giảm sút"! Các bạn hãy nhìn vào số lượng Fan của MU so với các CLB khác xem, liệu CLB nào có số lượng CĐV lớn hơn MU? các ngôi sao ko đến với MU ko phải vì các điều như các bạn nói mà là môi trường bóng đá Anh quá khắc nghiệt nhất là ở MU khi mà lối đá tập thể đc đề cao ko phụ thuộc vào 1 ngôi sao nào cả!!!benzama là ai? anh ta đá cho Lyon ở Ligue1 (giải đấu thấp nhất trong 5 giải hàng đầu EU)việc anh ta chọn Real là QĐ đúng(nơi phô diễn đc KT,đề cao 1 cá nhân)  nhưng ở Real liệu anh ta có đc 1 vị trí chính thức hay ko? Thời gian sẽ trả lời cho tất cả, mùa giải vẫn chưa bắt đàu mà! Hãy chờ xem (đừng vội chê người khác hãy lo cho CLB mình yêu thích đi)...^^

Ho ten: Nguyên Bảo
Dia chi: Gia Lai
E-mail: hungvip1100@gmail.com
So dien thoai: 0902464121
Tieu de: Một nước cờ hay của Sir Alex.
Noi dung: Tốn 0$ để sở hữu được cựu thần đồng bóng đá Anh, xin ngã mũ kính phục Sir Alex. Hãy khoan bàn đến phong độ cũng như sự tỏa sáng của MO lúc này, mà hãy nghĩ đến sự tính toán của "máy sấy tóc" trước đã. Trong các bài viết trước cũng như trong nhiều diễn đàn, không một Fan MU có thể bàn và nghĩ đến phương án MO. Ở giải ngoại hạng cũng ko một HLV nào nghĩ đến, MC, Chel, Ars, Liv... trừ AF. Hãy nghĩ, vì sao MO chôn vùi tên tuổi tại Real và New nhưng trước đó lại tỏa sáng ở Liv. Thời điểm chơi cho Real, lúc đó Gala có một dàn cầu thủ trong mơ và MO lại chưa đủ thời gian để thích hợp. Những Raul, Ronaldo, Zidane đang ở đỉnh cao phong độ, MO lại mới chuyển đến, nên việc tìm 1 vị trí chính thức là không dễ.

Khi về New, các vệ tinh xung quanh anh lại không đủ tầm để có thể kết hợp, trừ Sheare, nên việc MO thất bại tại New là điều ko thể bàn cãi. Còn tại Liv trước đó, giao cho MO nhiệm vụ dẫn dắt hàng công, ghi bàn với nhiều vệ tinh xung quanh, thì MO tỏa sáng rực rỡ là điều chắc chắn. Còn bây giờ, dến MU, xung quanh anh là Rooney, Gigg, Valencia, Fletcher, Park... thì việc MO tỏa sáng theo tôi là chắc chắn. Rooney và Owen sẽ lại là cặp song sáng đáng sợ nhất của Pre trong vài năm tới. Hãy tưởng tượng, đến năm 2013, MO ra đi với giá 25 triệu bảng và 100 bàn thắng lận lưng. Không có món lời nào hơn thế. Hãy tin tôi đi

Ho ten: linh
Dia chi: hanoi
E-mail: linhhoang.vn@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Quyết định đúng đắn !
Noi dung: Chân lý luôn là con người làm ra tiền bạc, chứ tiền bạc chẳng thể làm ra con người. Vì sao R7 chói sáng, vì anh ta chơi bóng ở MU để vươn tới đỉnh cao, với sự quyết tâm thể hiện mình và đền đáp ngài Alex. Owen rồi cũng sẽ như R7, là 1 cầu thủ đẳng cấp, mọi khó khăn sẽ vượt qua khi anh ta có lòng quyết tâm, cố gắng thể hiện mình và khẳng định với mọi người quyết định của Sir Alex là chính xác. Mọi thứ đều do con người tạo ra, hãy cố gắng lên nhé Owen !

Ho ten: nguyễn thọ
Dia chi: 124 nguyễn thị minh khai q1 tphcm
E-mail: anhtho36@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: THƯƠNG VỤ QUÁ HỜI
Noi dung: con mắt feguson trong vụ tuyển trạch này thật tinh tường, đừng tưởng vụ này chỉ là thương vụ mua bán thuần túy. tôi là fan hâm mộ ooen từ lâu và tôi nghĩ rằng o oen củng sẽ là thần tượng của nhiều fan tại anh vầ đây mới thực sự là đích ngắm của ngài alex. Ngoài chuyên môn chắc chắn chưa thể đi xuống của Owen thiì tiếng tăm, lượng fan hâm mộ và khả năng chơi bóng "thần đồng" sẽ mang lại cho MU nhiều điều trong thương vụ này.

Ho ten: John Nguyễn
Dia chi: 123 Hoa Hung
E-mail: johnnghuyen123456@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Michael Owen
Noi dung: Tôi nghĩ Sir Alex rất sáng suốt trong quyết định này. Thời gian qua tôi rất buồn vì không được chứng kiến tài năng của MO. MO là một cầu thủ đầy tài năng và đạo đức không giống như cái tên CR7. Tôi không cho CR7 là một cầu thủ giỏi bởi vì CR7 chỉ có thể tỏa sáng nhờ MU. Còn trong màu áo đội tuyển hiện giờ thì sao. Chúc mừng Bồ Đào Nha không thể đến Nam Phi cùng CR7 gì đó. Còn tôi sắp được chứng kiến mãnh hổ MO trở lại cùng MU và tôi tin MO sẽ xuất hiện ttong World Cup năm sau. Hãy đợi đấy.

Ho ten: Songoku
Dia chi: US
E-mail: yeuem@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi...
Noi dung: Cho dù hôm nay phong độ đã không còn như trước nhưng tại sao tại vì ở Newcastle ko có cầu thủ kiến thiết giỏi, nếu về MU nơi có những chuyên gia phối banh hàng đầu, khả năng sát thủ sẽ lại khai thông. Ko có gì là mãi mãi, cho dù hôm qua đã đi xuống, nhưng ngày mai đâu ai biết trước được các anti fan ah. Cho dù Real tậu được Kaka-CR7-Benzama thì sao và sau này có thể là Ribery thì sao. Sao nhiều chỉ làm nội bộ thêm rắc rối bạn ah, tiền bạc chưa bao giờ là tất cả. Sao không bỏ tiền mà mua cup về đi, chứ mua cầu thủ chắc gì đã lấy được cup. Mong các bạn anti-MU nhớ lấy điều đó. Bóng đá là đầu óc, tập thể chứ ko phải là cá nhân hay tiền bạc.

Ho ten: Toan-Thai binh
Dia chi: Quy nhon
E-mail: toan056@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Ngai Sir Alex se dung
Noi dung: Tôi nghĩ rằng một tài năng mà không gặp thuận lợi thì sẽ chẳng giải quyết được vấn đề gì. Đối với Owen cũng như các cầu thủ khác ở tuổi 29 vẫn còn thể hiện tốt phong độ. Về với MU chắc chắn Owen sẽ có nhiều điều kiện để thể hiện và anh sẽ thành công.

Ho ten: bluesky
Dia chi: ha noi
E-mail: blueskyjsc@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: một mũi tên bắn 2 đích !
Noi dung: Một thương vụ chuyển nhượng hoàn hảo ! MU quả là đã đi một nước cờ tuyệt vời, hãy xem sau khi không mất một đồng phí chuyển nhượng, MU vẫn gây được sự chú ý của giới báo chí và PR một cách hiệu quả. Ngoài ra bóng đá là 1 môn chơi tập thể, năng lực cá nhân của Owen cộng với sự hỗ trợ của đồng đội và cả chiến thuật của Sir Alex chắc chắn sẽ đem lại nhiều đột biến cũng như hiệu quả cao. Hãy chờ xem !

