,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1300020
Barca đạt được thỏa thuận mua Mascherano
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Barca đạt được thỏa thuận mua Mascherano

Cập nhật lúc 08:52, Thứ Sáu, 13/08/2010 (GMT+7)
,

Tiền vệ người Argentina đã tiến thêm một bước quan trọng để gia nhập binh đoàn Blaugrana.

Goal.comMarca đồng thời đưa tin, gã khổng lồ xứ Catalan chuẩn bị có được tiền vệ phòng ngự của Liverpool sau khi đạt được thỏa thuận với đội bóng thành phố Cảng ngày hôm qua.

Mascherano không còn thiết tha ở lại Liverpool


Theo những thông tin mà tờ Ole uy tín của Argentina đưa ra, thỏa thuận đã được hai bên thông qua khi Barcelona chấp nhận trả cho Liverpool 15 triệu euro cộng thêm cựu tiền vệ của Arsenal, Aliaksandr Hleb.

Tờ báo này cũng khẳng định, người đại diện của tiền vệ Argentina đã có cuộc gặp gỡ chính thức với BLĐ của Barcelona và những thông báo chính thức về bản hợp đồng này sẽ được đưa ra trong vài ngày tới.

Mascherano đã rất nhiều lần khẳng định rằng, anh muốn rời khỏi The Kop ngay mùa hè này. Trước đó, đã có những thông tin rằng đội trưởng của Argentina muốn tái hợp với người thầy của Rafael Benitez tại Inter Milan nhưng sau đó, chính cầu thủ này đã khẳng định muốn chuyển tới chơi cho Barcelona.

Về phần mình, Blaugrana đã đi tìm một sự thay thế cho Yaya Toure suốt mùa hè vừa rồi và có vẻ như Mascherano là một sự lựa chọn thích hợp. Hiện, cả hai CLB vẫn chưa đưa ra những tuyên bố chính thức về thương vụ này.

(theo bongdaso)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,