,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1209272
Sốt vé kỷ lục ở sân Lạch Tray
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sốt vé kỷ lục ở sân Lạch Tray

Cập nhật lúc 01:13, Thứ Bảy, 06/06/2009 (GMT+7)
,

- Màn ra mắt của siêu sao Denilson cộng thêm sức hấp dẫn từ đối thủ Đà Nẵng khiến sân Lạch Tray chiều 6/6 không còn một chỗ trống. Vé chợ đen lên cao ở mức kỷ lục: 2 triệu đồng/chiếc khán đài A.

>> Báo chí quốc tế ngỡ ngàng khi Denilson cập bến Việt Nam
>> XM.HP, Denilson & phía sau sự đình đám
>> BĐVN hãy cảm ơn Denilson & XM.HP...
>> Denilson gây cơn sốt bóng đá ở Hải Phòng
>>
HLV Calisto: "Giá trị bóng đá Việt ngày càng nâng cao"
>> Bóng đá Việt, từ Kiatisak đến Denilson
>>
Xung quanh việc Hải Phòng chiêu mộ Denilson

Sân Lạch Tray chiều 6/6 sẽ không còn một chỗ trống, trong đó có rất nhiều khán giả phải vào sân qua "cửa" chợ đen. Ảnh: Đ.A

Theo một thành viên BTC sân Lạch Tray, dù đã dự báo trước tình hình "đông khách" nhưng họ cũng bị bất ngờ vì cơn sốt vé chưa từng thấy tại thành phố Cảng. Lực lượng công an đã được huy động tối đa để ngăn chặn tình trạng chen lấn, xô đẩy trong quá trình xếp hàng mua vé.

Mặc dù mỗi khán giả chỉ được phép mua 1 lần và tối đa 2 vé nhưng giới phe vé vẫn có hàng xấp vé trên tay để cung cấp đủ loại nhu cầu. Diễn biến này y hệt như những trận cầu đinh của ĐTVN với Thái Lan, Singapore hay thậm chí là Olympic Brazil.

Ngay sau buổi chiều làm lễ ra mắt Denilson (2/6), hơn 8.000 khán giả đã nán lại cửa sân Lạch Tray để giành quyền mua vé. Sau đó 24 giờ, hầu như số lượng vé phát hành (ước tính khoảng 2 vạn, chưa kể giấy mời) đã bán hết sạch.

Phe vé bắt đầu vào cuộc, nhưng mức giá khá mềm. Vé đẹp ở khán đài A chỉ chênh khoảng 50.000 đến 100.000 đồng so với giá gốc. Các cửa khác dân phe chỉ "ăn ra" chừng 10.000 đến 20.000 đồng/vé. 

Nhưng đến ngày 5/6, tức là 1 ngày trước trận Hải Phòng - Đà Nẵng, giá vé đã đội lên cao kỷ lục. Đỉnh điểm, đã có fan cuồng nhiệt bỏ ra đến 4 triệu đồng để mua một cặp vé khán đài A (giá gốc chỉ là 160.000 đồng/cặp).

Nguyên nhân chính là do số lượng người muốn vào xem Denilson quá đông, không chỉ tại Hải Phòng mà còn đến từ nhiều địa phương lân cận. Rất nhiều xe xịn, biển đẹp từ Hà Nội, Quảng Ninh, Nam Định... xếp hàng dài để "làm việc" với giới chợ đen.

Theo khuyến cáo (không chính thức) của BTC sân, các khán giả may mắn đã có vé có lẽ sẽ phải chuẩn bị đến sân từ giữa trưa đề phòng tắc đường. Trận đấu chính thức bắt đầu lúc 16 giờ ngày 6/6/2009.

  • A.Đ

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,