Ho ten: hoa hong
Dia chi: TPHCM
E-mail: hoahong@yahoo.com
So dien thoai: 222
Tieu de: hết thời gặp hết đát
Noi dung: phong độ của Owen bây giờ cứ như là trình độ của cầu thủ hạng bét ở Anh mà bất cứ hậu vệ của premier League cũng đều thích gặp. Owen đã bị các đội bóng xua tay từ chối tiếp nhận. Do vậy việc anh kiếm ra được 1 đội bóng để thi đấu là quá may phước. Còn nhớ trước khi Newcastle , Owen cũng khẩn vái xin được giảm lương để típ tục cống hiến cho New nhưng đội bóng chích choè cự tuyệt. CÒn Mu thì sao? Họ bị tất cả các ngôi sao trên thế giới từ chối về thi đấu. Bao gồm những ngôi sao mà Mu hiện có (gồm Tevez, Ronaldo) cho đến những ngôi sao còn lại trên thế giới. Benzema chưa là phải là ngôi sao đình đám gì của World class mà còn chê bai một đội như MU.

Biết đâu có khi Mu theo đuổi Denilson (đồng ý đá ở V.League)còn bị chàng tiền đạo hết thời của Brazil từ chối thẳng thừng nữa. Nói vậy có thể thấy tầm cỡ và địa vị của MU trong thế giới bóng đá này bây giờ là rất thấp. Vậy là cơ hội cho tam đại gia Chelsea, Arsenal và Liverpool kể cả Mancity (gồm những ngôi sao như Barry, Elano, Robinho, Tevez, có thể có Etoo’) vưon lên rồi. bảng xếp hạng tại premier League mùa tới như sau: 1. Liverpool, 2. Arsenal; 3. Chelsea; 4. Mancity. Còn đội tuyển Anh sẽ vào được tứ kết World Cup nếu ko có Owen. Nếu có Owen thi đấu , đội quân của Capello xách vali về nước sau vòng bảng.

Ho ten: ly
Dia chi: quế sơn-quảng nam
E-mail: noiniem0453@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hay cho xem
Noi dung: Dưới tài năng huấn luyện của Sir Alex, các cầu thủ đều phát huy hết năng lực của họ. Tôi tin rằng trường hợp của Owen cũng vậy. Không phải ngẫu nhiên mà ông thầy người Scotland lại đặt niềm tin vào một cầu thủ được cho là hết thời như Owen ở thời điểm hiện tại. Rooney-Owen, sẽ tạo thành điểm nhấn lớn trên hàng công của MU. Hãy chờ xem.

Ho ten: Fan MU
Dia chi: HCMC
E-mail: tung1976@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Mừng cho cả 2
Noi dung: MU không mất 1 xu chuyển nhượng mà có được 1 cầu thủ có đẳng cấp như Owen toàn tâm toàn ý cống hiến, Owen thì có 1 môi trường thích hơp để thể hiện tài năng. Nhìn Owen cày ải cho NU trong 4 năm mà tội nghiệp cho cậu ta - nhất là mùa năm nay. 1 Sát thủ giỏi phải có người hỗ trợ tốt (giống như không có Rooney hy sinh kiến thiết bóng thì Ronaldo làm sao ghi bàn), tại NU Owen chưa có được những trợ thủ hiểu ý anh nên chuyện không ghi bàn nhiều là chuyện không khó hiểu. Hy vọng tại MU, với những đồng đội từng sát cánh với anh tại Euro 2004 như Rooney, Rio Ferdinand, Paul Scholes và các đồng đội khác biết hi sinh cá nhân cho người khác chỉ để MU thành công như Carrick, Fletcher, Berbatov ... MO sẽ có thể tìm lại cảm giác của 1 sát thủ siêu hạng như ngày nào. Hãy cùng chờ nhé ...

Ho ten: Lạc Hồng
Dia chi: Đại Việt
E-mail: haivinafor@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: NGHĨA HIỆP CỦA MU.
Noi dung: Vậy là cuối cùng, “ thần đồng “ M. Owen cũng đã gia nhập MU, chào mừng người bạn – chú Quỷ mới của sân Old Trarfford. Có rất nhiều những nhận định trái ngược nhau trong vụ việc này, nhưng với những người yêu mến MU thì họ vẫn có những cơ sở để mà tin tưởng. Đúng là sau khi C.Ronaldo và C.Tevez ra đi, sức mạnh tấn công của MU đã giảm sút đi rất nhiều và MU buộc phải có phương án thay thế. Những cầu thủ nổi tiếng mà MU quan tâm cuối cùng đã không đến Old Trafford vì những lý do khác nhau ( trong đó chủ yếu là về chi phí chuyển nhượng và tiền lương vì MU không bao giờ có chính sách “vung tay quá trán” trong việc chiêu mộ cầu thủ ), nhưng nếu như tất cả những cầu thủ đó ngồi vào bàn đàm phán thì chắc chắn MU cũng sẽ chỉ chọn một trong số họ chứ không phải là tất cả vì MU không phải là Real. Trở lại với M. Owen, tài năng của anh đã được khẳng định trong quá khứ, anh đã có những năm tháng tưới đẹp cùng Liverpool, trong màu áo đội tuyển Anh, M. Owen cũng đã toả sáng ở hai kỳ Worl Cup, đặc biệt là ở France ’98, khi anh mới 18 tuổi và bàn thắng vào lưới Argentina là một siêu phẩm, được xếp số 1 trong số 100 bàn thắng đẹp nhất của đội tuyển Anh.

Mùa bóng đầu tiên chơi cho Newcastle, Owen cũng để lại rất nhiều dấu ấn, bàn thắng của anh trong trận chung kết Cup FA mùa giải đó cũng là một kiệt tác. Quãng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp của M. Owen có lẽ là ở Real, cho dù khi đó anh chưa dính những chấn thương nghiêm trọng như sau này ( chắc là nếu có một cuộc phỏng vấn M. Owen cũng sẽ trả lời như vậy ). Bây giờ , Owen đã là người của Quỷ đỏ, cuộc kiểm tra y tế nghiêm ngặt đảm bảo rằng chấn thương của Owen đã bình phục nhưng điều lo lắng nhất cho người hâm mộ ( và cả chính Owen ) đó là liệu những chấn thương đó có tái phát ? Cầu mong là không. Nếu gia nhập một CLB khác, có thể Owen sẽ là thủ lĩnh  trong mùa giải tới, nhưng Old Trafford mới chính là nơi mà anh có thể tìm lại ánh hào quang của quá khứ. Dang rộng vòng tay chào đón và tạo cơ hội cho một tài năng lớn đang trên con đường tìm lại chính mình để nhận được những lời dè bỉu: Không mua được “sao” nên phải mua hàng trôi nổi. MU đã một lần nữa thể hiện được tính nhân văn, lòng hào hiệp của một CLB có hàng trăm triệu người hâm mộ trên khắp Thế giới.

Ho ten: Yuki
Dia chi: Hà Nội
E-mail: meomeo@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Se lai la 1 su hoi sinh
Noi dung: Chả cần phải nói nhiều, bản lĩnh cua Owen là ko phải bàn cãi. Nhận định về chiến thuật của Sir Alex cũng không phải lúc nào cũng đúng nhưng bản lĩnh dùng người của ông là không ai bằng. Hãy nhớ những cái tên tưởng như đã chết nhưng đã hồi sinh và nở rộ, thăng hoa trong màu áo M.U, điển hình là Vander Sar. tôi tin owen hợp với cách đá của M.U trong năm nay, bản lĩnh của tập thể M.U hơn hẳn bất kì sự hiện diện của những hợp đồng chuyển nhượng kỉ lục.

