,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1220687
M.U sắp chiêu mộ tài năng trẻ người Pháp
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U sắp chiêu mộ tài năng trẻ người Pháp

Cập nhật lúc 12:18, Thứ Ba, 07/07/2009 (GMT+7)
,

Với mục tiêu lấp đầy chỗ trống mà CR7 để lại, sau khi có được Antonio Valencia, Sir Alex sắp sửa hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ 20 tuổi giàu tiềm năng của Bordeaux – Gabriel Orbertan.

>> Eto’o sẵn sàng giảm lương để gia nhập M.U
>>
Owen đặt bút ký hợp đồng 2 năm với M.U
>> M.U bất ngờ chiêu mộ "bệnh binh" Michael Owen
>> Hụt Benzema, M.U chuyển hướng săn Fabiano

Theo tờ L’Equipe của Pháp, M.U và Bordeaux đã bí mật đạt được thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng cách đây vài tuần. Có thể bản hợp đồng này sẽ được hoàn tất trong thời gian sớm nhất.

Orbetan sắp sửa trở thành "Quỷ đỏ" - Ảnh: Getty

Ngoài M.U còn có Inter, AC Milan, Chelsea và Arsenal muốn có chữ ký của tiền vệ 20 tuổi này. Không chỉ chơi ở bên cánh, Orbetan còn có khả năng đá như một tiền đạo lùi.

Chủ tịch Bordeaux – Jean-Louis Triaud nói: “Khả năng thành công của thương vụ này là rất cao. M.U muốn có Gabriel và chúng tôi vui mừng khi được thấy anh ấy khoác áo một CLB lớn. Mọi thủ tục sẽ được hoàn tất trong thời gian sớm nhất”.

Việc Bordeaux sẵn sàng để Orbetan ra đi là một sự bất ngờ. Nửa cuối mùa giải vừa qua, anh được đem cho Lorient mượn. Trong 15 trận đấu dưới màu áo đội chủ sân Le Moustoir tại Ligue 1 tuyển thủ U-21 Pháp ghi được 1 bàn thắng.

Nếu gia nhập M.U, Orbetan sẽ là bản hợp đồng thứ tư của Sir Alex trong ký chuyển nhượng hè. Trước đó, Antonio Valencia, Michael Owen và Alberto Massacci đã chính thức là người của “Red Devils”.

Bên cạnh việc tìm kiếm cầu thủ chạy cánh, Ferguson cũng muốn đưa tiền vệ đánh chặn Yaya Toure của Barca về Old Trafford để thay thế vai trò của Owen Hargreaves.

Dường như “Máy sấy tóc” đã hết kiên nhẫn với “bệnh binh” Hargreaves. Kể từ khi chuyển đến M.U từ Bayern Munich cách đây 2 năm với giá 17 triệu bảng, tiền vệ người Anh thường xuyên gặp chấn thương và anh mới ra sân 25 lần.

Mặc dù hy vọng Hargreaves trở lại trước giai đoạn 2 của mùa giải mới nhưng Sir Alex vẫn muốn đưa Yaya Toure về để san sẻ gánh nặng ở khu trung tuyến với Carrick, Anderson và Paul Scholes. Trong trường hợp Mascherano tới Barca, Toure sẽ trở thành “người thừa” ở Nou Camp.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,