,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1243096
Chồng đủ 50 triệu bảng, M.U sẽ có Villa & Silva
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chồng đủ 50 triệu bảng, M.U sẽ có Villa & Silva

Cập nhật lúc 15:53, Thứ Tư, 28/10/2009 (GMT+7)
,

Valencia "bật đèn xanh" chuẩn bị bán David Villa & Silva với mức phí 50 triệu bảng, M.U lập tức vào cuộc hòng rước bộ đôi trên về Old Trafford.

>> Neville thẻ đỏ, M.U vẫn thắng thuyết phục

Sir Alex Ferguson đưa bộ đôi tuyển thủ Tây Ban Nha vào tầm ngắm từ kì chuyển nhượng mùa hè. Nhưng thời điểm đó, Valencia cương quyết từ chối bán Villa & Silva, dù đang ngập trong cơn khủng hoảng tài chính.

Ferguson muốn đưa cả Villa lẫn Silva về Old Trafford - Ảnh: Reuters

Thời gian qua, sức mạnh của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng giảm sút đáng kể khi Cristiano Ronaldo sang Real. Hơn lúc nào hết, Ferguson cần thêm những ngôi sao lớn, để khơi dậy tiềm năng tấn công, và tăng thêm nhiều bàn thắng.

Rõ ràng, 3 cái tên Wayne Rooney, Dimitar Berbatov và Michael Owen là chưa đủ. Và chiến lược gia người Scotland sẵn sàng đốc thúc các ông chủ người Mỹ, mở hầu bao (vẫn còn khoản tiền lớn bán Ronaldo chưa sử dụng) để đem bộ đôi của CLB Valencia về Old Trafford.

Khả năng thành công của thương vụ đình đám trên là rất lớn, sau khi GĐ "Los Che" vừa có bài phát biểu trên kênh Spanish TV: "CLB đã cố gắng giữ các trụ cột trong mùa hè, nhưng tình hình tài chính hiện tại đang ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Sẽ rất khó để Valencia giữ chân tất cả ngôi sao. Đến một lúc nào đó, bạn cần phải chấp nhận thực tế, để họ ra đi nhằm cứu vãn hoàn cảnh. Trước tiên, có thể chúng tôi sẽ bán David Villa".

Silva sẽ sớm trở thành đồng đội của Fletcher ? - Ảnh: AP

Fergie rất muốn chiêu mộ Villa, bởi anh là mẫu tiền đạo toàn diện, nhanh nhẹn và săn bàn nhạy bén. Trong khi đó, David Silva sẽ mang đến chất kỹ thuật cho hàng tiền vệ, thời điểm cả Ryan Giggs lẫn Scholes chuẩn bị treo giày.

Hiện lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu tổng mức giá 50 triệu bảng cho hai cầu thủ này. Phía M.U mong muốn có bộ đôi này, tuy nhiên, họ vẫn hi vọng sẽ thuyết phục thành công với khoản phí rẻ hơn, do Valencia đang gặp khó khăn về tài chính.

Trước đó, Sir Alex Ferguson từng lên tiếng cảnh báo về những diễn biến điên rồ trên thị trường chuyển nhượng, khi hàng loạt cầu thủ được đội giá lên cao chót vót. Vì lý do trên, M.U đã để mất Benzema vào tay Real, bởi không đáp ức khoản tiền 35 triệu bảng mà Lyon đòi hỏi.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,