Ho ten: NVH
Dia chi: HN
E-mail: chatchitlinhtinh_137@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Chả cần quan tâm!
Noi dung: Thương vụ này đối với MU là quá mỹ mãn! Hãy nhớ lại thương vụ Sheringham mà AF đã mang về! Trước khi về MU anh ấy cũng là cầu thủ đang ở sườn bên kia sự nghiệp! Và sau khi rời MU thì sao... Chẳng cần phải bàn cãi. Tôi tin đây là bản hợp đồng đáng giá (có lời) nhất của MU mùa hè này!

Ho ten: Anti-MU
Dia chi: USA
E-mail: thefirst_spring2007@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: TO ALL FAN-MU
Noi dung: .Theo tôi các Fan MU không chịu nhìn nhận rằng khi mà MU không mang nổi bất cứ sao nào về nên mới phải"bất đắc dĩ" chọn owen mà thôi ,thử hỏi nếu như MU có benzema rồi thì đời nào lại di mang owen về nữa có đúng không? Điều đó cho thấy thương hiệu MU đã giảm sút thê thảm sau chung kết champion league ,khi mà toàn thế giới đã nhận ra MU không mạnh như họ nghĩ (trừ Fan MU) thì kéo theo sức hút sẽ giảm xuống, dẫn đến chẳng có ngôi sao nào muốn đến MU nữa!

Ho ten: Phan Minh Hải
Dia chi: Hà Nội
E-mail: maybe1541988@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Xem lại hộ cái
Noi dung: MU có mấy khi mua sao mà bạn bảo là không còn sự quan tâm của các sao. Mà thực ra MU mua sao cũng có thành công bao giờ đâu. Veron là ví sụ điển hình đấy thôi. Từ truớc đên nay những người đến với MU đều chỉ là những cầu thủ tiềm năng. Thử hỏi trước khi đến MU Nistenroy được mấy người biết đến, Ronaldo là j trước khi tới MU. Đội bóng tạo nên cá nhân chứ cá nhân không tạo nên nổi 1 đội bóng. Mà rất buồn cười, khi R7 ở Mu thi antifan MU lúc nào cũng đem R7 ra so sanh với người khac, boả R7 tầm thường. Đến khi R7 ra đi thì họ lại coi anh ta la siêu nhân, bảo anh ta là tất cả những j MU có, rằng không có anh ta Mu chẳng là j!!! Hình như vì không biết lấy cái j để nói nên cứ nói quàng nói xiên.

Ho ten: Vũ Đình Hiệp
Dia chi: Đại học kỹ thuật y tế Hải Dương
E-mail: ong_hoang_ken_vo_2004@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Phong độ là nhất thời , Dẳng cấp là mãi mãi !
Noi dung: Câu nói nổi tiếng đó sẽ mãi đi vào lịch sử môn túc cầu giáo. Một lần nữa ngài ALEX sẽ chứng minh cho chúng ta thấy điều đó lại đúng và sẽ mãi đúng. Có lẽ bóng đá thế giới sẽ không thể sinh thêm 1 nhà cầm quân kiệt suất như ông, không thể ai xô đổ được kỷ lục cầm quân dài hơn 2 thập niên của ông với MU. Ông sẽ mãi là huyền thoại của MU, của bóng đá thế giới !!! Nên nhớ OWEN là 1 thần đồng của bóng đá xứ sở sương mù.Và đẳng cấp của anh đã được khẳng định.Tôi và các bạn,những Fan cua OWEN va MU hãy sẵn sàng đón chờ sự hồi sinh của OWEN nhe !!! Xin cám ơn ngài ALEX đã đặt niềm tin và cho OWEN cơ hội. Chúc ngài luôn thành công !!!

Ho ten: Đạt Nguyễn
Dia chi: Hà Nội Việt nam
E-mail: huydat72@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: I love MU. Châu Âu hãy đợi đấy
Noi dung: Tôi nghĩ đây sẽ là quyết định sáng suốt nhất của Sir Alex trước mùa bóng mới. Đừng nghĩ tiêu nhiều tiền như Real mà sẽ giành được tất cả. Châu Âu hãy chờ xem những gì MU thể hiện ở mùa bóng mới. Sir Alex là chuyên gia trong mọi lĩnh vực liên quan đến bóng đá và tôi nghĩ lần này sẽ thêm một lần để khẳng định điều đó

Ho ten: trang
Dia chi: Hà Nội
E-mail: Hoahongxanh0910@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hãy nhìn về một hướng khác
Noi dung: Tôi không ngạc nhiên về tin này, nhưng tôi lại ngạc nhiên về bài viết của một số bạn: Chúng ta vẫn nói: "Phong độ là tạm thời, đẳng cấp là mãi mãi" . Vây tại sao chúng ta đã thừa nhận OWen là một thần đồng bóng đá, tức là chúng ta đã thừa nhận anh là một cầu thủ có đẳng cấp vậy, thì không có lý do gì mà ta không tin tưởng anh theo quan điểm mà chúng ta vẫn từng nói: "Phong độ là tạm thời, đẳng cấp là mãi mãi" Tạm thời phong độ của anh ấy giảm sút, có thể là do anh ấy không có đất dụng võ (ở đội bóng cũ) cũng có thẻ do anh ấy bị chấn thương ...vv..vv. vậy tại sao chúng ta không thử đặt niềm tin, cho anh ấy một cơ hội nữa xem sao? Một câu thủ giỏi không có nghĩa là trong bất cứ trận đấu nào anh ta cũng phải ghi được bàn thắng, mà anh ta có thể làm được nhiều hơn thế.

Ho ten: Hanoi
Dia chi: Hà Nội
E-mail: trustly.79@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Sát thủ vẫn là sát thủ
Noi dung: Các fans Liverpool, Arsenal và MU antifans có vẻ đang rất lo sợ và hồi hộp khi biết tin Alex F. quyết định chiêu mộ chàng sát thủ ngày nào. Thứ nhất vì Owen đã khẳng định được mình trong bao năm qua nhưng Cá chưa gặp được Nước thì làm sao mà vẫy vùng được, thứ hai vì các quyết định của Alex F. luôn mang lại bất ngờ đáng sợ cho các đội bóng khác...cứ chờ xem rồi tiếc vì đã không ký hợp đồng với anh...

Ho ten: Thanh Long
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail: Thanhlong221284@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cậu bé&Ngài Alex
Noi dung: Chúng ta hãy tin vào Ngài Alex. Các bạn cũng thấy đấy dù trong bất cứ hoàn cảnh nào MU luôn là 1 đại diện xuất sắc cho bóng đá anh trong 2 thập niên vừa qua, lúc khó khăn hay ngặt nghèo Ngài Alex luôn tìm cho mình một hướng đi đúng, Owen Gia nhập Mu ko phải là bản hợp đồng điên rồ đó là 1 sự tính toán có chiều sâu,với khả năng săn bàn bẩm sinh luôn khiến người gác đền nể sợ sẽ đem lại Mu niềm sức sống mới, dù 29 tuổi nhưng hình ảnh tôi nhìn thấy đó là cậu bé vàng ngày nào. Xin chúc mừng Cậu Bé đã là 1 thành viên MU

Ho ten: Timmy Luu
Dia chi: HN
E-mail: autumn_paradise101@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Mừng cho MU , cho Owen !
Noi dung: Mừng cho MU vì họ đã có được một tài năng bẩm sinh ngày càng hoàn thiện mà ko tốn đồng xu chuyển nhượng nào cả. Vài hôm trước tôi thực sự ngạc nhiên đọc báo thấy thông tin Owen trở thành cầu thủ tự do mà ko có một CLB lớn nào muốn đưa anh về. Nếu như Liv có động thái muốn anh quay trở lại thì có lẽ mùa sau Liv sẽ có hàng công mạnh nhất với cặp sát thủ hoàn hảo Torres - Owen. Tiếc rằng có Rafa thì sẽ ko có Owen.

