,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1229966
Terry & Lampard "nắn gân" M.U
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Terry & Lampard 'nắn gân' M.U

Cập nhật lúc 06:16, Thứ Sáu, 14/08/2009 (GMT+7)
,

Trước thềm mùa giải mới, đội trưởng và đội phó của Chelsea đã đưa ra lời cảnh báo với M.U. Theo 2 ngôi sao hàng đầu tại Stamford Bridge, cuộc đua tới chức vô địch Premier League năm nay sẽ rất khốc liệt.

>> ’M.U sẽ mất ngôi vào tay Liverpool hoặc Chelsea’
>> FA không phạt Ballack sau pha đánh nguội Evra
>> 
Ferguson phát cáu với trọng tài Chris Foy

>> Chùm ảnh Chelsea ăn mừng chiến thắng
>>
Hạ M.U trên chấm 11m, Chelsea đoạt Siêu cúp nước Anh

Chelsea đã không thể vô địch giải Ngoại hạng từ năm 2006, khi Jose Mourinho còn là dẫn dắt “The Blues”.

Kể từ đó đến nay, dù đã trải qua 3 đời HLV Avram Grant, Luiz Felipe Scolari và Guud Hiddink. Nhưng đội bóng thành London đều phải ngậm ngùi nhìn M.U bước lên bục vinh quang.

Terry & Lampard dọa dẫm M.U trước thềm mùa giải mới - Ảnh: Getty

Sau khi giành chiến thắng trước M.U tại trận tranh Community Shield, John Terry đã lên tiếng thách thức nhà đương kim vô địch. Đội trưởng Chelsea tin rằng họ sẽ khởi đầu cuộc lật đổ sự thống trị của “Quỷ đỏ” bằng chiến thắng trước đội khách Hull City vào thứ 7 tới.

Terry nói: “Cuộc đua tới chức vô địch Premier League năm nay sẽ khốc liệt và hấp dẫn nhất trong vòng 4 hoặc 5 năm gần đây.

Chelsea chơi ngày càng tốt hơn và chúng tôi sẽ không ngừng gia tăng sức ép lên M.U. Bên cạnh đó, Liverpool, Arsenal và Man City không muốn làm kẻ ngoài cuộc trong cuộc đua này”.

Đội phó Frank Lampard cũng “vào hùa” với Terry khi anh cho rằng dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti, Chelsea sẽ trở nên mạnh mẽ và thi đấu uyển chuyển hơn.

Theo cựu cầu thủ West Ham, sức mạnh của Chelsea đã được thể hiện rõ qua chiến thắng trước M.U hôm chủ nhật vừa qua.

Ancelotti muốn xây dựng Chelsea trở thành đội bóng có tổ chức, biết giành lại bóng và nhanh chóng triển khai những đợt tấn công về khung thành đối phương. Ông ấy luôn truyền đạt rõ ràng ý đồ chiến thuật của mình nên các cầu thủ nắm bắt rất nhanh chóng.

Carlo là một người dễ gần, nhưng ông ấy luôn tỏ ra nghiêm túc trong công việc. Với sự dẫn dắt của Ance, Chelsea đã sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trong mùa bóng mới” – Lampard bộc bạch.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,