,
221
10662
Quần vợt
quanvot
/thethao/quanvot/
1246496
Verdasco giành vé cuối đến London
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
ATP World Tour Final:

Verdasco giành vé cuối đến London

Cập nhật lúc 15:57, Chủ Nhật, 15/11/2009 (GMT+7)
,

Tấm vé cuối cùng tham dự ATP World Tour Final đã có chủ: Fernando Verdasco bị loại sớm ở BNP Paribas Master nhưng điều này chẳng ảnh hưởng đến cơ hội đến London của tay vợt người Tây Ban Nha, khi mà cả Robin Soderling và Jo-Wilfried Tsonga đều không thể đi quá vòng tứ kết.

BNP Paribas Master là giải đấu cuối cùng để xác định những suất cuối tham dự ATP World Tour Final, giải đấu giành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất trong năm. Cuộc chiến tại đây vì thế mà vô cùng cam go.

VERDASCO_paranomic
Verdasco giành vé cuối đến London. Ảnh: Paranomic

Trước khi vòng tứ kết diễn ra, Nikolay Davydenko đã giành suất thứ 7 đến London dù cũng bị loại sớm. Trên bảng xếp hạng ATP Race, Verdasco có 3300 điểm, đứng thứ 8 nhưng vẫn phải chờ thành tích thi đấu của Robin Soderling và Jo-Wilfried Tsonga tại giải. Anh sẽ bị vượt mặt nếu Soderling vào tới chung kết, hoặc nếu Tsonga giành chức vô địch.

Tuy nhiên Verdasco chẳng phải chờ lâu vì Novak Djokovic và người đồng hương của anh, Rafael Nadal đã giúp anh đưa cả hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất thứ 8 quý giá về nước. Fernando Verdasco có lần đầu tiên lọt vào “trận chiến chung kết” của năm.

Như vậy 8 tay vợt tham dự ATP World Tour Final đã được xác định, bao gồm: Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic, Andy Murray, Juan Martin Del Potro, Andy Roddick, Nikolay Davydenko và Fernando Verdasco.

ATP World Tour Final, trước đây được gọi là Master Cup, sẽ diễn ra vào ngày 29/11 tới. Năm nay giải đấu chuyển địa điểm tổ chức từ Thượng Hải (Trung Quốc) sang London (Anh) theo chu kì 4 năm đổi địa điểm một lần. Tay vợt vô địch sẽ nhận 1500 điểm trên bảng xếp hạng.

Năm ngoái tại Thượng Hải, Novak Djokovic là người đã lên ngôi sau khi hạ Nikolay Davydenko 6/1 7/5 trong trận chung kết.

  • T.N.N

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,