,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1227608
Man City ra giá chót mua Joleon Lescott
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Man City ra giá chót mua Joleon Lescott

Cập nhật lúc 11:20, Thứ Bảy, 01/08/2009 (GMT+7)
,

Bắt đầu cảm thấy mệt mỏi trong thương vụ Lescott, HLV Mark Hughes vừa bắn tiếng, lời đề nghị 22 triệu bảng mà Man City chuẩn bị đưa ra cho Everton sẽ là lần ngã giá cuối cùng của họ.

>> Toure theo chân Adebayor gia nhập Man City
>> Từ chối Man City, Terry nguyện gắn bó với Chelsea

>> Khi "chợ chuyển nhượng" bị lũng đoạn...

Nếu sang Man City, Lescott sẽ hưởng mức lương cao gấp 3 lần ở Everton - Ảnh: D.M

Đề phòng trường hợp Everton tiếp tục lắc đầu từ chối, Hughes cũng nhắm đến hai trung vệ khác là Sebastien Bassong (Newcastle) và Alex (Chelsea). Bên cạnh đó, ông cũng muốn đưa về sân City of Manchester tài năng 19 tuổi Fabian Delph từ Leeds United.

Trở lại với vụ Lescott, hai mức phí mà Man "xanh" đưa ra gần đây là 15 triệu bảng và 18 triệu bảng đều bị bác bỏ. Chủ tịch "The Toffees" - Billy Kenwright còn "hét" giá, nếu muốn chiêu mộ chàng trung vệ ĐT Anh, đội bóng thành Manchester phải chồng đủ ít nhất 30 triệu bảng.

Về phần Mark Hughes, dù đang rất muốn tậu thêm một trung vệ để đá cặp cùng Toure, nhưng ông cũng khẳng định, sẽ không để các đối thủ khác làm giá. Theo Hughes, khoản tiền 22 triệu bảng phản ánh đúng giá trị thực của Lescott và Man City sẽ không tăng thêm.

Hiện tờ Daily Star cũng thông tin, có thể Everton sẽ mở cánh cửa để Lescott chuyển đến Man "xanh", nếu họ thâu nạp được trung vệ người Thụy Sỹ đang bị thất sủng ở Emirates - Philippe Senderos.

Hai cái tên khác mà Man City đưa vào tầm ngắm là Bassong & Alex cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều CLB ở giải Ngoại hạng.

Do Newcastle đã xuống hạng, nên Bassong đang muốn đào tẩu khỏi St James’ Park. Ngoài Man City, hai đội bóng thành London là Tottenham và Arsenal cũng đang xúc tiến quá trình thương thảo với lãnh đạo "chích chòe".

Sau khi "vồ hụt" John Terry, gã nhà giàu thành Manchester lại tiếp tục để ý đến một trung vệ khác ở Stamford Bridge. Alex mùa trước đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt và chiếm luôn suất đá chính của Ricardo Carvalho.

Qua những động thái chuyển nhượng thời gian qua, có thể thấy tham vọng rất lớn của Man City. Họ tăng cường lực lượng mạnh mẽ trên cả 3 tuyến và quyết tâm sẽ phá vỡ thế độc tôn của nhóm "Big Four" mùa giải tới.

  • FFC (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,