,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1206728
Berlusconi: "Ronaldo, hãy đến Milan!"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Berlusconi: 'Ronaldo, hãy đến Milan!'

Cập nhật lúc 21:45, Thứ Sáu, 29/05/2009 (GMT+7)
,

Kênh truyền hình 7 Gold vừa phát đi những thông tin đầy bất ngờ, khi khẳng định Silvio Berlusconi đã "rủ" tiền vệ Cristiano Ronaldo rời M.U về với Milan từ mùa giải sau.

>> Cristiano Ronaldo lại ỡm ờ về tương lai
>> Khi "Quỷ" mất nanh & Sir Alex cạn đấu pháp

"Berlusconi đã đưa ra lời mời về thi đấu cho Milan đối với Cristiano Ronaldo", đó là nội dung chính mà kênh Sette Gold (7 ngày vàng) vừa phát đi trong chương trình bình luận thể thao trực tiếp Diretta Calcio.

Berlusconi và Ronaldo tại Olimpico đêm 27/5. Ảnh: Reuters

Đêm 27/5, khi trao huy chương cho Ronaldo, sau khi trận chung kết Champions League kết thúc, hàng tỉ khán giả truyền hình trên thế giới đều được chứng kiến hình ảnh Thủ tướng  Italia Silvio Berlusconi tươi cười và nói rất nhiều với Ronaldo.

Sau khi nhờ đến các chuyên gia giải mã tiếng nói nhờ vào những hình ảnh ghi lại từ sân Olimpico, 7 Gold khẳng định đó là lời mời Ronaldo về Milan: "Ronaldo, cậu hãy đến thi đấu cho Milan".

Chưa hết, để đảm bảo cho tính xác thực của những gì mình đưa ra, 7 Gold còn liên hệ trực tiếp với ngôi sao người Bồ Đào Nha, hiện vẫn chưa hết nỗi buồn sau thất bại.

Theo 7 Gold, ngôi sau 24 tuổi của M.U không xác nhận những gì mà Berlusconi đã nói riêng với anh, nhưng lại phát biểu "thật vinh dự khi được chơi bóng cho Milan".

Việc Ronaldo rời M.U là hoàn toàn có cơ sở, khi anh thẳng thừng chỉ trích HLV Ferguson sau thất bại trước Barcelona. Báo chí Anh và Tây Ban Nha cùng đưa tin Ronaldo sẽ về Real, nhưng Florentino Perez không hề đề cập đến anh trong cuộc phỏng vấn hàng giờ trên Marca.

Những bình luận viên trong chương trình Diretta Calcio cho rằng, Milan rất có thể sẽ bán Kaka cho Real Madrid, và sau đó mang về Ronaldo. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ là một thành viên trong chiến thuật mới của Milan, dưới sự dẫn dắt của Leonardo.

  • N.H

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,