,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1265697
Ancelotti phớt lờ ghế HLV trưởng tuyển Ý
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ancelotti phớt lờ ghế HLV trưởng tuyển Ý

Cập nhật lúc 23:05, Thứ Tư, 03/03/2010 (GMT+7)
,

Carlo Ancelotti khẳng định rằng, ông sẽ gắn bó lâu dài với Chelsea chứ không quan tâm tới việc trở về dẫn dắt tuyển Ý thay Marcello Lippi sau World Cup 2010.

>> Chelsea & M.U giành giật hậu vệ mới nổi ở Benfica
>> Real "nẫng" Ribery trước mũi Chelsea và M.U?
>> Pato muốn chuồn sang Chelsea, tái hợp Ancelotti
>> Nện Chelsea rũ rượi, Man City ra tay giúp M.U
>> Chelsea - Man City: Terry đụng Bridge sau scandal tình ái

Giới truyền thông Italia cho hay, "Carletto" là một trong những ứng cử viên hàng đầu để thay thế Lippi sau kỳ World Cup 2010 sắp tới.

Ancelotti muốn gắn bó và giúp Chelsea vươn tới thành công - Ảnh: AP

Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Max hôm thứ Năm vừa qua, Ancelotti nói: "Tôi không quan tâm đến việc dẫn dắt đội tuyển Ý. Tôi muốn ở lại London để giúp Chelsea đăng quang tại Champions League".

Ancelotti đến "The Blues" từ mùa hè vừa qua, và ông đang được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành London giành danh hiệu ở mùa giải này. Hiện Chelsea đang dẫn đầu tại Premier League, với 1 điểm nhiều hơn M.U.

Cựu HLV AC Milan hứa sẽ giúp Chelsea lần đầu tiên vô địch tại giải Ngoại hạng kề từ sau triều đại Jose Mourinho. Ở mùa giải năm ngoái, khi Ancelotti còn dẫn dắt "Rossonerri", ông và "Special One" luôn diễn ra những cuộc khẩu chiến.

"Nếu tôi giúp Chelsea giành chức vô địch quốc gia, tôi sẽ nói ra những gì tôi đang nghĩ về Mourinho" - Ancelotti bộc bạch.

Vào ngày 16/3 tới, Chelsea sẽ có cuộc đón tiếp Inter Milan trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League. Ở trận lượt đi tại Giuseppe Meazza, "The Blues" đã thất thủ 1-2. Chính vì vậy, họ cần phải giành chiến thắng 1-0 hoặc với cách biệt 2 bàn để giành suất vào chơi ở tứ kết.

Việc Ance cam kết gắn với Chelsea vào thời điểm này sẽ giúp các học trò của ông vững tinh thần để thi đấu tốt hơn trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

  • Hữu Tuấn (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,