Mặc dù là fan của Liv nhưng tôi chắc chắn là Owen sẽ thành công trong màu áo MU nếu anh ko gặp nhiều chấn thương kéo dài. Vì ở MU anh có tất cả mọi điều kiện thuận lợi để thành công đó là : bản năng sát thủ + một nửa đội hình của MU hiện tại đều đã từng là đồng đội của Owen nên anh sẽ có rất nhiều cơ hội từ những đồng đội cũ ở Tuyển Anh mang lại. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều có đủ vậy thì tại sao Owen lại ko tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải mới chứ ? Trừ phi chúa ko muốn điều đó bằng việc bắt anh nhận thêm những chấn thương.

Ho ten: jincheng
Dia chi: tp.HCM
E-mail: thanhtocxoan@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: gừi Anti MU
Noi dung: các bạn Anti MU nói rằng các ngôi sao không để ý đến MU nữa, mà không nhớ rằng chính MU mới tạo ra ngôi sao. Dù sao đi nữa, dù các bạn có ghét MU đến thế nào cũng cần tỉnh táo và khách quan, cũng đừng cho rằng BLĐ MU là những kẻ khờ, fan MU không biết gì mà rao giảng những điều ai cũng biết. Hãy tôn trọng mọi quyết định của AF và chờ đợi. đừng đoán già đoán non ra vẻ hiểu biết và nói những lời hằn học.

Ho ten: Hải BT
Dia chi: Hồ Chí Minh
E-mail: tranmhaii@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Mãi mãi Owen.
Noi dung: Những người anti-MU rất thích nói ngược. Một đội bóng trong 3 năm 3 lần liên tiếp vô địch nước Anh, 1 lần vào bán kết, 2 lần vào chung kết và một lần lên ngôi vô địch châu Âu mà bảo là "thành tích không quá tệ mấy năm gần đây." Chính xác đó là thành tích tốt nhất của cả châu Âu. Nếu bảo như vậy là tệ thì Liverpool của chúng tôi phải dùng từ thế nào mới đúng. Chúng tôi đớn đau nhưng chúng tôi nhìn vào đó mà nỗ lực hơn, chứ không phải để chọc phá và ghen ghét. Việc một người mang dòng máu Scouse gia nhập MU là một điều tệ hại nhưng không vì thế mà chúng tôi hết yêu quý Owen. Cầu chúc anh những điều tốt đẹp ở câu lạc bộ mới.

Ho ten: dũng
Dia chi: Hà nội
E-mail: detinuovidli@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Go on Owen!!!!!
Noi dung: Quá hay, đúng là chỉ có Sir Alex mới có những chiêu kỳ lạ như vậy. Chính nhữg ngôi sao tưởng như hết thời và free mới là nhữg người làm nên chuyện, Owen đang rất muốn chứng tỏ mình. ManU cần nhữg người muốn đá bóng chứ không cần nhữg người thích phô trương.

Ho ten: Phước
Dia chi: Sài Gòn
E-mail: rat09@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hãy chờ thời gian trả lời
Noi dung: Tôi nghĩ chúng ta không cần bàn cãi tài năng của Owen và giá trị đích thực của MU. Không phải Sir Alex đã từng xoá tan những hoài nghi về những hợp đồng chuyển nhượng của ông trong thời gian qua? Khi Owen cập bến MU, tôi tin rằng giá trị thực sự của thần đồng sẽ được tái khẳng định lại 1 lần nữa. Hãy để thời gian trả lời ...

Ho ten: Mr.Bờm
Dia chi: Hoàng Mai - Hà Nội
E-mail: xbloodknight@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Không tồi đâu
Noi dung: Đầu tiên mời các bạn xem lại thành tích ghi bàn của Owen: - ĐT Anh: Chơi 89 trận, ghi 40 bàn thắng. - Liverpool (1996 - 2004): Chơi 297 trận, 151 bàn. - Real Madrid (2004 - 2005): Chơi 40 trận, 14 bàn. - Newcastle (2005 - 2009): Chơi 79 trận, 30 bàn. Có thể thấy ở bất cứ đội bóng nào, cứ khoảng hơn 2 lần ra sân 1 chút là owen lại ghi 1 bàn, đây là 1 hiệu suất không tồi chút nào. Điều cơ bản là anh ta quá đen đủi khi gặp nhiều chấn thương mà thôi. Hy vọng Owen sẽ hồi sinh trong màu áo MU cho tất cả những ai dám coi thường anh phải câm nín (nếu điều đó xảy ra thì những kẻ cay nhất chắc chắn là fan Liv rồi). Cuộc kiểm tra y tế gắt gao đã hoàn thành và các bác sĩ cũng đã khẳng định Owen hoàn toàn khỏe mạnh. Vậy thì tại sao fan MU chúng tôi không tin tưởng vào một cầu thủ có tư chất săn bàn hoàn hảo, hoàn toàn khỏe mạnh và tràn đầy nhiệt huyết và niềm tin thi đấu không tỏa sáng chứ.

Ho ten: Nguyễn Văn Hiệp
Dia chi: Phương liệt
E-mail: vanhiep01@hotmail.com
So dien thoai:
Tieu de: KHông vấn đề gì với những ai là fan MU
Noi dung: Mọi quyết định của Sir.Alex không bao giờ là sai lầm, các antifan có vẻ rất phấn khích khi MU ko mua được các cầu thủ như dự định. THật nực cười khi nghĩ rằng MU hết thời. Mọi người hâm mộ nên thoáng đạt hơn trong suy nghĩ đi, ngay cả lúc MU thua Barca, tôi cũng ko thấy tiếc nuối, hay chê trách phong cách dẫn dắt của Sir.Alex.

Ho ten: lucdd
Dia chi: Tp>HCM
E-mail: daodinhluchnvn2003@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Gửi các Anti - MU
Noi dung: Tôi thấy các bạn để sự ghen tỵ nó làm đầu óc không minh mẫn nữa rồi. Nếu nói MU ko đủ đẳng cấp để các siêu sao tìm đến thì các bạn lên nhìn lại CLB Fan của mình. 3 HĐ chuyển nhượng đình đám hiện nay đều là của Real, và có thể là 3 đối với ManC. Nếu bạn đã từng đi chợ thì bạn cũng lên hiểu rằng với 1 ngân sách có hạn làm sao phải mua được đồ ngon và rẻ. Hơn nhau ở chỗ đó đó bạn à. Cuộc chiến mới chỉ bắt đầu và còn nhiều diễn tiến phức tạp. Các bạn hãy tập trung lo cho CLB yêu thích của mình đi. Vì chính các bạn mới là người cần thay đổi nhiều nhất để có thể lật đổ các vị vua trong tương lai! Thanks

Ho ten: Quốc Vinh
Dia chi: Nam Định
E-mail: snakend77@gmail.com
So dien thoai: 0934299696
Tieu de: Hãy kiên nhẫn
Noi dung: Chẳng có gì mà phải bàn cãi nhiều. Bạn tranthanhhuyen86 ơi! MU không có cầu thủ nào chất lượng ư? Có lẽ chính bạn phải xem lại mình. Còn đó Vidic, Rio, Rooney, Ronaldo ... Không hiểu theo bạn thì thế nào là có giá trị? Theo chính cách đánh giá của bạn thì có lẽ bạn cũng ... chẳng là gì cả. Còn bạn thefirst_spring2007@yahoo.com, bạn hơi nhầm, Owen không mất một xu nhé. Còn họ (Ribery, Villa, Kaka, Benzema, Owen ...) sẽ toả sáng thành công hay thất bại thì phải chờ xem. Vì điều đó không phụ thuộc vào vài lời bình loạn của chúng ta ...

