,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1265855
Arsenal trở lại "săn" chữ ký Felipe Melo
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Arsenal trở lại 'săn' chữ ký Felipe Melo

Cập nhật lúc 11:56, Thứ Năm, 04/03/2010 (GMT+7)
,

Do Aaron Ramsey phải nghỉ thi đấu dài hạn vì bị gãy chân, nên Arsene Wenger đã trở lại theo đuổi tiền vệ Felipe Melo, nhằm gia cố tuyến giữa"The Gunners".

  • >> ’Wenger là chìa khóa thành công của Arsenal"
  • >> Arsenal thắng, Ramsey gãy chân sau cú tắc bóng rợn người
  • >> Kinh doanh lãi to, Arsenal trả được khoản nợ lớn
  • >> Van Persie mang tin vui đến cho Arsenal
  • Dự kiến, Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 9 tháng do bị gãy chân, sau pha tắc bóng của Ryan Shawcross. Chính vì vậy, "Giáo sư" muốn đưa tiền vệ người Brazil về Emirates khi mùa giải này kết thúc để khỏa lấp khoảng trống mà cầu thủ 19 tuổi để lại.

    Wenger muốn có sự phục vụ của Melo (trái) - Ảnh: Getty

    Mùa hè vừa qua, chiến lược gia người Pháp cũng rất muốn có chữ ký của Melo, nhưng cựu cầu thủ Fiorentina đã quyết định chọn Juventus. Tuy nhiên, Melo không thường xuyên được đá chính tại Olimpico di Torino. Nên nhiều khả năng, "lão bà" sẽ "tống khứ" anh sau 1 năm gắn bó.

    Wenger nói: "Arsenal quan tâm tới Melo từ mùa hè vừa qua. Chúng tôi đã để mắt tới Felipe khi anh ấy thi đấu rất nổi bật trong trận giao hữu giữa Brazil và Italia tại Emirates hồi tháng 2/2009.

    Mặc dù vậy, anh ấy đã quyết định đầu quân cho Juventus. Nhưng tôi chắc rằng, tuyển thủ Brazil sẽ suy nghĩ lại sau 1 năm không thành công cùng đội bóng Ý.

    Theo tôi, Melo là một cầu thủ tài năng và anh ấy có thể tỏa sáng trong màu áo Arsenal giống như người đồng hương Gilberto Silva trước đây".

    Trong thời gian đầu khoác áo "Bianconeri", Melo đã chơi rất hay, nhưng anh dần đánh mất phong độ và thường xuyên phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị. Sa sút thảm hại, Melo được tờ II Fatto Quotidiano bầu chọn là cầu thủ tệ nhất năm 2009.

    Ở hai trận đấu sắp tới tại Premier League, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Alex Song do bị treo dò. Nhưng Wenger có thể tạm yên tâm khi chấn thương bắp chân của Abou Diaby đã bình phục hoàn toàn và anh có thể ra sân trong trận gặp Burnley vào cuối tuần này.

    • Hữu Tuấn (tổng hợp)
    ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,