,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1259143
Juve "vá" trung tuyến bằng Candreva
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Juve 'vá' trung tuyến bằng Candreva

Cập nhật lúc 01:55, Thứ Năm, 21/01/2010 (GMT+7)
,

Nhằm thoát khỏi cuộc khủng hoảng triền miên, Juventus đã tăng cường thêm sức mạnh cho khu trung tuyến với bản hợp đồng Antonio Candreva. Tuyển thủ Italia này được chờ đợi sẽ mang đến cho Juve sức sống mới ở khu vực giữa sân.

Để có được chữ ký của Antonio Candreva, các quan chức Juve đã phải làm việc rất vất vả trong những ngày qua. Họ phải cùng lúc đàm phán với Udinese và Livorno để có thể phá vỡ điều khoản hợp đồng trước đó của anh.

Mọi việc đã ngã ngũ vào tối 20/1, khi đại diện 3 bên cùng gặp nhau tại thành phố Milano. Theo đó, Udinese sẽ cho Juve mượn Candreva từ nay đến cuối mùa giải.

Candreva đã thuộc về Juve. Ảnh: Getty Images
Candreva đã thuộc về Juve. Ảnh: Getty Images

Trong trường hợp muốn có chữ ký của Candreva vào cuối mùa giải, Juve sẽ phải trả cho Udinese mức phí chuyển nhượng 7,5 triệu euro.

Trước mắt, Juve sẽ phải trả trực tiếp 500.000 euro cho Livorno, CLB mà Candreva khoác áo thời gian qua. Đây là khoản tiền bồi thường cho Livorno, vì đội bóng xứ Toscana vẫn còn thời hạn mượn Candreva từ Udinese.

Ngoài ra, nhiều khả năng Udinese còn cho Livorno mượn tiền vệ người Nigeria Odobo, như một cách để bù vào khoảng trống của Candreva.

Trong khi 3 bên hoàn tất chuyển nhượng ở Milano thì Candreva cũng xuất hiện tại Turin. Việc anh tiếp tục thi đấu cho Juve khi mùa giải này kết thúc chỉ là vấn đề thời gian, bởi "Lão phu nhân" đã chuẩn bị sẵn cho Candreva bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2014.

"Đây giống như một giấc mơ. Tôi đã từng nghĩ đến việc khoác áo Juve, nhưng không tin nó diễn ra sớm đến như thế" - Candreva phát biểu trên Sky Sport.

Như vậy, Candreva sẽ kịp có mặt trong trận Juve tiếp Roma vào đêm thứ Bảy tới. Đây sẽ là một sự bổ sung hết sức quan trọng cho Juve trong thời điểm tuyến giữa thiếu ổn định, và Felipe Melo nhận án treo giò 1 trận.

Ngay sau khi đạt được thỏa thuận với Udinese, Phó TGĐ Bettega tỏ ra hồ hởi: "Chúng tôi hoàn toàn hài lòng với bản hợp đồng này. Candreva chính là mẫu cầu thủ mà chúng tôi đang cần".

  • N.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,