,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1282187
Torres tiếp tục gắn bó với Liverpool
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Torres tiếp tục gắn bó với Liverpool

Cập nhật lúc 13:29, Thứ Tư, 26/05/2010 (GMT+7)
,

Lãnh đạo Liverpool xác nhận, Fernando Torres sẽ tiếp tục gắn bó với sân Anfield, trong khi Fabio Aurelio có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Jose Antonio Peton - người đại diện của "El Nino" cho biết, thân chủ của ông đang hạnh phúc tại "The Kop". Và chắn chắn Torres sẽ tiếp tục gắn ở lại đội bóng vùng Merseyside trong mùa giải tới, bất chấp sự theo đuổi của Chelsea và Man City.

Peton nói: "Vào thời điểm này, tôi có thể đảm bảo với các CĐV rằng, Fernando sẽ tiếp tục ở lại Liverpool trong mùa giải tới nếu đội bóng vẫn cần anh ấy. Torres đang hạnh phúc tại Anfield và anh ấy rất tôn trọng bản hợp đồng của mình với CLB.

Do Liverpool không nói chuyện với thân chủ của tôi về những kế hoạch trong tương lai nên anh ấy chỉ muốn tập trung thi đấu tốt ở World Cup".

torres
Torres muốn tiếp tục cống hiến cho Liverpool - Ảnh: Getty

Chắn chắn, tuyên bố của Peton sẽ khiến cho ban lãnh đạo và các CĐV Liverpool cảm thấy bớt lo lắng về tương lai của cựu cầu thủ Atletico Madrid. Trước đó có nguồn tin cho rằng, Torres sẽ chia tay "Lữ đoàn đỏ" sau một mùa giải bết bát.

Trong khi đó Rafa Benitez xác nhận, Aurelio có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, sau khi cuộc thương lượng hợp đồng mới của anh thất bại.

Hậu vệ người Brazil cập bến Liverpool từ Valencia vào năm 2006, nhưng do thường xuyên gặp chấn thương nên anh không có nhiều đóng góp cho đội bóng thành phố cảng.

Benitez cho biết: "Liverpool đã cố gắng thương lượng để gia hạn hợp đồng với Fabio, nhưng đáng tiếc là giữa đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung. Anh ấy đã có những năm cống hiến hết mình cho đội bóng.

Aurelio là một cầu thủ tuyệt vời và có trình độ chuyên môn tốt. Đó là điều duy nhất tôi có thể nói về anh ấy. Fabio đã có quãng thời gian hạnh phúc tại Anfield và chúng tôi sẽ rất nhớ anh ấy".

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,