,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1273222
Man City sẽ tiếp tục vung tiền "chơi trội"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Man City sẽ tiếp tục vung tiền 'chơi trội'

Cập nhật lúc 15:40, Thứ Ba, 13/04/2010 (GMT+7)
,

Với tham vọng cao ở Champions League, Man City đang tiến hành thương lượng ký hợp đồng với hàng loạt cầu thủ xuất sắc ở Bundesliga và Serie A.

  • >> Man City thắng lớn, Liverpool hòa tiếc nuối
  • >> Man City "ngáng đường" M.U trong vụ Vucinic

    Mặc dù đội bóng của các ông chủ Ảrập đang theo đuổi các ngôi sao như Cesc Fabregas và Fernando Torres. Thế nhưng, Mirko Vucinic (Roma), Mesut Ozil (Werder Bremen), Jerome Boateng (Hamburg) và Leonardo Bonucci (Bari) mới chính là những mục tiêu thực sự của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

    Man City rất muốn có chữ ký của Ozil - Ảnh: AP

    Tuy tương lai của Roberto Mancini tại City of Manchester vẫn chưa có gì đảm bảo, nhưng chiến lược gia người Ý vẫn được tham gia quá trình tuyển mộ cầu thủ của đội bóng cùng với GĐTT - Brian Marwood và Mike Rigg - GĐKT.

    Ngoài việc theo đuổi những ngôi sao đẳng cấp thế giới, "The Citizens" tin rằng, họ cần phải mua thêm những cầu thủ trẻ triển vọng nhằm củng cố lực lượng để kế cận các bậc đàn anh. Đặc biệt là khi họ lọt vào vòng đấu bảng Champions League.

    Một trong số những cầu thủ được Man City theo đuổi lúc này là trung vệ trẻ Boateng. Với phong độ xuất sắc, cầu thủ 21 tuổi của Hamburg còn được một số CLB khác tại Premier League để ý.

    Tuy nhiên, mục tiêu số 1 của gã nhà giàu mới nổi chính là cầu thủ đa năng Ozil, người có thể chơi ở vị trí tiền vệ kiến tạo hoặc ở hành lang cánh trái. Hiện tuyển thủ Đức được định giá 20 triệu bảng, nhưng Werder có thể buộc phải hạ giá vì hợp đồng của anh với đội chủ sân Weser sẽ hết hạn vào mùa hè 2011.

    Trong trường hợp không thành công trong vụ Boateng và Bonucci, Man xanh sẽ chuyển sang mục tiêu khác là Benedikt Howedes - trung vệ trẻ của Schalke 04 chơi rất lên chân ở mùa giải này.

    • Hữu Tuấn (tổng hợp)
  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,