,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1307118
Roy Hodgson không "đếm xỉa" đến thứ hạng ở 10 vòng đầu
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Roy Hodgson không 'đếm xỉa' đến thứ hạng ở 10 vòng đầu

Cập nhật lúc 08:23, Thứ Bảy, 11/09/2010 (GMT+7)
,
HLV của Liverpool, Roy Hodgson đã thừa nhận rằng ông không hề lo ngại trước vị trí của CLB trong bảng xếp hạng Premier League bởi ông tin vào khả năng cầm quân của mình.
Cựu thuyền trưởng của Fullham khẳng định bảng xếp hạng không hề liên quan đến khả năng thực sự của CLB ít nhất là sau khi đội bóng đó tham gia 10 trận đấu của mùa giải. “Tôi biết chúng tôi đã có bao nhiêu điểm, nhưng tôi không biết bảng xếp hạng thì có ý nghĩa gì”, ông Hodgson bộc bạch trên trang web chính thức của CLB.

“Tôi nghĩ BXH không có gì đáng quan tâm, trừ khi đội bóng thi đấu ít nhất 10 trận. Sau đó, bạn mới bắt đầu nhìn nhận xem khoảng cách giữa đội bóng của mình và đội đứng đầu, hoặc giữa bạn và đội xếp cuối cùng có xa không. Tôi nghĩ bạn không nên lo lắng về điều đó nếu chỉ mới thi đấu có 3 trận. Sau 10 trận đấu, tôi sẽ quan tâm đến BXH nhưng từ giờ cho đến đó tôi sẽ lo lắng nhiều hơn về phong độ thi đấu, cũng như kết quả mà đội bóng giành được”, thuyền trưởng của “The Kop” bày tỏ thêm.
Hodgson không coi trọng vị trí trên BXH ỏ giai đoạn xuất phát
Hodgson không coi trọng vị trí trên BXH ỏ giai đoạn xuất phát
Theo Hodgson, điều đáng quan tâm hơn là lịch thi đấu và vấn đề chấn thương của cầu thủ: “Lịch thi đấu đóng một vai trò lớn và chúng tôi đã gặp Arsenal trên sân nhà và Manchester City trên sân khách. Vấn đề chấn thương cũng cần phải chú ý, khi đội bóng không có được đội hình mạnh nhất ban đầu thì sau đó phải cố gắng giải quyết việc đó sớm.”

Về việc tập dượt cho những trận đấu sắp tới, Hodgson cho hay những trận đấu quốc tế của ĐT Anh vừa qua đã cho ông thêm thời gian để chuẩn bị trước chuyến làm khách tới Birmingham City. “Một ngày sẽ giúp được bạn rất nhiều. Trước đây sẽ là vấn đề nếu trận đấu bắt đầu vào thứ 7 bởi các cầu thủ đã phải thi đấu vào hôm thứ 4 và đôi khi không thể trở lại cho đến ngày thứ 6, vì thế bạn khó có thể gặp họ trước một trận đấu. Tuần này, hầu hết các cầu thủ của chúng tôi đã trở lại vào hôm thứ Tư, do đó chúng tôi có 3 ngày tiếp theo để chuẩn bị."

Chính vì thế mà Hodgson đã bày tỏ sự đồng thuận với sự thay đổi hợp lí trong việc xếp lịch đấu của FIFA và UEFA mùa giải này. “Đó là quyết định rất hợp lí của FIFA, UEFA và tôi nghĩ chúng tôi nên cảm ơn các HLV đã cùng nhau ngồi lại vào mỗi năm để đưa ra những đề xuất đúng đắn trên”, nhà cầm quân của Liverpool thổ lộ.
Theo Thethaovanhoa.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,