,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1263034
Ramsey không hối tiếc khi khước từ M.U
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ramsey không hối tiếc khi khước từ M.U

Cập nhật lúc 08:20, Thứ Năm, 11/02/2010 (GMT+7)
,

Dù Arsenal đang xếp dưới M.U - CLB từng theo đuổi Aaron Ramsey hồi năm 2008, nhưng tài năng trẻ xứ Wales khẳng định, anh không hối tiếc khi từ chối gia nhập "Quỷ đỏ".

Hồi hè năm 2008, cả Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger đều muốn có chữ ký của Ramsey, khi anh còn khoác áo Cardiff.

Ramsey quyết định chọn Arsenal thay vì M.U - Ảnh: AP

Nhưng cuối cùng, chiến lược gia người Pháp đã giành chiến thắng. Khi đó, "Giáo sư" đã cùng với cha mẹ của "Rambo" bay sang Thụy Sĩ, nơi anh đang thi đấu tại giải U19 châu Âu trong màu áo xứ Wales để thuyết phục ký vào bản hợp đồng.

Ramsey phát biểu trên Daily Telegraph: "Sau thời gian cân nhắc, tôi đã đi đến quyết định về điều gì mình nên làm. Ở thời điểm đó, có rất nhiều lời khuyên dành cho tôi, nhưng người đưa ra quyết định chính là bản thân tôi và tôi đã chọn Arsenal.

Khi nghe những gì mà Sir Alex và Arsene Wenger nói, tôi đã rất ấn tượng về những thông tin mà họ biết về mình. Cả hai đều muốn giúp tôi trở thành một cầu thủ lớn dựa vào con đường mà họ đã vạch ra. Sau thời gian khoác áo Arsenal, tôi cảm thấy thích ở đây hơn so với M.U".

Cầu thủ 19 tuổi cho biết, thần tượng của anh chính là Patrick Vieira, một huyền thoại của Arsenal, hiện đang chơi cho Man City và Roy Keane, đội trưởng một thời của M.U. Ngoài ra, anh rất thích được xem hai cầu thủ này đối mặt với nhau trong một trận đấu.

"Tôi rất thích xem những cuộc so tài giữa Vieira và Roy Keane và tôi muốn đạt tới đẳng cấp của họ. Sở dĩ tôi chuyển tới Arsenal vì cảm thấy mình có cơ hội để thực hiện tham vọng trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới" - Ramsey bộc bạch.

  • Hữu Tuấn (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,