Ho ten: Bati
Dia chi: Hp_vn
E-mail: hoja_ce@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Được thì tốt,mà mất cũng chẳng sao..
Noi dung: OWEN là tiền đạo có đẳng cấp,vấn đề của anh là chấn thương. Nhưng chỉ với 50000 bảng/tuần là có được sự phục vụ của anh. Sự phục vụ hết mình để chứng tỏ khả năng và lòng biết ơn, và 1 suất dự WC nữa...có thể chỉ là 1 suất dự bị, nhưng rõ ràng là 1 sự lựa chọn đúng! còn những kẻ vừa thấy MU bán Ronaldo, ko giữ được Tevez, Hụt Benzema..đã vội bảo Mu hết tiền thì lầm to. Thật buồn cười, 1 kẻ  bỏ ra gần 40triệu euro mua benzema về để đánh bóng ghế dự bị thì Mu có đọ nổi không? Trước khi đến Mu, Ronaldo cũng chỉ là 1cầu thủ trẻ vô danh thôi. Mu ko phải là đội bóng của những ngôi sao đẳng cấp nhất, ai đó gọi là đội bóng hạng 2 cũng chẳng sao. Mu là 1 tập thể mạnh, đoàn kết và khát khao chiến thắng. Đó mới là Mu! Mu+may mắn= chiến thắng? Rất đúng. Nhưng không ai may mắn được mà mà liên tục dành được những danh hiệu như thế. Muốn có may mắn, thì phải luôn chiến đấu hết sức mình, và không nản chí, không đầu hàng. Tôi đã xem Mu từ những ngày đầu, và những ai yêu Mu thực sự sẽ nhận ra được điều ấy!

Ho ten: Nguyen Tin
Dia chi: Ha Noi
E-mail: nguyentin2006@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Buồn cười thật
Noi dung: Tại sao các bạn lại cứ chê bai hay đả kích đội bóng mà bạn không phải là fan nhỉ. Hãy tập trung vào sở thích của mình đi. MU là đẳng cấp chứ không phải phong độ các bạn ạ, dù không có các tên tuổi trong đội hình thì MU vẫn thế, vẫn là CLB có nhiều fan hâm mộ nhất trên toàn thế giới, không phải vì những vụ chuyển nhượng, không phải vì các ngôi sao trong đội hình mà đơn giản nó là mầu áo, lối chơi và phong cách.

Ho ten: galaru
Dia chi: saigon
E-mail: tran_tri1984@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tai sao ko?
Noi dung: trừ những khi bị chấn thương thì Owen là 1 tài năng ghi bàn bẩm sinh, hiệu suất ghi bàn khá cao.tôi rất thích kiểu ghi bàn nghệ sĩ như Owen. Có 1 "tiền đạo dự bị" như vậy ở MU thì Fan MU có quyền vui mừng - 1 sát thủ có bộ mật trẻ thơ khác.

Ho ten: Tuấn
Dia chi: Hà Nội
E-mail: tuanld91@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: 1 thuong vu thanh cong cua Manchester
Noi dung: Có thể nhiều người nghĩ rằng đây là 1 thất bại của Man Utd, nhưng thực tế với 50k bảng anh 1 tuần và không mất đồng nào tiền phí chuyển nhượng, Owen có thể được cho là lựa chọn tốt hơn cả Benzama, bởi Benzama không đời nào chịu ngồi dự bị cho Rooney và Berbatov đâu. Giả sử như Owen chơi không thành công, thì anh vẫn có thể trở thành 1 siêu dự bị. Có mấy câu lạc bộ có được một cầu thủ đẳng cấp mà đồng ý ngồi trên ghế dự bị chứ :))

Ho ten: charlie312
Dia chi: Quảng Ninh
E-mail: hainam_312@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Một chiến lược PR hoàn hảo.
Noi dung: Mọi người đều biết Owen chính là thần đồng và cũng là nhân vật được hâm mộ số 1 tại Anh quốc một thời. Nay khi mà sự nghiệp gặp rắc rối thì cũng có một số lượng Fan không nhỏ cảm thấy buồn và lo lắng cho anh ta. Khi MU đưa anh ta về hiển nhiên sẽ kéo theo một lượng ủng hộ về tinh thần và tình cảm không nhỏ từ các Fan kia. Mặt khác khi có Owen thì số lượng cầu thủ gốc Anh có thể ra sân của MU cũng là một điều tốt. Cho dù chưa biết Owen có thể thành công hay không? Nhưng tôi vẫn tin vào cái nhìn Của Alex. Và MU sẽ vẫn chiếm trọn tình cảm của các cổ động viên.

Ho ten: Trinhdk
Dia chi: Thanh Xuân - Hà Nội
E-mail: tshop@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0928966999
Tieu de: Niềm tin và Hy vọng !
Noi dung: Thú thật đây là một tin rất thú vị đấy chứ, cá nhân tôi kết OW và MU nên lại càng thấy vui. Có người bảo OW đã già nhưng với tuổi 29 thì đây vẫn là điểm chín trong sự nghiệp chứ. OW hợp với bóng đá Anh, cứ nhìn những gì anh làm được trong mào áo Liverpool khi được chơi bên cạnh những cầu thủ đẳng cấp anh tỏa sáng như thế nào, tại Real thì ko có được sự phối hợp với các ngôi sao khác thì không tỏa sáng được là điều không khó hiểu. Còn tại Newcaster thì một cánh én không làm nên mùa xuân được. Cứ tin và hy vọng một con Quỷ sắp trở lại

Ho ten: Fan của Sir Alex
Dia chi: Hà Nội
E-mail: binhkct@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Niềm tin!
Noi dung: Gửi bạn Anti-MU! Tôi sẽ nhớ những điều bạn đã viết trên đây! Cũng như các Antifan của MU khác, bạn hẳn đang rất vui mừng! Tôi xin khẳng định với các antifan của MU rằng: các cổ động viên chân chính của MU luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào Sir Alex! Trước đây Ruud van Nistelrooy về MU trong tình trạng sức khoẻ thế nào, hẳn ai cũng nhớ. Khi Nistelrooy đang chiến đấu với chấn thương, Sir Alex đã dang tay đón chào anh, và những gì anh đã thể hiện được không có gì phải bàn cãi. Lần này với Owen cũng thế! Các bạn cứ tận hưởng những giây phút vui vẻ hiếm có cho đến khi Owen lại ghi bàn vào tháng 8 tới!

Ho ten: nguyễn vĩnh phúc
Dia chi: dh bách khoa tphcm
E-mail: kaikai_bk@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: welcome OWEN !
Noi dung: các anti-MU cứ tha hồ nói đi. Hãy xem năm nay các đội bóng ở Anh có đôi nào kí được hợp đồng lớn không. Mình không lo mà lo đi nói người khác. Hãy nghĩ mình trước rồi nói người khác nhé. Không hiều sao khi đọc được tin nầy trong tôi còn phấn khởi và vui mừng nữa hơn cả ngày mà MU kí hợp đồng với Berbatov. Lúc đó chỉ lo thôi. Giờ là hy vọng và tin tưởng. Một canh bạc cao tay của SF. Ở MU OWEN sẽ lại là một cổ máy ghi bàn đáng sợ. Hãy nhìn anh ấy háo hức vui mừng tươi cười như thế nào kía. Anh ấy sẽ khao khát cống hiến cho MU. Trước hết SF đã giành được bàn thắng về tinh thần và khao khát cống hiến trong con người OWEN rùi. HÃy CHỜ XEM!

