,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1284215
Vì nhà tài trợ, Kaka "bật" lại đồng đội?
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vì nhà tài trợ, Kaka 'bật' lại đồng đội?

Cập nhật lúc 20:32, Thứ Sáu, 04/06/2010 (GMT+7)
,

Theo báo chí Brazil, trái ngược với hai đồng đội Luis Fabiano và Julio Cesar, tiền vệ Kaka cho rằng quả bóng World Cup 2010 mang tên Jabulani của Adidas là khá hoàn hảo.

>> Bóng World Cup 2010 là một ’thảm họa’?
>> Kaka bị đồng đội ở tuyển Brazil cố ý ’đốn giò’?

Trong buổi họp báo trưa 4/6, Kaka đã đưa ra những nhận định hoàn toàn khác về quả bóng Jabulani, ngược với những lời chê bai của hai người đồng đội Luis Fabiano và Julio Cesar.

Kaka_Fabiano_Cesar_AP
Kaka (bìa trái) có ý kiến ngược lại với Fabiano (đứng cạnh) và thủ môn Cesar (bìa phải). Ảnh: AP

"Kể từ khi trở thành một cầu thủ bóng đá, tôi đã gặp rất nhiều vấn đề về quả bóng"
- Kaka phát biểu.

"Ví dụ như ở Confed Cup, tại World Cup 2002, hay những giải VĐQG khác nhau mà nỗi nơi sử dụng một mẫu bóng khác nhau. Trong đó, vấn đề ở World Cup luôn bị đề cập nhiều nhất.

Thực tế, những gì diễn ra trong thời gian này là do mọi người đã đẩy vấn đề đi quá xa".

Kaka còn kể thêm: "Trong các buổi tập, tôi thấy Fabiano thậm chí còn hôn bóng. Còn Julio Cesar, anh ấy luôn ôm bóng và nâng niu nó.

Với tôi, được bước vào giải VĐTG với quả bóng này là một vinh dự lớn".

Trước phát biểu của Kaka, tờ O Globo nhận định dường như tiền vệ của Kaka đang bảo vệ Adidas, khi mà Jabulani liên tục bị các cầu thủ tham dự World Cup 2010 phàn nàn.

Kaka_Getty.jpg
Kaka khen ngợi trái bóng của Adidas vì đó là nhà tài trợ của anh? Ảnh: Getty

Lý do mà O Globo cho rằng tiền vệ đang khoác áo Real Madrid bảo vệ Adidas là bởi hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới này là nhà tài trợ của anh.

Bản thân Kaka thì cho rằng: "Bóng là của Adidas, không phải của Kaka. Nó được tạo ra sau khi tham khảo những ý kiến khá nhau. Ai cũng biết, dù gì đi nữa thì quả bóng World Cup này cũng không thể thay đổi.

Ngày nay, các cầu thủ cần phải thích ứng với những sự thay đổi, trong đó có bóng".

Kaka là người đầu tiên lên tiếng bảo vệ Jabulani, trong khi nhóm "anti" quả bóng của Adidas này thì khá đông, gồm Julio Cesar, Luis Fabiano, Felipe Melo, Robinho (Brazil), Iker Casillas (Tây Ban Nha), Claudio Bravo (Chile), Buffon (Italia), David James (Anh), Muslera (Uruguay) và cả HLV Đan Mạch Morten Olsen.

  • Ngọc Như

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,