,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1309175
Ferguson: “Liverpool không thể thắng dù trọng tài ưu ái”
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ferguson: “Liverpool không thể thắng dù trọng tài ưu ái”

Cập nhật lúc 18:40, Thứ Hai, 20/09/2010 (GMT+7)
,
Giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Liverpool, Manchester United thực sự khiến các CĐV nhà ngất ngây. Còn HLV Ferguson của họ lại được dịp cao giọng tâng bốc học trò và chỉ trích trọng tài đã thiên vị đối thủ.
Vượt lên dẫn trước đối thủ đến 2-0 nhờ cú đúp của Berbatov, Manchester United tưởng như sẽ có một trận thắng dễ dàng thì bất ngờ họ phải chịu một quả penalty và sau đó là tình huống phạt trực tiếp sát khu cấm địa.
Gerrard chiến thắng Van der Saar trong cả 2 tình huống để san bằng tỷ số 2-2. Rất may cho đội chủ nhà là chân sút Berbatov của họ chơi quá xuất sắc, nên đã kịp ấn định tỷ số thắng 3-2 chỉ 6 phút trước khi hết giờ.
Ferguson cho rằng trọng tài đã thiên vị Liverpool
Ferguson cho rằng trọng tài đã thiên vị Liverpool
Phát biểu sau trận đấu trên Sky Sports, HLV Ferguson khẳng định rằng lẽ ra đội bóng của ông còn có thể thắng đậm hơn trước khi quay sang chỉ trích trọng tài. “Căn cứ trên diễn biến trận đấu chúng tôi đã nghĩ rằng mình có thể ghi đến 10 bàn nhưng tỷ số lại là 2-2 do các quyết định của trọng tài. Đó đúng là một trò hề nhưng rất may nó chưa phải kết quả cuối cùng.

Liverpool chẳng thể tạo ra bất kỳ dấu ấn nào mà chỉ trông chờ vào quyết định từ các trợ lý trọng tài. Van der Sar thậm chí còn chẳng có tình huống nào phải trổ tài còn Scholes thì hoàn toàn kiểm soát trung tuyến. Những pha lên bóng của Nani và Berbatov luôn tỏ ra nguy hiểm”, Ferguson cao ngạo.

Trong số 3 bàn thắng của MU đêm qua không thể không kể đến pha ngả người móc bóng tuyệt đẹp của Berbatov, nâng tỷ số lên 2-0. Đồng thời với 3 bàn vào lưới Liverpool, chân sút người Bulgaria trở thành cầu thủ đầu tiên của Red Devils lập hat-trick trong trận đối đầu đội bóng thành phố cảng kể từ sau thành tích của Stan Pearson 64 năm về trước.

Nhận xét về màn trình diễn của học trò, ngài Alex tấm tắc: “Tôi không thể ngờ bàn thắng thứ 2 lại đến theo cách đó. Một nỗ lực bất ngờ và có cả yếu tố may mắn. Không nhiều pha móc bóng có thể thành bàn nhưng hôm nay thì nó đã làm tung lưới Liverpool.

Trước đây người ta chỉ trích chúng tôi rất nhiều về quyết định mua Berbatov. Đây cũng là điều dễ hiểu khi CLB bỏ ra một số tiền lớn trong khi cầu thủ lại không có được phong độ ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa. Cậu ấy đã phải hứng chịu điều đó nhưng tôi thì chưa bao giờ nghi ngờ năng lực thật của Berbatov”.
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,