,
221
10682
Ảnh thể thao
tinanh
/thethao/tinanh/
1291347
Ronaldo có con trai vẫn “cặp kè” với Irina Shayk
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo có con trai vẫn “cặp kè” với Irina Shayk

Cập nhật lúc 22:03, Thứ Tư, 07/07/2010 (GMT+7)
,

Không lâu sau khi hạnh phúc tuyên bố mình đã có “thằng cu” nối dõi, ngôi sao Bồ Đào Nha lại tiếp tục cuộc hành trình săn người đẹp của mình. Mới đây, người ta lại bắt gặp cầu thủ đắt giá nhất hành tinh đi xả hơi với chân dài xứ Bạch Dương tại Mỹ.

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Ronaldo thực sự là ngôi sao sáng giá nhất trên thế giới hiện nay không chỉ trong mà còn cả ngoài sân cỏ, anh luôn biết cách tạo ra những điều bất ngờ và khiến tất cả phải hướng sự chú ý vào mình. Lúc mà ai cũng nghĩ CR9 đang ở nhà chăm sóc cậu quý tử thì cầu thủ này lại đi vui vẻ tại một hộp đêm ở tận bên kia Đại Tây Dương và tất nhiên là luôn có một người đẹp bên cạnh.
1.jpg
 

Cách đây 2 ngày, người mẫu đồ lót Irina Shayk còn chua chát: “Người yêu tôi giờ đã là cha của một cậu bé” và bóng gió nói về việc sẽ “ân đoạn nghĩa tuyệt” với cựu cầu thủ MU thì mới đây, các paparazzi lại chộp được cảnh chân dài xứ Bạch Dương này đi du hý với anh bồ điển trai của mình tại Manhattan.
Mô tả ảnh.
 


Họ cũng nhau đi ăn tối tại một nhà hàng Trung Quốc sau đó đến khu mua sắm tại New York và kết thúc buổi tối lãng mạn của mình tại một hộp đêm.
Mô tả ảnh.
 

Họ cùng nhau đi mua sắm tại New York
Mô tả ảnh.
 

Một nguồn tin thân cận của người mẫu đồ lót này tiết lộ: “Shayk thực sự đã rất bực tức song khi hiểu ra mọi chuyện (con của Ronaldo là nhờ dịch vụ đẻ thuê), cô ấy đã trở lại bình thường. Họ đang cố gắng xây dựng mối quan hệ”.
Mô tả ảnh.
 
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,