,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1209456
SLNA lại thắng QK4 nhờ Văn Quyến
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

SLNA lại thắng QK4 nhờ Văn Quyến

Cập nhật lúc 21:06, Thứ Bảy, 06/06/2009 (GMT+7)
,

- Giống như trận đấu khai mạc, khi gặp nhau ở lượt về, SLNA lại giành chiến thắng 1-0 trước QK4 trong trận derby thành Vinh và một lần nữa, chiều 6/6, Văn Quyến lại là người được xướng tên trên bảng danh sách cầu thủ ghi bàn thắng.

 >> Sân Hải Phòng: Phẫn nộ khi niềm tin bị... đem bán!
>>
Vòng 14 V-League: "Sốc" ở Lạch Tray
>> Đấu sớm: TPHCM - Thanh Hóa: 3-0
>>
XM Hải Phòng - Đà Nẵng: Giải mã "cơn sốt" Denilson
>>
Sốt vé kỷ lục ở sân Lạch Tray
>> Denilson gây cơn sốt bóng đá ở Hải Phòng
>> HLV Calisto: "Giá trị bóng đá Việt ngày càng nâng cao"
>> Bóng đá Việt, từ Kiatisak đến Denilson
>>
Xung quanh việc Hải Phòng chiêu mộ Denilson

>>
Báo chí quốc tế ngỡ ngàng khi Denilson cập bến Việt Nam

>>
XM.HP, Denilson & phía sau sự đình đám

>>
BĐVN hãy cảm ơn Denilson & XM.HP...

Vốn đã quá hiểu nhau nên SLNA và QK4 đều tỏ ra khá thận trọng trong những phút đầu tiên của trận đấu. Tuy vậy, các cầu thủ SLNA vẫn là những người cơ động và linh hoạt hơn khi tổ chức tấn công.

Không chỉ hàng công hoạt động hiệu quả, hàng phòng ngự SLNA còn tỏ ra chắc chắn, phong toả rất tốt những mũi nhọn nguy hiểm bên phía QK4 như Mota hay Lazaro.

Phút 16, nhận đường chuyền dài từ bên phần sân nhà, Văn Quyến dùng kỹ thuật loại bỏ hai hậu vệ QK4 trước khi dứt điểm hiểm hóc bằng chân phải.

Bóng đi lượn vào góc cao khung thành nên thủ môn Ngọc Tân dù đã bay người hết cỡ nhưng vẫn không chạm được tay vào bóng. 1-0, tỷ số được mở cho SLNA.

Văn Quyến (áo vàng) ghi bàn mang về 3 điểm trọn vẹn cho SLNA. Ảnh: V.S.I
 

Từ sau bàn thắng mở tỷ số của Văn Quyến, trận đấu trở nên "nóng" hơn, cầu thủ hai đội thường xuyên sử dụng các pha vào bóng quyết liệt, thậm chí là thô bạo để ngăn cản đối phương.

 

Chỉ trong vòng 45 phút của hiệp 1, trọng tài Hoàng Anh Tuấn đã phải 4 lần rút thẻ vàng để cảnh cáo cầu thủ hai đội.

 

Sau giờ nghỉ giải lao, QK4 chơi nhanh hơn, tích cực tranh cướp bóng ngay từ bên phần sân nhà để tìm kiếm cơ hội san bằng tỷ số. Phút 56, Anh Thắng thực hiện cú dứt điểm căng nhưng thủ môn SLNA đã xuất sắc cản phá được.

 

Hai phút sau, từ cánh phải, Mota chuyền bóng cho Moses đá nối nhanh nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành trong gang tấc. Trước sức ép liên tục của QK4, SLNA chủ động chơi phòng ngự chắc chắn, chờ cơ hội phản công.

 

Trong một tình huống như thế ở phút 71, tân binh Din Akame có bóng đối mặt thủ môn nhưng lại lúng túng nên dứt điểm không chính xác.

 

Đây cũng là tình huống đáng kể trong hiệp 2 vì trận đấu khép lại với phần thắng 1-0 nghiêng về phía SLNA. Điều đáng nói là trọng tài Hoàng Anh Tuấn dù đã rút ra tổng cộng 9 thẻ vàng phạt cầu thủ hai đội nhưng vẫn không ngăn cản được những cái đầu nóng.

 

Thậm chí, ở phút 59, trận đấu đã phải tạm dừng ít phút vì cầu thủ hai đội tranh cãi nhau sau pha va chạm giữa thủ môn Silhavy Michal (SLNA) và Anh Thắng (QK4).

  • Hải Hưng

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,