,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1222660
M.U đặt Ashley Young vào tầm ngắm
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U đặt Ashley Young vào tầm ngắm

Cập nhật lúc 11:30, Chủ Nhật, 12/07/2009 (GMT+7)
,

Tờ Daily Star cho hay, Ashley Young hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của ngài Ferguson. M.U tự tin có thể chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Anh với mức phí 25 triệu bảng.

>> M.U gạ Atletico đổi Aguero lấy Berbatov + 20 triệu Euro
>> Tân binh của M.U có khuôn mặt giống Tổng thống Obama
>> M.U sắp chiêu mộ tài năng trẻ người Pháp
>> Eto’o sẵn sàng giảm lương để gia nhập M.U
>>
Owen đặt bút ký hợp đồng 2 năm với M.U
>> M.U bất ngờ chiêu mộ "bệnh binh" Michael Owen
>> Hụt Benzema, M.U chuyển hướng săn Fabiano

Sau sự ra đi của Ronaldo, Sir Alex Ferguson muốn tăng cường thêm nhân sự ở hành làng cánh trái. Hai tân binh Valencia & Obertan thường chơi tốt bên hành lang phải, trong khi Nani và Park Ji-Sung vẫn chưa đem lại sự an tâm cho nhà cầm quân người Scotland.

Sir Alex muốn có Young để tăng cường sức mạnh tấn công bene hành lang trái - Ảnh: AP

Chính vì thế, ngài Fergie đã nhắm đến Ashley Young, tài năng trẻ chơi rất lên chân trong màu áo Aston Villa mùa giải vừa qua. Hiện cả Tottenham và Barcelona cũng rất muốn có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Watford.

Cho dù mới đặt bút kí gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với đội chủ sân Villa Park, nhưng Young cũng không giấu giếm tham vọng muốn được chuyển sang chơi cho một đội bóng danh tiếng hơn.

HLV trưởng Aston Villa - Martin O’Neill cũng phòng xa trường hợp Young ra đi khi bắt đầu liên hệ chiêu mộ Stewart Downing, người hiện đang được định giá 12 triệu bảng.

Cũng trong ngày 11/7, M.U đã đồng ý để tiền đạo Fraizer Campbell chuyển sang Sunderland. Mức phí ban đầu "Black Cats" phải trả là 3,5 triệu bảng. Tuy nhiên, nó có thể tăng lên 6 triệu bảng tùy thuộc vào số lần ra sân và bàn thắng mà Campbell ghi được.

Như vậy, ngoài việc bán Ronaldo và thu về 80 triệu bảng, ngân quỹ M.U còn tiếp tục tăng thêm nhờ bán bớt những cầu thủ trẻ không có chỗ đứng ở Old Trafford như Campbell hay Lee Martin (sang Ipswich với giá 1,5 triệu bảng).

Hiện Sir Alex Ferguson vẫn đang tìm kiếm thêm một tiền đạo đẳng cấp, dù mới kí hợp đồng với Owen. Báo chi xứ sương mù cho hay, nhiều khả năng một trong hai chân sút Aguero hoặc Samuel Eto’o sẽ "cập bến" Old Trafford thời gian tới.

Thương vụ Eto’o sáng sủa hơn cả, sau khi Man City chính thức tuyên bố rút lui. Đại diện của "báo đen" vừa tiết lộ, thân chủ của ông hi vọng M.U sẽ đưa ra lời đề nghị 18 triệu bảng vào đầu tuần tới.

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,