,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1267607
M.U - Fulham: Đòi lại món nợ
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U - Fulham: Đòi lại món nợ

Cập nhật lúc 09:38, Chủ Nhật, 14/03/2010 (GMT+7)
,

- Đang hừng hực khí thế sau khi đè bẹp AC Milan tại Champions League, chắc hẳn M.U cũng muốn "làm gỏi" Fulham tại Old Trafford để giành lại ngôi đầu bảng từ tay Chelsea cũng như lấy lại "món nợ" ở trận lượt đi.

>> Bendtner kết liễu 10 cầu thủ Hull City
>>
Xử đẹp West Ham, Chelsea giật lại ngôi đầu từ MU
>>
Denilson hết lời ca ngợi Narsi
>>
Wenger chẳng ngán M.U hay Chelsea ở tứ kết
>>
’Làm gỏi’ Porto, Arsenal kiêu hãnh vào tứ kết
>>
Wenger: ’Arsenal giành cú đúp ở mùa giải này’
>>
Chelsea hùng dũng tiến vào bán kết FA Cup

Mùa giải này, chưa bao giờ "Quỷ đỏ" thảm bại như trận thua 0-3 trước Fulham tại Craven Cottage ở vòng 18 Premier League. Trong trận đấu đó, Rooney và các đồng đội đã bất lực trước khung thành của Mark Schwarzer.

Đây chính là lúc để Rooney tiếp tục chứng tỏ bản năng ghi bàn sát thủ của mình. Tính tới thời điểm này, R10 đã có 30 bàn thắng trên tất cả các mặt trận.

Rooney
Rooney sẽ giúp M.U đòi món nợ với Fulham? - Ảnh: Reuters

Chắc chắn anh sẽ nỗ lực ghi bàn để giúp đội nhà lấy lại ngôi đầu từ tay Chelsea cũng như nuôi hy vọng xô đổ kỷ lục 42 bàn/mùa mà Ronaldo đã lập được ở mùa giải 2007-2008.

Lịch thi đấu
Chủ nhật 14/3
20h30 M.U - Fulham
Thứ Ba 16/3
3h00 Liverpool – Portsmouth

Trong khi M.U dễ dàng vượt qua AC Milan ở vòng kock-out Champions League hồi giữa tuần, Fulham lại thất bại 1-3 trước một đội bóng Serie A khác là Juventus.

Trận thua đó cũng khiến cơ hội đi tiếp tại Europa League của "The Cottagers" gần như chấm hết.

Tuy nhiên, kết quả thi đấu của 2 đội tại cúp châu Âu vẫn chưa nói lên được nhiều điều, bởi M.U có đội hình mạnh và kinh nghiệm dày dạn hơn so với Fulham.

Mặc dù những cuộc biểu tình của các CĐV nhằm chống lại nhà Glazer vẫn tiếp tục gia tăng, nhưng dường như điều đó không làm ảnh hưởng đến phong độ và lối chơi của M.U.

Bằng chứng là họ đã vượt qua "Rossonerri" với chiến thắng hủy diệt 4-0.

Hiện "Red Devils" rất cần một chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu trước sự bám đuổi gắt gao của 2 đội bóng thành London.

Trong loạt trận đêm qua, Chelsea và Arsenal đều giành chiến thắng trước West Ham và Hull City. Và họ đã đánh chiếm vị trí dẫn đấu, với 1 điểm nhiều hơn M.U.

M.U
Fulham bất bại ở 5 trận gần đây trong khuôn khổ giải Ngoại hạng - Ảnh: Getty

Trước chuyến làm khách tại "Nhà hát của những giấc mơ", Fullham đã có 5 trận bất bại tại giải Ngoại hạng, trong đó có 3 chiến thắng.

Tuy vậy, điều đó cũng không khiến các CĐV của họ cảm thấy an tâm, bởi trong 46 năm qua, "The Whites" mới chỉ 2 lần vượt qua trước M.U, nhưng đó là những trận thắng trên sân nhà.

Ở trận đấu tới, Sir Alex Ferguson sẽ đón chào sự trở lại của Michael Carrick. Giữa tuần qua, cầu thủ này đã không ra sân trong trận gặp Milan vì bị treo giò.

Gần như chắc chắn, Paul Scholes sẽ được nghỉ dưỡng sức sau khi thi đấu rất tốt trong trận 2 trận đấu vừa qua, người đá thay anh sẽ là Carrick.

Ngoài ra, hậu vệ trẻ Ritchie De Laet cũng trở lại sau khi bình phục chấn thương bàn chân, nhưng lão tướng Ryan Giggs không thể ra sân vì gặp vấn đề ở cánh tay. Anh sẽ có thể góp mặt trong trận gặp Liverpool vào ngày 21/3.

Bên kia chiến tuyến, HLV Roy Hodgson rất hy vọng đội trưởng Danny Murphy có thể ra sân ngay từ đầu sau khi bình phục chấn thương háng. Nicky Shorey có thể đá thay Paul Konchesky ở hành làng cánh trái.

Bên cạnh đó, Fulham sẽ không có sự phục vụ của Clint Demsey. Tiền vệ người Mỹ đã bị dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận thua Juve. Dự kiến, anh sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 2 tháng.

Xét về tương quan lực lượng cũng như thành tích đối đầu tại Old Trafford, lợi thế đang nghiêng hẳn về đương kim vô địch Premier League. Nếu chơi đúng với phong độ, gần như 3 điểm sẽ nằm chắc trong tay M.U.

Đội hình dự kiến:

M.U: Van der Sar, Rafael, Ferdinand, Vidic, Evra, Carrick, Park, Fletcher, Nani, Valencia, Rooney.

Fulham: Schwarzer, Baird, Hangeland, Hughes, Shorey, Duff, Davies, Etuhu, Greening, Dempsey, Zamora.

Dự đoán: 3-1

  • Hữu Tuấn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,