Ho ten: Cantona_Gold
Dia chi: BH ĐNai
E-mail: huulocnguyen2001@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Phủ định nhận xét của các anti-MU
Noi dung: Tôi không rõ các bạn anti-MU nhận định MU thất bại trên khía cạnh nào? Thành tích chăng? hay kinh tế? Về thành tích thì ở nước Anh, thành tích của MU khỏi phải bàn. Còn ở đẳng cấp thế giới thì có lẽ cũng ở top 5 của TG (ở đây tôi không nói là số 1 hay số 2 để các bạn antiMU nói là đề cao MU). Theo tôi hiểu thì hiện tại các đang so sánh trực tiếp giữa MU và Real trong việc chiêu mộ cầu thủ (bởi các CLB khác kể cả Bar chứ đừng nói đến các CLB Anh - đã chiêu mộ được cầu thủ "sốt" hiện nay đâu). Việc tuyển mộ được cầu thủ danh tiếng là tốt nhưng kết quả sử dụng các cầu thủ và đạt thành tích như thế nào thì hạ hồi sẽ phân giải.

Do đó, không thể chỉ vì tuyển mộ cầu thủ mà các bạn anti-MU lại đưa ra nhận xét MU thất bại. Còn về khía cạnh kinh tế thì khỏi phải bàn. Bởi vì bây giờ mọi người chỉ chờ xem Real sẽ thu được gì thôi sau khi đã tiêu hoang cả núi tiền. Còn MU thì không tốn xu nào (các CLB khác cũng vậy vì đã tuyển mộ được ai đâu. Real mua hết rồi. :) Thế thì nếu xét về việc gây scandal thì MU và các CLB khác đều thua Real. Do đó, các bạn anti-MU là fan của các CLB khác (trừ fan Real) đừng kêu như thế. Còn kết quả về việc chuyển nhượng như thế nào thì hạ hồi phân giải. Đúng không các bạn anti-MU?

Ho ten: 0909009999
Dia chi: vietnam
E-mail: soichixanh_999@yahoo.com
So dien thoai: 0909009999
Tieu de: mot quyet dih hoan hao
Noi dung: đến với MANU OWEN sẽ được trở lại với hình ảnh quen thuộc ngày nào của mình, và tất nhiên hàng công quỷ đỏ sẽ được tăng cường đáng kể khi có sự hiện diện của anh trên sân ,và tôi cũng cho rằng OWEN chính là điểm khác biệt lớn nhất của MANU trong mùa giải này .Các bạn cứ chờ xem nhé

Ho ten: Xiao
Dia chi: 193-Trương Định-Hà Nội
E-mail: xiaon00b@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: :|
Noi dung: Các fan MU cần phải hiểu rằng Owen bây h chỉ còn là cái bóng của chính mình mà thôi . Cái thời đỉnh cao của Owen đã qua từ lâu lắm rồi mặc dù Owen vẫn còn khá trẻ , anh ta lại có tiền sử chấn thương liên miên nữa chứ . Fan MU hãy chấp nhận thực tế là MU ko thể mua nổi 1 cầu thủ đẳng cấp nào nên mới phải kéo Owen về làm cầu thủ dự bị

Ho ten: Đan
Dia chi: HCM
E-mail: trungdancen@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0909099785
Tieu de: Món hàng tốt cho MU
Noi dung: Mình nghĩ chiêu mộ Owen là một quyết định rất sáng suốt, tuy Owen k còn phong độ như thời đỉnh cao nhưng đẳng cấp của Owen là k thể bàn cài, MU chiêu mộ 1 món hàng k mất phí nào mà vẫn dc 1 tiền đạo đẳng cấp. Đây là hợp đồng rất hời của MU. XIn chúc mừng MU.

Ho ten: khoaighe
Dia chi: ha noi
E-mail: menu4_u@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đẳng cấp là mãi mãi
Noi dung: MU vẫn mãi sẽ là MU. Các antiMu đừng vì những thành công mà Quỷ Đỏ có được trong những thập niên gần đây mà ghen tị. Có thể trong năm nay Mu ko mua đc những chân sút đẳng cấp thế nhưng với những nhân tố hiện có cộng thêm 1 vài tân binh mới nữa Mu vẫn khiến cho các đối thủ phải dè chừng. Liv, Che, Ars chỉ là những đội bóng hay, con ngựa hay chứ ko có tố chất của một nhà vô địch. Tôi tin Mu sẽ còn thống trị PL thêm vài mùa giải nữa

Ho ten: MU
Dia chi: Tokyo
E-mail: linhnguyen_1910@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0982091031
Tieu de: Tai hien cap song sat DT anh!!!
Noi dung: Tôi thật sự vui mừng vì MU đã chiêu mộ OWEN. Đừng nói Anh đã hết thời. Owen vẫn là tiền đạo đẳng cấp thế giới. Mới ở tuổi 29 và trở lại sau chấn thương (nên anh đã không phải cày ải nhiều hay kiệt quệ giống như LARSSON) nên anh sẽ rất khoẻ chứ không như ông già Anelka hay Herry chỉ còn những pha xử lý mà đã mất đi tốc độ điều mà không thể thiếu ở bóng đá Anh!!! Tôi tin rằng bộ đôi R10 và OWEN sẽ lại sát cánh cùng nhau ở Nam phi mùa tới. Chúc anh mọi sự tốt lành OWEN.

Ho ten: Bui Quang Sinh
Dia chi: Vinh
E-mail: GoodBoy_DoiVoDoi_NoOne_Game@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hãy tin tưởng vào Sir Alex
Noi dung: Trong lịch sử , Sir Alex đã gây choáng với nhiều hợp đồng . Không mấy hợp đồng gây thất vọng đâu . Ông mua owen cũng có cái lí của ông thì 2 lí do : 1 là có thể sắp tới sẽ ban điều luật cố định cầu thủ nội trong đội bóng , việc có Owen là khá tốt . Thứ 2 đây cũng là tiền đạo đẳng cấp , chỉ vì chấn thương thôi . Biết đâu sẽ gây ấn tượng trong màu áo Mu thì sao .

Ho ten: hoanglong
Dia chi: Hà Nội
E-mail: hoang_long237@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Sai Lam u ? Toi khong nghi vay
Noi dung: hình như mình nghe ở đâu đó có nói : Mu mua Owen là 1 sai lầm ! Mình thì lại kô nghĩ vậy ! Vì 2 lẽ : - Có cần bỏ ra 1 khoản tiền quá lớn cho 1 câu thủ ngồi dự bị ( - AI bảo Owen không còn hữu ích . Năm ngoái với 1 NewCaslte Owen còn ghi được 11 bàn , chứng tỏ anh vẫn còn khả năng ghi bàn , mọi người còn nhớ ngày Sir Alex đưa Van de Sar hay Larson về ai cũng bảo họ về dưỡng già , nhưng cả 2 đều có những mức đóng ghóp khác nhau cho MU . Mà nhỡ năm sau cặp tiền đạo Đội tuyển Anh là Rooney với Owen thì sao nhỉ ^^

Ho ten: Tran Soc
Dia chi: HN
E-mail: chahiec@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Thú vị thật
Noi dung: Rất thú vị, dù gì OWEN cũng đã ở OT. Trong bóng đá chẳng ai nói trước được điều gì cả, ai dám chắc chắn những Benzema, Kaka, Ronaldo, Rebery hay E’to sẽ đá hay trong mùa bóng năm nay 2009-2010? Tin vào Mu sẽ còn giới thiệu 1 vài gương mặt mới nữa ở hàng Tiền vệ. Bóng đá cần nền móng chứ ko phải những miếng ghép vội vã và hời hợt. Thành công của Barca năm nay và MU năm trước là minh chứng cho đội bóng có chiều sâu và tinh thân tập thể. Tôi ko tin Real sẽ có được điều đó trong năm nay vì chính HLV của Real cũng ko rõ mình sẽ điều hòa sao được ngần đó con người và lối chơi trong 1 thời gian ngắn như thế. CÙng chờ đợi nào.

