,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1275298
Chelsea mất Mikel đến hết giải
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chelsea mất Mikel đến hết giải

Cập nhật lúc 11:15, Thứ Sáu, 23/04/2010 (GMT+7)
,

Do gặp vấn đề ở đầu gối, Mikel phải rời xa sân cỏ 3 tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt trong những trận cuối cùng của Chelsea tại Premier League.

  • Lampard sợ M.U qua mặt Chelsea
  • Aguero: "Chelsea, hãy mua tôi!"

    Trong trận thua 1-2 trước Tottenham, tiền vệ người Nigeria đã phải rời sân ở phút 33 do chấn thương. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, Mikel đã bị một vết rách nhẹ ở sụn đầu gối.

    Mikel sẽ xa sân cỏ 3 tuần - Ảnh: Getty

    Với chấn thương này, cựu cầu thủ Lyn Oslo chắc chắn phải làm "khán giả bất đắc dĩ" trong trận gặp Stoke, Liverpool và Wigan. Cầu thủ này chỉ có thể trở lại trong trận gặp Portsmouth tại chung kết FA Cup nếu không phải tiến hành phẫu thuật.

    Hiện tiền vệ 22 tuổi đang lo ngại về khả năng anh không kịp bình phục chấn thương để tham dự World Cup 2010 trong màu áo "Đại bàng xanh".

    Mikel nói: "Tôi đã bị một vết rách nhẹ ở sụn đầu gối trong trận gặp Tottenham. Chắc chắn tôi sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối tuần này. Các bác sĩ nói, tôi sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 3 tháng, dù không cần phẫu thuật".

    Trước đó, một tiền vệ phòng ngự khác của Chelsea là Michael Essien cũng phải nói lời chia tay với mùa giải do chấn thương đầu gối mà anh gặp phải từ tháng 1, khi tham dự CAN 2010 trong màu áo Ghana.

    Sự vắng mặt của Essien và Mikel khiến đội quân của Carlo Ancelotti lâm vào tình thể vô cùng khó khăn, bởi đây đang là thời điểm quyết định của mùa giải mà trong tay ông không còn một cầu thủ đánh chặn thực thụ nào.

    Thời điểm này, cuộc đua tới chức vô địch Premier League giữa Chelsea và M.U đang đến hồi gay cấn nhất. Hiện "The Blues" đang nắm giữ lợi thế với 1 điểm nhiều hơn "Quỷ đỏ".

    • Hữu Tuấn (tổng hợp)
  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,