,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1304089
HLV Liverpool Hodgson vẫn "cay" Mascherano
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Liverpool Hodgson vẫn 'cay' Mascherano

Cập nhật lúc 07:56, Thứ Bảy, 28/08/2010 (GMT+7)
,

Không lâu sau khi Liverpool đồng ý bán Mascherano cho Barca, HLV Hodgson lại phát biểu bày tỏ sự không hài lòng về cầu thủ này.

>>> Thua bẽ mặt, HLV Liverpool dọa Mascherano/Barca đạt được thỏa thuận mua Mascherano

2.jpg
Maskerano từ chối thi đấu là một trong những nguyên nhân khiến Liverpool đại bại trước Man City

Trong thời gian qua, Mascherano là một trong những đề tài nóng hổi liên quan tới Liverpool. Để đạt được mục đích chuyển sang đội bóng khác thi đấu của mình, tiền vệ người Argentina đã từ chối ra sân thi đấu trong trận đấu của Liverpool với Man City. Chính vì vậy, “The Kop” đã phải chấp nhận bán Mascherano cho Barca với giá 18 triệu bảng cùng các khoản phụ thêm. Không lâu sau đó, HLV Roy Hodgson đã có những phát biểu về Mascherano trên tờ Daily Mail: “Tôi không biết làm thế nào để bào chữa cho gian qua. Các cầu thủ chuyên nghiệp cần phải thể hiện thái độ đúng mực với đội bóng mà họ thi đấu. Khi HLV yêu cầu, họ phải ra sân thi đấu. Trước đây, tôi cũng từng rơi vào hoàn cảnh đó với Graeme Le Saux hay Tim Sherwood. Tôi cho rằng đó là những cách làm ích kỷ. Họ chỉ muốn làm theo ý của mình và không tôn trọng quyền lợi của CLB. Không những vậy, họ còn là những cầu thủ trụ cột của đội bóng, họ cần nhận thức về ảnh hưởng từ những hành động của mình”.

Chia tay Liverpool, Mascherano đã đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và hưởng lương 85.000 bảng/tuần ở Barcelona. Sau tiền vệ người Argentina, cầu thủ có khả năng chia tay Liverpool tiếp theo là D. Kuyt. Dù tiền vệ người Hà Lan đã cam kết ở lại đội bóng chủ sân Anfield, song những mối quan hệ với HLV cũ Benitez có thể thôi thúc cầu thủ này “đòi” chuyển sang Italia thi đấu. HLV Roy Hodgson thừa nhận: “Chúng ta nên quên đi những thông tin mà đại diện của các cầu thủ cố tình dựng nên. Khi thị trường chuyển nhượng đóng của, chủ đề trong các cuộc họp báo thường là về bóng đá, thay vì đại diện của cầu thủ này nói gì của cầu thủ kia nói gì”.


Sự ra đi của Mascherano sẽ khiến HLV Hodgson còn rất ít thời gian để tìm kiếm cầu thủ mới nhằm tăng cường lực lượng cho Liverpool. Với 18 triệu bảng thu về, nhiều khả năng ông Hodgson sẽ chiêu mộ hậu vệ trái Paul Konchesky cùng một tiền đạo. HLV Hodgson cho biết: “Livepool vẫn cần cải thiện đội hình hiện nay. Chúng tôi không còn nhiều thời gian. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ sớm tìm ra một giải pháp trong khoảng thời gian ngắn. Chúng tôi vẫn còn cơ hội mua cầu thủ mới nhằm thay thế Mascherano”.

(thethaovanhoa.vn)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,