,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1228985
Ancelotti tin Chelsea sẽ đánh bật M.U
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ancelotti tin Chelsea sẽ đánh bật M.U

Cập nhật lúc 10:14, Chủ Nhật, 09/08/2009 (GMT+7)
,

Cùng Chelsea có trận đấu chính thức đầu tiên và lại đụng độ đối thủ đáng gờm M.U. Tuy nhiên, nhà cầm quân Ancelotti hi vọng, ông cùng sắc áo xanh sẽ gặt được kết quả ngọt ngào như Milan từng thắng ấn tượng Quỷ đó ở bán kết C1 2007. 

>> M.U - Chelsea: Chờ món khai vị ở Wembley!
>> M.U mất Vidic 2 tuần đầu mùa giải
>> Sir Alex không tin Liverpool có thể "qua mặt" M.U
>> Chelsea sẵn sàng, Liverpool & Man City vẫn ì ạch

“Carletto” hy vọng Chelsea sẽ lặp lại kết quả ấn tượng của Milan khi đè bẹp M.U với tổng tỷ số 3-0 tại bán kết cúp C1 mùa giải 2006-2007.

Ancelotti mong chờ một kết quả tốt ở cuộc chạm trán trên sân Wembley tối nay - Ảnh: AP

Ancelotti tỏ ra khá tin vào một kết quả khả quan trong trận đấu với M.U. Bởi trong trong quá khứ, đội bóng cũ của ông đã vùi dập đội quân của Sir Alex tới 3 bàn không gỡ.  

Với Ancelotti, cuộc chiến với Red Devils tại Wembley được xem là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp cầm quân tại xứ sở sương mù.

Ancelotti nói: “Tôi luôn nhớ đến trận đấu tại Milan, đó là một kỳ tích. Để đánh bại được M.U, bạn phải chơi với 100% phong độ vì họ là một đội bóng tuyệt vời.

Chiến thắng 3-0 của Milan trước M.U thể hiện phong độ tốt nhất của đội bóng trong thời điểm đó.

Trận đấu sắp tới vô cùng quan trọng với chúng tôi. Nếu giành chiến thắng, chúng tôi có thể bắt đầu mùa giải với tinh thần thoải mái và nó cũng chứng tỏ được chất lượng trong đội hình của Chelsea. Tôi hy vọng tại Wembley, tất cả các CĐV sẽ thấy một Chelsea chơi ấn tượng hơn”.

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu tại Wembley, Ancelotti sẽ có danh hiệu đầu tiên với đội bóng mới.

Mục tiêu của Chelsea là cống hiến hết mình, sẽ rất khó để thực hiện điều đó vì đối thủ của chúng tôi là M.U. Nhưng tôi tin Chelsea có thể đạt được mục tiêu đề ra” – Ancelotti bộc bạch.

Đây cũng là trận đấu có ý nghĩa với “Quỷ đỏ”. Nó có thể giúp họ xua tan sự hoài nghi của người hâm mộ về sức mạnh  thời “hậu Ronaldo”.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,