Ho ten: Quang Huy
Dia chi: 33 Nguyễn Thái Sơn - Sài Gòn
E-mail: nguyenquanghuydesign@gmail.com
So dien thoai: 0977441985
Tieu de: ManUtd và Owen
Noi dung: Với việc chiêu mộ tự do M.Owen lần này sau khi bán đi ngôi sao đắt giá C.Ronaldo với cái giá cao nhất làng Túc cầu Thế giới hiện nay, ManUtd đang khiến mọi người vừa nghi ngờ, vừa vui mừng,... Vui vì đây là 1 kết thúc có hậu đối với Owen nói riêng và đối với ManUtd sự có mặt của Owen lại tạo nên 1 hình ảnh của 1 siêu dự bị như Ole Gunnar Solkjaer thuở nào. Đối với Owen thì có lẽ không có giấc mơ nào đẹp như bây giờ anh đang có. Cũng có lẽ so sánh với Rooney đàn em thì Owen còn thua nhiều về mặt thành tích. Anh chưa bao giờ được sở hữu danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh thì giờ đây, anh gần khả năng thực hiện điều ấy hơn bao giờ hết. Còn về tài năng của Owen chúng ta đã thấy, còn chờ xem những gì mà Owen sẽ thể hiện tại Old Trafford mùa giải tới sẽ thế nào nữa mà thôi. Ở đây, ManUtd không hề thua thiệt vì đây là hợp đồng chuyển nhượng tự do. ManUtd vẫn hoàn toàn có thể bỏ tiền ra mua thêm cho mình những Tiền đạo đắt giá hơn, nhưng tội gì phải bỏ qua 1 cầu thủ tốt như Owen để làm dự bị? Sự tiêu cực đến với Owen chỉ nằm trên sự chấn thương mà thôi, còn tài năng vẫn còn đó. Hãy chờ xem ...

Ho ten: nguyen minh
Dia chi: Hai duong
E-mail: Minhnguyenhd@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Sir Alex -một vị cầm quân tài ba, một chuyên gia kinh tế
Noi dung: Hãy tin tôi đi , Sir ALex không sai đâu , một chiến lược gia của làng túc cầu , nhưng Sir còn là một nhà kinh tế giỏi .Thử hỏi chơi hay để làm gì? Nhiều cầu thủ giỏi để làm gì khi không mang lại hiệu quả kinh tế ? Còn với Alex ,thứ bóng đá mà Sir mang lại cho nhân loại không chỉ đẹp mà còn có thừa lợi nhuận nữa .

Ho ten: leduy
Dia chi: hanoi
E-mail: duyle@medinews.com
So dien thoai:
Tieu de: Một quyết định hay của MU
Noi dung: "Phong độ là nhất thời, đắng cấp là vĩnh viễn". Đây có thể là quyết định khôn ngoan của Fergie như khi mua Thủ môn Van Der Sarr vậy, một cầu thủ bên kia dốc sự nghiệp mà lại giúp MU vô đich 3 năm liền .Khi ở môi truờng có nhiều đồng đội chất lượng như ở MU, Owen có nhiều cơ hội để toả sáng hơn và hy vọng anh sẽ đóng góp cho MU thêm 3-4 mùa nữa dù có thể vào sân từ ghế dự bị như Solskjaer.  Mong cho MU tìm thêm được mhững cầu thủ hỗ trợ tốt cho Rooney và Owen.

Ho ten: Mạnh Kường
Dia chi: Nghệ An
E-mail: manhkuongnguyen@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Một nước cờ khôn ngoan của Alex lão luyện
Noi dung: Có thể đối với nhiều người, Owen đã hết thời; MU đã không còn sức hấp dẫn các ngôi sao lớn. Nhưng hãy nhìn kỹ cái cách mà Sir Alex làm với Owen xem: Owen chỉ chơi cho MU nếu anh vượt qua được kỳ kiểm tra sức khỏe và chấn thương ngặt ngoèo. Cùng với đó là chế độ lương thưởng hết sức hợp lý, đủ để khích lệ Owen có động lực để thi đấu và cho cả một kỳ WC đang đến. Nếu Owen đã vượt qua được kỳ kiểm tra sức khỏe thì không lý gì không đặt niềm tin ở anh ấy (nên nhớ là MU đã ký với Owen 1 hợp đồng có thời gian là 2 năm chứ không phải 1 năm như lúc đầu) MU không còn hấp dẫn được các ngôi sao lớn. Tôi nghĩ không phải vậy!

Trong thời điểm mà Real là ngôi sao của mùa chuyển nhượng, là "miền đất hứa" cho các "ông sao" thì tất cả các CLB còn lại của châu Âu đều trong tình trạng bị từ chối...vì Real. MU không muốn bị ép giá quá đáng, sang mùa giải năm sau sẽ có những ngôi sao sáng tại WC lúc đấy sẽ không có hiện tượng "cung không đủ cầu" như năm nay nữa... Với con mắt tinh tường và lão luyện của mình, tôi tin Sir Alex sẽ chứng minh cho mọi người thấy: "Của rẻ không phải là của ôi"....

Ho ten: hoang linh
Dia chi: HN
E-mail: hoangling@hotmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Việc rì phải xoắn
Noi dung: sau khi biết tin MU tuyển mộ được Owen, rất nhiều anti-Mu kêu ầm lên MU đã hết thời, ko mua được cầu thủ nào lớn mà chỉ hấp dẫn những cầu thủ CNTD hoặc giá rẻ, nhưng nói thật là trong hè năm nay, ngoài Real ra, đã có CLB nào mua được cầu thủ lớn, tầm cỡ chưa, ,.....thêm nữa là cách đây vài năm, thời điểm Beck ra đi, Mu cũng chỉ mua thêm Kleberson và C.Ronaldo, mấy ai cho là sẽ thành công , và kết quả thế nào thì ai cũng rõ, mặc dù rất nhiều người luôn phủ định khả năng của C.Ronaldo

Ho ten: Pham Quang Viet
Dia chi: Hanoi
E-mail: rooney6822@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Bản hợp đồng ý nghĩa
Noi dung: MU đã có bản hợp đồng thứ 2 , các cổ động viên dù có chút hoài gnhi nhưng đều rất vui mừng. Ko sao cả , khi Owen vẫn là 1 tiền đạo đẳng cấp , anh sẽ toả sáng ngay mà ko cần phải thích nghi với lối chơi ở giải Ngoại hạng nữa. Rooney, Owen , cặp tiền đạo lừng danh ngày nào giờ đã tái hợp , giờ đây cả nước Anh đứng sau lưng họ , và biết đâu , Rooney cũng sẽ lại toả sáng hơn với Owen bên cạnh.Hãy chờ đó các Anti Mu , MU sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều đó !!!

