,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1262080
M.U "bật đèn xanh", Vidic đến Milan hoặc Real
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U 'bật đèn xanh', Vidic đến Milan hoặc Real

Cập nhật lúc 17:34, Thứ Sáu, 05/02/2010 (GMT+7)
,

Tờ Mirror cho hay, AC Milan sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Nemanja Vidic với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Thời gian vừa qua, cầu thủ người Serbia phát biểu rằng anh muốn rời khỏi nước Anh khi mùa bóng 2009-2010 kết thúc. Điểm đến yêu thích của anh là Tây Ban Nha, đất nước có khí hậu ấm áp và dễ chịu hơn đảo quốc sương mù. Mặt khác, anh có thể tái ngộ với người đồng đội cũ là Cristiano Ronaldo tại Real.

Ferguson sẵn sàng để Vidic rời M.U hè tới - Ảnh: Getty

Mùa hè vừa qua, Sir Alex đã cố gắng giữ chân cựu cầu thủ Spartak Moscow. Nhưng dường như như ông đã sẵn sàng để Vidic ra đi với giá 20 triệu bảng. Và có vẻ lời đề nghị của "Rossonerri" mới đưa ra khiến "Ông già gân" xiêu lòng hơn so với Real.

Để có được chữ ký của Vidic trong mùa hè này, Milan sẵn sàng chi một khoản tiền cộng với tiền đạo người Hà Lan - Klaas Jan Huntelaar.

Kể từ khi cập bến Old Trafford vào năm 2006, Vidic đã thích nghi rất nhanh và cùng với Ferdinand hợp thành "lá chắn thép" trước khung thành của M.U. Và họ cũng là một trong những cặp trung vệ xuất sắc nhất trong lịch sử "Red Devils"

Thực ra, Fergie có thể yên tâm nếu để cầu thủ 28 tuổi ra đi, bởi Rio Ferdinand và Wes Brown đã bình phục chấn thương, Jonny Evans thi đấu chững chạc hơn và có thể thay thế các bậc đàn anh.

Việc chiêu mộ trung vệ trẻ Chris Smalling trong kỳ chuyển nhượng vừa qua cho thấy, chiến lược gia người Scotland đã chuẩn bị cho thời "hậu Vidic" .

Nếu đồng ý để tuyển thủ Serbia gia nhập Milan M.U vừa có thêm một khoản tiền, lại có được Huntelaar, cầu thủ mà Alex Ferguson đã "vồ hụt" 2 lần.

Chân sút 26 tuổi được xem là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công của "Quỷ đỏ" trong bối cảnh mà họ sắp thanh lý hợp đồng với Michael Owen vào cuối mùa giải.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,