,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1287536
C.Ronaldo bênh Rooney
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

C.Ronaldo bênh Rooney

Cập nhật lúc 02:16, Thứ Hai, 21/06/2010 (GMT+7)
,

Cristiano Ronaldo đã lên tiếng ủng hộ người đồng đội cũ Rooney, người bị coi chỉ còn là bóng mờ của chính mình trong hai trận đấu vừa qua của ĐT Anh tại World Cup 2010.

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 Rooney đã không ghi bàn trong 6 trận đấu của ĐT Anh tại các kỳ World Cup (gồm 4 tại World Cup 2006 và 2 trận tại World Cup 2010), và anh đang trở thành tâm điểm cho những lời chỉ trích của giới truyền thông.

Trong khi đó, Ronaldo, người đang cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận đấu với CHDCND Triều Tiên trong ngày thứ hai tỏ ra bất ngờ với phong độ thi đấu nghèo nàn của cá nhân Rooney cũng như ĐT Anh.

Ronaldo (giữa) thông cảm với những khó khăn mà Rooney đang gặp phải. Ảnh: Reuters

"Tôi khá ngạc nhiên khi họ không thắng. Rooney đã chiến đấu rất nhiều. Cậu ấy đã cố gắng nhiều nhưng đội tuyển Anh cần phải giành được điều gì đó.

Hiện Rooney đang chơi cao nhất trên hàng tấn công và đó là một điều khó khăn vì cậu ấy không nhận được nhiều bóng. Khi đội bóng chơi không tốt, lỗi đương nhiên thuộc về cầu thủ.

Rooney là một cầu thủ tuyệt vời và đó không phải là lỗi của cậu ấy", Ronaldo nói.

Sau trận hòa 0-0 của tuyển Anh trước Algeria, Rooney tiếp tục phải hứng chịu búa rìu của dư luận. Từng ở trong hoàn cảnh tương tự ở World Cup 2006 nên có thể hiểu được sự cảm thông của Ronaldo với Rooney trong hoàn cảnh hiện nay.

  • Chí Lâm (theo Telegraph)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,