Ho ten: Duy
Dia chi: USA
E-mail: duy@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Ý kiến
Noi dung: Không hiểu các anti-Mu và các fan khác nghĩ gì nhưng hãy nghĩ lại xem đội bóng của mình đã bằng MU và bằng ai chưa rồi hãy phân bua. Theo BXH của Fifa, ai xuất sắc nhất 07-08 và 08-09 nào. Liệu các CLB đó đã có được phòng truyền thống có những danh hiệu xương máu như MU hay chỉ nhờ tiền và ’sao’ để ’mua’ danh hiệu nào. Owen sẽ chứng tỏ mình và cười vào mặt những kẻ đang xem thường anh dù những người này không bằng một góc của anh. MU có truyền thống tự đào tạo ngôi sao chứ xưa nay chưa bao giờ có sao nào to đến MU cả.

Ho ten: Kiên Nguyễn
Dia chi: Hà Nội
E-mail: kienntbk1983@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chào mừng Owen đến với MU
Noi dung: Các fan MU cũng nhau chào đón Owen nào! Nếu Owen tỏa sáng được như xưa thì quá tuyệt vời rồi. Còn nếu không thì mình hi vọng Owen sẽ có vai trò như Solskjaer. Mùa tới chắc chắn Rooney và Berbatov sẽ vẫn đá chính trên hàng công. Tôi thích Owen về MU bởi tôi hiểu anh ta về với MU là để đá bóng chứ không phải để kiếm tiền. Chắc chắn Owen sẽ cống hiến hết mình cho MU. Owen còn là một cầu thủ người Anh nữa nên càng tuyệt vời hơn. Quả thật MU đã thua Real trong các vụ chuyển nhượng lớn. Nhưng truyền thống của MU là vậy, hiếm khi tung tiền ra mua các ngôi sao lớn.

Là một fan của MU, tôi không bao giờ muốn đội bóng phá bỏ truyền thống của mình. Các ngôi sao giá cắt cổ như Veron hay Berbatov đều gây ra nhiều phiền toái cho đội bóng. Real có cách làm của họ, chúng tôi có con đường riêng của chúng tôi. Nếu MU chạy đua với Real thì MU đâu còn là MU nữa! Hỡi các anti-fan của MU, hãy im miệng lại. Thành tích trên sân bóng sẽ trả lời tất cả. Các fan của MU hãy nhiệt liệt chào đón và chúc cho Owen thành công ở Old Trafford.

Ho ten: An
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail: teokama@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Nguồn cảm hứng mới từ vị huấn luyện viên thích đặt cược 
Noi dung: Xin chúc mừng Owen, vậy là anh đã chính thức trở thành thành viên của MU. Mặc dù Owen không còn tốc độ của những năm trước đây và sức khỏe của anh cũng có thể có vấn đề. Nhưng hy vọng khi chơi trong một tập thể xuất sắc, bản năng sát thủ của anh sẽ được đánh thức, và sẽ giúp anh vững bước ở Old Trafford.

Ho ten: Thanh
Dia chi: Long An
E-mail: haokiem_1208@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: MU:Hãy vững tin.Anti-MU: kệ you ^^
Noi dung: Cần gì phải vội phán xét. Cứ để Owen thi đấu rồi sẽ biết. Nhà giàu không có nghĩa là cong lưng tiếp khách nhá.T ài năng thì cũng được nhưng mà đòi giá hơi bị đuối. Mua về có bù lỗ nỗi ko? MU thì trước đến giờ chưa mua những cầu thủ quá đắt giá mà.

Ho ten: Anti-MU
Dia chi: USA
E-mail: thefirst_spring2007@yahoo.com
So dien thoai: 2252232824
Tieu de: THẤT BẠI RỒI MU
Noi dung: Thế là xong! Chúc mừng các Fan MU được toại nguyện khi có được THẦN ĐỒNG OWEN ..Các bạn Fan MU không nhận ra một điều là MU khi mà mua không nổi Villa, Benzema hay Ribery nên cuối cùng đành phải mua về Owen, mà ai cũng biết rằng anh chỉ là một cầu thủ đã hết thời , chỉ còn là cái bóng của chính mình , năm nay đã 29 tuổi, mà đừng đem ví dụ Anelka ra để so sánh với Owen ,hai người này khác nhau hoàn toàn. Rõ ràng MU đã không còn được các cầu thủ ngôi sao chú ý đến nữa.

Ho ten: Huyen
Dia chi: Đà Nẵng
E-mail: tranthanhhuyen86@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Welcome Owen, why not?
Noi dung: MU đón chào Owen như một như một vị cứu tinh, như một ông thánh là đúng rồi. Có được thành tích không quá tệ mấy năm gần đây mà tiếc thay MU không tuyển nổi lấy một cầu thủ có chất lượng. Tiền ư? Không phải vì giá của MU đề nghị đối với Tevez, Bezema, hay Ribery... có phải kém hấp dẫn đâu. Mong các MU hãy kiệm lời, chẳng ai khoe là nhà mình sang mà chẳng có nổi một đại khách cả. Triết lý sống và Triết lý bóng đá của các bạn chẳng giống ai.

Ho ten: anh
Dia chi: thanh xuân
E-mail: anhhung123@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: không có gì ngạc nhiên cả
Noi dung: thật sự khi đọc tin này, tui chẳng có chút cảm giác bất ngờ nào cả, chỉ thấy thú vị thôi. Vì tôi đã từng nghĩ rằng Owen sẽ về MU trong mùa năm ngoái. Một tiền đạo đẳng cấp như Owen thì thật sự không nên lo về việc anh ta có ghi bàn được nữa hay không, mà chỉ có chút lo lắng về việc anh ta có chấn thương hay không.

Ho ten: Thanh Hải
Dia chi: Hà Nội
E-mail: wh3n_u_t3ll_m3_th4t_u_l0v3_m3_16@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: ManU no.1
Noi dung: có thể nhiều người nghĩ rằng mua Owen, 1 cầu thủ đang ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp, là 1 sai lầm của Sir Alex, nhưng hãy nghĩ nó theo chiều hướng tốt hơn, ở Newcastle, Owen liên tục gặp chấn thưong và thật sự không được sự phối hợp ăn ý, còn về ManU, nơi có những Rooney, Hargreaves, Scholes, Carrick rồi Rio, những người rất hiểu Owen khi thi đấu ở tuyển Anh, sự kết hợp của họ sẽ mang đến ManU 1 thứ bóng đá rất Anh, đúng vs bản sắc của họ, hãy kì vọng vào 1 bộ mặt mới của Sir Alex và các học trò...tôi tin rằng ManU sẽ bảo vệ được chức vô địch Primier League...

Ho ten: Nguyên
Dia chi: Hà Nội
E-mail: i_swear_iloveyou_2512@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: cả nước anh vui mừng ...
Noi dung: sao chúng ta không nghĩ Owen sẽ trở lại như Ro béo ngày xưa ... dù sao thì anh cũng là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới ... 1 sát thủ thật sự ... cùng với Ro béo , 2 anh là 2 cầu thủ đối mặt với thủ môn không bao h bỏ lỡ ... M.U đã phải tìm người đá cặp với R10 tại sao mọi người không nghĩ đó là OWEN khi tại Euro 2004 2 cầu thủ này chính là cặp tiền đạo đáng sợ nhất ... với 1 fan MU và đội tuyển Anh tôi rất vui khi MU mua OWEN .. chúng ta chờ xem OWEN tỏ sáng thế nào nhé ... năm sau MU và đội tuyển Anh thành công nhờ cặp tiền đạo ROONEY và OWEN thì fan MU và fan đội tuyển Anh lại phải cám ơn SAF ...

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,