,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1221446
CĐV Arsenal giúp CLB nhanh chóng bán Adebayor
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

CĐV Arsenal giúp CLB nhanh chóng bán Adebayor

Cập nhật lúc 09:56, Thứ Năm, 09/07/2009 (GMT+7)
,

Nhằm giúp đội bóng của mình nhanh chóng bán được Emmanuel Adebayor. Các CĐV “The Gunners” đã soạn thảo một bản hồ sơ xin việc cho tiền đạo người Togo.

>> Arsenal “thanh lý” 8 cầu thủ trẻ
>> Bất mãn ở Arsenal, Fabregas muốn hồi hương
>> Chelsea nhăm nhe "rút ruột" Arsenal
>> Trêu tức Arsenal, M.U quay ra ve vãn Van Persie 
>>
Werger e ngại tiềm lực của Man City
>>
Arsenal gia cố hàng thủ với Vermaelen

Các CĐV của Arsenal có thể thấy sự thành công từ cách làm này mà Michael Owen và công ty đại diện Wasserman Media Group thu được.

Hồ sơ về Adebayor - Ảnh: T.S

Kết quả đã có bất ngờ lớn khi cựu tiền đạo Liverpool chuyển tới M.U. Những người hâm mộ của “Pháo thủ” cũng hy vọng một điều tương tự sẽ đến với Adebayor.

Từ mùa hè năm ngoái, cựu tiền đạo AS Monaco đã đánh mất niềm tin nơi các CĐV Arsenal khi anh một mực đòi ra đi.

Mùa giải vừa qua, phong độ của chân sút 25 tuổi đã suy giảm đáng kể anh chỉ có 16 bàn thắng trên tất cả các mặt trận cho Arsenal. Trong khi ở mùa giải 2007-2008 con số đó 30 bàn.

AC Milan, Barca và Chelsea là những đội bóng muốn có chữ ký của Ade, nhưng tới lúc này, bản hợp đồng vẫn chưa được ký kết. Do đó những CĐV nhiệt thành của đội chủ sân Emirates đã quyết định góp sức giúp đội bóng giải quyết vấn đề.

Trên Arseblog, họ đã biên soạn một bản hồ sơ cho tiền đạo 25 tuổi.  Hồ sơ giới thiệu, Adebayor là một tiền đạo hay hơn Marlon Harewood và Mido khi họ chơi cùng nhau. Tiền đạo người Togo là một trong những cây săn bàn lợi hại hàng đầu châu Âu.

Bên cạnh đó, Ade được miêu tả là người nhân hậu, chu đáo và biết yêu thương. Với rất nhiều vấn đề liên quan tới Adebayor được trình bày trong hồ sơ, các CĐV Arsenal hy vọng sẽ có một đội bóng ở châu Âu ký hợp đồng với tiền đạo này.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,